Con đường Trung thu 3D được trao kỷ lục Guinness

(Ngày Nay) -TNR Holdings Việt Nam vừa tổ chức sự kiện “Lễ khai mạc “TNR Goldmark City – Mùa trăng yêu thương” – Đón nhận kỷ lục Guinness bức tranh 3D dài nhất Việt Nam”
 
Ông Lê Doãn Hợp, Chủ tịch Hội đồng xác lập Tổ chức kỷ lục Việt Nam trao tặng bằng chứng nhận “Bức tranh 3D dài nhất Việt Nam” cho dự án TNR Goldmark City.
Ông Lê Doãn Hợp, Chủ tịch Hội đồng xác lập Tổ chức kỷ lục Việt Nam trao tặng bằng chứng nhận “Bức tranh 3D dài nhất Việt Nam” cho dự án TNR Goldmark City.

Sự kiện nhằm tôn vinh giá trị văn hóa truyền thống đồng thời mang đến không gian vui chơi rộng lớn cùng các hoạt động giải trí đậm màu sắc dân gian trong dịp Tết trung thu.

Tại đây, những hình ảnh về Trung thu truyền thống sẽ được tái hiện đầy đủ và chi tiết. Đó là tranh Đông hồ mang màu sắc gần gũi đã đi vào sử sách, thơ ca, là những câu chuyện cổ tích gắn liền với tuổi thơ của biết bao người, là hình ảnh đêm hội trăng rằm với đèn lồng rực sáng, ngập tràn tiếng cười trẻ thơ…

Rộng tới gần 1000m2, đây được coi là "Bức tranh 3D dài nhất Việt Nam" do tổ chức kỷ lục Guinness trao tặng.

Tọa lạc tại 136 Hồ Tùng Mậu, TNR Goldmark City là một trong những dự án lớn nhất phía Tây Hà Nội, kết nối giao thông thuận lợi, được xây dựng trong quần thể kiến trúc không gian xanh hiện đại, đầy đủ các tiện ích cùng nhiều dịch vụ cao cấp.

Cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh ấn tượng trong “Lễ khai mạc “TNR Goldmark City – Mùa trăng yêu thương” – Đón nhận kỷ lục Guinness bức tranh 3D dài nhất Việt Nam”:

Con đường Trung thu 3D được trao kỷ lục Guinness ảnh 1

Bà Phạm Hồng Thúy – Giám đốc CSKH & Quản lý sản phẩm dự án TNR Goldmark City (đứng giữa) cùng các đại diện nhà tài trợ chương trình cắt băng khai mạc chương trình.

Con đường Trung thu 3D được trao kỷ lục Guinness ảnh 2

Dự án TNR Goldmark City được trang hoàng lộng lẫy để chào đón Trung thu 2017.

Con đường Trung thu 3D được trao kỷ lục Guinness ảnh 3

Trong đó, địa điểm thu hút nhiều người tham quan nhất là con đường 3D, một điểm nhấn của trong mùa Trung thu năm nay.

Con đường Trung thu 3D được trao kỷ lục Guinness ảnh 4

Các bạn trẻ thỏa thích vui chơi, chụp ảnh cùng với con đường 3D.

Con đường Trung thu 3D được trao kỷ lục Guinness ảnh 5

Các đôi bạn trẻ thỏa thích vui chơi, chụp ảnh cùng với con đường.

Con đường Trung thu 3D được trao kỷ lục Guinness ảnh 6Từ những người cao tuổi đến các em nhỏ đều cảm thấy thích thú với con đường này.

Không chỉ được chiêm ngưỡng bức tranh 3D khổng lồ, ngày 30/9 sắp tới, cư dân và du khách sẽ được hòa mình vào lễ hội đường phố sôi động từ 14h đến 18h30 với các tiết mục ca nhạc, múa lân, nặn tò he, các trò chơi dân gian hay tham dự đêm Đại nhạc hội “Mùa trăng yêu thương” lúc 19h30 đến 21h gồm các tiết mục ca nhạc – hài kịch - ảo thuật vô cùng thú vị và độc đáo.

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.