Dây chuyền Eurowindow đạt tiêu chuẩn sơn Jotun Durasol bảo hành 30 năm toàn cầu

(Ngày Nay) -Ngày 12/6 vừa qua, hãng sơn Jotun đã trao Giấy chứng nhận sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng bảo hành 30 năm trên toàn cầu cho sản phẩm sơn thành phẩm của Eurowindow. Jotun là nhà sản xuất và cung cấp sơn phủ hàng đầu thế giới với lịch sử gần 90 năm hoạt động với 36 nhà máy tại 19 quốc gia, 74 công ty tại 45 nước và có văn phòng đại diện tại hơn 100 quốc gia
 
Dây chuyền Eurowindow đạt tiêu chuẩn sơn Jotun Durasol bảo hành 30 năm toàn cầu

Trong suốt 90 năm qua, Jotun luôn tiên phong hàng đầu trong việc phát triển các sản phẩm làm thay đổi cách nghĩ của thế giới về sơn, Jotun đã bảo vệ bề mặt và mang lại vẻ đẹp cho hàng triệu công trình trên khắp các châu lục. Jotun chuyên biệt về nhiều loại sơn khác nhau được thiết kế đặc biệt cho các cấu trúc khác nhau, bao gồm ngành Sơn Trang trí, Sơn Bảo vệ công nghiệp, Sơn Hàng hải và Sơn Tĩnh điện.

Jotun thâm nhập thị trường Việt Nam từ năm 1994 và đến nay Jotun là hãng sơn dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực sơn Công nghiệp và Sơn Hàng hải, đồng thời phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực Sơn Trang trí với công nghệ pha màu hiện đại tối tân. Với ngành Sơn Tĩnh điện được sát nhập từ tháng 8 năm 2010, Jotun càng khẳng định thế mạnh và sự khác biệt trong việc cung cấp “Giải pháp tổng thể về sơn”, đáp ứng mọi nhu cầu về sơn và chất phủ của khách hàng.

Eurowindow được biết đến là nhà cung cấp các giải pháp tổng thể về cửa số 1 tại Việt Nam, với thế mạnh là cửa nhôm và hệ vách nhôm kính cao cấp, Eurowindow đã đầu tư hệ thống trang thiết bị, dây chuyền phun sơn hiện đại, đồng bộ nhất Việt Nam hiện nay nhằm đáp ứng những nhu cầu về chất lượng và thẩm mỹ của công trình. Đây là dây chuyền phun sơn tự động sử dụng công nghệ sơn tĩnh điện tích hợp phương pháp sơn bột (Powder Coating) và sơn nước (PVDF). Đặc biệt, với hệ thống xử lý nước thải hoàn toàn tự động nhập khẩu từ Singapore, nguồn nước thải từ nhà máy của Eurowindow được xử lý đạt mức “A Grade” - tiêu chuẩn cao nhất của Việt Nam về bảo vệ môi trường.

Năm 2015 Eurowindow đã được nhận chứng chỉ bảo hành 25 năm sơn tĩnh điện Jotun. Sau 2 năm kiểm nghiệm và đánh giá công nghệ dây chuyền sản xuất, năng lực vận hành máy móc, thiết bị, chất lượng sơn thành phẩm của Eurowindow. Để có được chứng nhận bảo hành 30 năm của Jotun, dây chuyền sơn phải đạt những tiêu chuẩn rất khắt khe của các tổ chức chứng nhận hàng đầu thế giới.

Cụ thể: Sơn tĩnh điện Jotun Durasol đạt các tiêu chuẩn Châu Âu Qualicoat Class 3 - cấp cao nhất của Châu Âu (Qualicoat có trụ sở đặt tại Thụy Sĩ, là tổ chức hàng đầu thế giới về đo lường và kiểm định nghiêm ngặt chất lượng sơn/sơn phủ trên nhôm/ hợp kim nhôm cho các ứng dụng kiến trúc trên toàn cầu), tiêu chuẩn Mỹ AAMA 2605 - cấp cao nhất của Mỹ (AAMA - American Architectural Manufacturers Association, là một tổ chức toàn cầu, trụ sở đặt tại Hoa Kỳ, là Hiệp hội các nhà đầu tư kiến trúc Hoa Kỳ); quy trình kiểm soát chất lượng sản phẩm, phòng ngừa sai sót … theo quy định và hướng dẫn chi tiết của Jotun; hệ thống kiểm soát chất lượng sản phẩm, hệ thống thiết bị dây chuyền sơn, nhiệt độ sấy của Eurowindow đảm bảo tiêu chuẩn để sơn sản phẩm Jotun; các mẫu sơn thực tế được kiểm tra bởi phòng Lab Jotun tại Thailand đánh giá test mẫu trực tiếp (ví dụ Phun muối, chịu ẩm 4000 giờ….).

Trải qua giai đoạn kiểm nghiệm khắt khe, Eurowindow đạt được tất cả các tiêu chí khắt khe của Jotun chính vì vậy năm 2017 Jotun đã quyết định trao giấy chứng nhận bảo hành trong vòng 30 năm trên toàn cầu cho Eurowindow.

Dây chuyền Eurowindow đạt tiêu chuẩn sơn Jotun Durasol bảo hành 30 năm toàn cầu ảnh 1

Tại buổi lễ, ông Johnny Kolding – TGĐ Jotun Việt Nam cho biết: “Jotun và Eurowindow đã có hợp tác kinh doanh từ tháng 8/2014. Jotun đánh giá Eurowindow xứng đáng là đối tác chính tại thị trường Việt nam. Chúng tôi tự hào Eurowindow có thể sơn sản phẩm Jotun Durasol để hai công ty có thể cùng đẩy mạnh các sản phẩm cao cấp nhất tại thị trường Việt Nam. Jotun mong muốn rằng sản phẩm của Eurowindow sẽ được sơn dòng sơn cao cấp này và trở thành giải pháp bảo vệ hoàn hảo cho các công trình. Đặc biệt các dự án trọng điểm ngày càng đòi hỏi chất lượng cao”.

Ông Nguyễn Cảnh Hồng – TGĐ Eurowindow cũng chia sẻ: “Trong quá trình phát triển, dây chuyền sơn của Eurowindow đã đạt được rất nhiều chứng nhận bảo hành của các hãng uy tín. Đến nay Eurowindow tiếp tục nhận được chứng nhận bảo hành 30 năm của hãng Jotun – hãng sơn hàng đầu thế giới, điều này cho thấy chất lượng sản phẩm Eurowindow ngày càng hoàn hảo hơn. Đặc biệt, tại Việt Nam, sơn Jotun cũng là sản phẩm sơn đầu tiên được chứng nhận Nhãn xanh, thân thiện với môi trường và bảo vệ sức khỏe con người, đây là một yếu tố vô cùng quan trọng để Eurowindow tiếp tục thực hiện chiến lược phát triển bền vững gắn với sản phẩm xanh”.

Khách tham quan triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”.
Khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”
(Ngày Nay) - Lễ khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống” đã diễn ra chiều 18/3 tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (số 36, Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Triển lãm do Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Họa sỹ Phan Ngọc Khuê, nhà nghiên cứu nghệ thuật các dân tộc Việt Nam tổ chức.
Chương trình hòa tấu nhạc cụ dân tộc tại lễ hội.
Thanh Hoá: Nhiều hoạt động đặc sắc tại lễ hội Mường Xia
(Ngày Nay) - Tối 18/3, tại xã Sơn Thủy, huyện miền núi Quan Sơn (Thanh Hóa), Lễ hội Mường Xia đã diễn ra với sự tham gia của hàng nghìn đồng bào dân tộc Thái và người dân nước bạn Lào ở khu vực biên giới miền Tây Thanh Hóa và tỉnh Hủa Phăn (Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào).
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
(Ngày Nay) - Sinh thời, khi được hỏi về các vấn đề siêu hình thì Thế Tôn im lặng, “gác qua một bên”. Sau khi Thế Tôn nhập diệt, một số người đã đến hỏi Tôn giả A-nan vấn đề này. Hiện nay, các quan điểm này vẫn đang được đặt ra.
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
(Ngày Nay) - Đài truyền hình RÚV của Iceland đưa tin, hiện tượng núi lửa phun trào ở Bán đảo Reykjanes đã buộc người dân sống xung quanh Vũng biển Blue nổi tiếng và thị trấn Grindavik gần đó phải sơ tán khẩn cấp.
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
(Ngày Nay) - Theo báo cáo của tổ chức phi lợi nhuận Media Matters, người dùng TikTok đang có xu hướng kiếm tiền từ các video đưa ra những thông tin vô căn cứ về những “thuyết âm mưu” liên quan đến ngày tận thế của thế giới.
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
(Ngày Nay) - Tối 17/3, tại Tượng đài Nữ tướng Lê Chân, UBND quận Lê Chân (thành phố Hải Phòng) khai mạc Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân năm 2024.
Hơn 13.000 trẻ em Gaza thiệt mạng do chiến tranh
Hơn 13.000 trẻ em Gaza thiệt mạng do chiến tranh
(Ngày Nay) - Tổ chức UNICEF cho biết hơn 13.000 trẻ em đã thiệt mạng sau khi xung đột nổ ra tại Dải Gaza và cảnh báo vấn nạn suy dinh dưỡng khiến những trẻ còn sống "thậm chí không còn sức để khóc”.