Điều gì làm nên một cốc sữa Vinamilk Organic chuẩn USDA Hoa Kỳ?

(Ngày Nay) -Gần đây, sữa tươi organic được người tiêu dùng biết đến như một lựa chọn dinh dưỡng an toàn, có lợi cho sức khỏe. Không chỉ dừng lại tại thị trường Mỹ, Châu Âu, “cơn sốt” sữa tươi organic đã lan tỏa đến Việt Nam và nhanh chóng trở thành xu hướng mới trong các hộ gia đình hiện đại. Vậy điều gì đã làm nên một sản phẩm chiếm được sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng?
 
Sữa tươi Vinamilk Organic – khởi nguyên cho cuộc sống thuần khiết
Sữa tươi Vinamilk Organic – khởi nguyên cho cuộc sống thuần khiết

Hương vị tươi ngon, thuần khiết, giàu dưỡng chất tự nhiên

Nguồn sữa tươi ngon, thuần khiết được sản xuất từ những cô bò được nuôi thả trên những cánh đồng cỏ tự nhiên rộng lớn với nguồn thức ăn 100% organic. Không sử dụng hóa chất như thuốc kháng sinh hay hormone tăng trưởng trong qúa trình sản xuất, sữa tươi organic không chỉ miễn nhiễm với các chất độc hại, mang lại tâm lý an toàn mà còn chứa nhiều dưỡng chất tự nhiên tốt cho sức khỏe.

Theo một nghiên cứu thực hiện bởi trường đại học University of Aberdeen, sữa tươi organic mang hàm lượng lớn Omega-3, là một loại axít béo cần thiết cho sự phát triển và cải thiện thể chất. Ngoài ra, sữa tươi organic cũng góp phần “níu kéo tuổi thanh xuân” với hàm lượng cao các chất chống ôxy hóa giúp làm chậm lại quá trình lão hoá và tăng khả năng thị lực.

Quy trình sản xuất chuẩn quốc tế

Để được “dán mác” organic và cấp chứng chỉ quốc tế, một sản phẩm organic phải trải qua nhiều cuộc sát hạch gắt gao cùng sự giám sát vô cùng kĩ lưỡng. Đối với sữa tươi organic, quy trình “3 Không” được áp dụng một cách nghiêm túc nhằm đảm bảo chất lượng của sản phẩm. Ngoài các yếu tố liên quan đến môi trường và điều kiện chăm sóc, các cô bò khoẻ mạnh được sàng lọc cẩn thận để phát triển trong một môi trường thuần tự nhiên, không sử dụng hormone tăng trưởng với nguồn thức ăn sạch, không biến đổi gene và được chăn thả trên cánh đồng cỏ hữu cơ, không sử dụng thuốc kháng sinh, thuốc trừ sâu và phân bón hoá học để rồi mang đến những ly sữa tươi organic thuần khiết và bổ dưỡng đến sức khoẻ người tiêu dùng.

Đối với các sản phẩm organic nói chung và sữa tươi organic nói riêng, chứng chỉ USDA cấp bởi Bộ Nông Nghiệp Hoa Kỳ là một trong những chứng nhận cao cấp nhất trong việc kiểm định chất lượng sản phẩm. Trong hơn 15 năm qua, USDA đã chứng nhận sản phẩm cho hơn 31,000 nông trại và doanh nghiệp.(2) Với những chỉ tiêu khắt khe cùng cung cách làm việc chuyên nghiệp, USDA mang đến thị trường những sản phẩm organic an toàn và hảo hạng nhất. Sử dụng các sản phẩm sữa tươi organic chuẩn USDA, người tiêu dùng không phải lo lắng về nguồn gốc xuất xứ, chất lượng nuôi trồng cũng như quy trình sản xuất đảm bảo.

Vinamilk là công ty sữa đầu tiên tại Việt Nam cho ra đời sản phẩm Sữa tươi Vinamilk Organic cao cấp theo tiêu chuẩn organic USDA Hoa Kỳ.

Điều gì làm nên một cốc sữa Vinamilk Organic chuẩn USDA Hoa Kỳ? ảnh 1

Sữa tươi Vinamilk Organic – khởi nguyên cho cuộc sống thuần khiết

Sản phẩm Việt Nam, tiêu chuẩn quốc tế

Thông qua công ty con do Vinamilk sở hữu 100% là Driftwood Dairy ở Mỹ hợp tác với California Natural Products (CNP), một trong những công ty sản xuất các sản phẩm Organic hàng đầu ở Mỹ, Vinamilk đã cho ra đời sản phẩm sữa tươi Vinamilk Organic vào tháng 6/2016 vừa qua. Điểm nhấn đặc biệt, sản phẩm sữa tươi Vinamilk Organic được sản xuất, đóng gói tại Mỹ và được chứng nhận đạt chuẩn organic USDA Hoa Kỳ: Không biến đổi gen, Không sử dụng hormon tăng trưởng, Không sử dụng thuốc kháng sinh, thuốc trừ sâu, phân bón hóa học.

Sữa tươi Vinamilk Organic không chỉ mang đến người tiêu dùng Việt một nguồn sản phẩm uy tín, đảm bảo mà còn góp phần cải thiện sức khỏe, thể chất cũng như giới thiệu những lợi ích của thực phẩm organic nói chung. Tuân thủ theo quy trình “3 Không”, sữa tươi Vinamilk organic chứa nhiều dưỡng chất, mang hương vị tươi ngon, thuần khiết. Đây cũng là bước khởi đầu của Vinamilk trong việc giới thiệu đến thị trường nội đia nhiều sản phẩm organic chuẩn quốc tế trong tương lai.

Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.
Hang Táu (Mộc Châu) đem đến hình ảnh một ngôi làng nguyên thủy.
Công nhận Mộc Châu là Khu du lịch quốc gia
(Ngày Nay) - Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) đã ký Quyết định số 1077/QĐ-BVHTTDL về việc công nhận Khu du lịch Mộc Châu, tỉnh Sơn La là Khu du lịch quốc gia.
Bangkok gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu. Ảnh: UNESCO/S. Ussavasodhi
Bangkok gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu
(Ngày Nay) - Thành phố Bangkok, Thái Lan đã chính thức gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu (GNLC) của UNESCO vào đầu năm 2024, đánh dấu cột mốc quan trọng trong nỗ lực biến Thủ đô của Thái Lan thành trung tâm giáo dục hàng đầu khu vực và thế giới.
Cuộc thảo luận diễn ra trong bối cảnh có những thay đổi xã hội sâu sắc. Ảnh: Shutterstock
Ứng phó với những thách thức toàn cầu thông qua sáng kiến hợp tác
(Ngày Nay) - Trong bối cảnh những thay đổi xã hội sâu sắc ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương, hội thảo “Định hình Chương trình Nghiên cứu Khoa học Xã hội và Nhân văn ở châu Á” sẽ tập trung vào việc xác định các ưu tiên nghiên cứu và các sáng kiến hợp tác để giải quyết các thách thức toàn cầu và khu vực.
Sự kiện "Phổ cập Giáo dục Truyền thông và Thông tin tại Ecuador" đã diễn ra tại thủ đô Quito (Ecuador). Ảnh: UNESCO
Ecuador đẩy mạnh giáo dục truyền thông và thông tin
(Ngày Nay) - Sự kiện nhấn mạnh tầm quan trọng của “Phổ cập giáo dục truyền thông và thông tin tại Ecuador” (MIL) trong việc phát triển công dân kỹ thuật số có trách nhiệm, loại bỏ thứ ngôn từ thù hận và thông tin sai lệch.