FLC phối hợp cùng Bệnh viện Hà Thành thăm khám và tặng quà người có công với cách mạng

(Ngày Nay) -Ngày 24/7/2017, Tập đoàn FLC đã phối hợp với các y bác sĩ bệnh viện Hà Thành đến thăm khám, cấp phát thuốc miễn phí và tặng quà cho các cá nhân, gia đình có công với cách mạng tại xã Vĩnh Thịnh, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc.
 
FLC phối hợp cùng Bệnh viện Hà Thành thăm khám và tặng quà người có công với cách mạng

Hàng trăm thương bệnh binh, nạn nhân chất độc da cam và gia đình có công với cách mạng tại xã Vĩnh Thịnh, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc đã có mặt ở trạm y tế xã để tham gia chương trình “Chung sức hành động vì sức khoẻ cộng đồng”, do Tập đoàn FLC phối hợp cùng bệnh viện Hà Thành thực hiện.

 Đây là chương trình nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 70 năm ngày thương binh liệt sỹ 27/7 của Tập đoàn FLC với mong muốn góp phần chung tay xây dựng cộng đồng, giúp đỡ và tri ân những cá nhân, gia đình có công với cách mạng.

Phát biểu tại chương trình, Bà Hương Trần Kiều Dung, Phó chủ tịch HĐQT Tập đoàn FLC - bày tỏ lòng biết ơn đối với những hy sinh, mất mát của thế hệ đi trước, nỗi đau của những bà mẹ Việt Nam anh hùng đã mất đi chồng, con trong những cuộc kháng chiến bảo vệ độc lập, chủ quyền của Đất nước.

Trong khuôn khổ chương trình, các y bác sĩ bệnh viện Hà Thành cùng trang thiết bị máy móc hiện đại do Tập đoàn FLC tài trợ cho xã Vĩnh Thịnh, đã tiến hành thăm khám, tư vấn, cấp phát thuốc miễn phí cho các cá nhân thuộc diện gia đình chính sách, nạn nhân chất độc da cam, người khuyết tật, hộ gia đình thương binh, liệt sỹ…

FLC phối hợp cùng Bệnh viện Hà Thành thăm khám và tặng quà người có công với cách mạng ảnh 1

Ông Nguyễn Ngọc Triển - Bí thư đảng ủy xã Vĩnh Thịnh nhận quà từ Tập đoàn FLC.

Trở về thời bình, các thương binh, bệnh binh với sức khỏe bị ảnh hưởng từ những di chứng chiến tranh gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc sống hàng ngày.

Chính vì vậy, chương trình thăm khám, cấp thuốc miễn phí là một hành động thiết thực, đúng với đạo lý uống nước nhớ nguồn của dân tộc, ghi nhớ công lao, nâng cao sức khỏe và tinh thần cho những người thương bệnh binh sau cuộc chiến.

Tập đoàn cũng dành tặng gần 400 suất quà cho các gia đình thương binh, liệt sỹ và tới thăm hỏi, khám bệnh, tặng sổ tiết kiệm 10 triệu đồng cho bà mẹ Việt Nam anh hùng.

Đón nhận quà và tham gia chương trình, ông Nguyễn Thiện Thuật, thương binh tại xã Vĩnh Thịnh đã bày tỏ lòng cảm kích đối với Tập đoàn và các y bác sĩ.

“Xin cảm ơn Tập đoàn FLC đã hết lòng giúp đỡ và tặng quà cho chúng tôi, những thương binh, liệt sỹ, may mắn còn sống sót sau cuộc chiến. Đây là một trong những động lực cổ vũ tinh thần cho chúng tôi tiếp tục sống khoẻ, tiếp tục cống hiến cho đất nước thời kỳ đổi mới”, ông Thuật chia sẻ.

FLC phối hợp cùng Bệnh viện Hà Thành thăm khám và tặng quà người có công với cách mạng ảnh 2

Ông Nguyễn Ngọc Triển - Bí thư đảng ủy xã Vĩnh Thịnh nhận quà từ Tập đoàn FLC.

Chiều cùng ngày, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn FLC - Ông Trịnh Văn Quyết và Bà Hương Trần Kiều Dung đã tới dâng hương tại Đền liệt sỹ huyện Vĩnh Tường và Nghĩa trang liệt sỹ xã Vĩnh Thịnh, đồng thời trao tặng 400 triệu đồng cho các gia đình thương bệnh binh, gia đình có công với cách mạng của huyện Vĩnh Tường  và xã Vĩnh Thịnh.

Cùng trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh liệt sỹ, Tập đoàn FLC đã trao tặng những phần quà cho các gia đình chính sách có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại thành phố Sầm Sơn, Thanh Hóa và xã Nhơn Lý, Quy Nhơn, Bình Định.

Tập đoàn FLC sau 16 năm hình thành và phát triển đã trở thành một trong những tập đoàn hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực bất động sản, để lại dấu ấn trên nhiều miền đất nước với các dự án có quy mô lớn, đồng bộ, góp phần thay đổi diện mạo du lịch địa phương, nâng cao, cải thiện đời sống của người dân, giải quyết vấn đề việc làm cho hàng nghìn lao động.

Song song với hoạt động đầu tư - kinh doanh, Tập đoàn FLC luôn theo đuổi phương châm phát triển bền vững gắn với các hoạt động trách nhiệm xã hội, cống hiến cho cộng đồng, đất nước.

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.