Hàng trăm luật sư trong và ngoài nước tham dự giải Golf Liên đoàn Luật sư Việt Nam

(Ngày Nay) -Nhân dịp kỷ niệm 72 năm Ngày truyền thống Luật sư Việt Nam (10/10/1945 - 10/10/2017), Liên đoàn Luật sư Việt Nam công bố tổ chức Giải Golf Liên đoàn Luật sư Việt Nam mở rộng lần thứ IX. Giải sẽ chính thức khai mạc vào ngày 21/10 tới tại sân golf FLC Halong Golf Club thuộc quần thể nghỉ dưỡng FLC Hạlong Bay Golf Club & Luxury Resort, TP Hạ Long, Quảng Ninh.
 
Sân FLC Ha Long Golf Club – nơi diễn ra Giải Golf Liên đoàn Luật sư mở rộng lần thứ IX - 2017
Sân FLC Ha Long Golf Club – nơi diễn ra Giải Golf Liên đoàn Luật sư mở rộng lần thứ IX - 2017

Giải Golf Liên đoàn Luật sư Việt Nam mở rộng (hay còn gọi là Giải Golf VBF mở rộng) được bắt nguồn từ phong trào thể dục thể thao của Liên đoàn Luật sư Việt Nam, đặc biệt là bộ môn golf luôn phát triển sôi động trong giới luật sư cả nước. Trong đó, Giải Golf VBF mở rộng lần thứ nhất đã được tổ chức trước thềm diễn ra Đại hội đại biểu Luật sư toàn quốc nhiệm kỳ I (2009 – 2004) thu hút sự tham gia của đông đảo các golf thủ là luật sư trong và ngoài nước, cán bộ, nhân viên của các cơ quan thuộc khối nội chính và nhiều doanh nghiệp tham gia tài trợ cho giải. Từ đó đến nay, Giải Golf VBF mở rộng đã tổ chức liên tiếp 8 mùa giải vào dịp kỷ niệm Ngày truyền thống luật sư Việt Nam hàng năm.

Giải golf VBF mở rộng không chỉ là sân chơi giao lưu, tăng sự gắn kết giữa các luật sư, các doanh nghiệp, tổ chức trong và ngoài nước mà còn mang ý nghĩa xã hội sâu sắc. Qua mỗi kỳ tổ chức, giải quyên góp được hàng trăm triệu đồng dành tặng các suất học bổng cho sinh viên nghèo vượt khó học giỏi ở Trường Đại học Luật Hà Nội và Khoa Luật Trường Đại học Kinh tế TP Hồ Chí Minh.

Chính ý nghĩa sâu rộng này đã giúp giải Golf VBF mở rộng trở nên hấp dẫn thu hút ngày càng nhiều cá nhân và tổ chức tham gia hưởng ứng.

Nối tiếp thành công của các mùa giải trước, Giải golf VBF mở rộng lần thứ IX sẽ được tổ chức tại FLC Halong Golf Club, sân golf 18 hố dạng links đẳng cấp quốc tế trên đỉnh đồi duy nhất tại Việt Nam nằm trong quần thể nghỉ dưỡng FLC Hạ Long.

Hàng trăm luật sư trong và ngoài nước tham dự giải Golf Liên đoàn Luật sư Việt Nam ảnh 1

Sân FLC Ha Long Golf Club nằm uốn lượn trên triền núi liền kề vịnh

FLC Ha Long Golf Club có độ dốc thoai thoải, nhấp nhô những quả đồi nhỏ tạo nên đường cong mềm mại cho mặt sân. Những thảm cỏ xanh nối tiếp nhau cùng với vùng fairway rộng, xung quanh bố trí nhiều bunker, tạo ra một sân golf đẹp nhất và thách thức nhất của FLC cho đến nay.

Sân FLC Ha Long Golf Club trở thành điểm đến của nhiều giải golf tầm cỡ như: Hanoi Notary Golf Challenge 2017, KLF Golf Tournament 2017 và sắp tới là giải Golf VBF mở rộng lần thứ IX - 2017.

Đến thời điểm hiện tại, Giải Golf VBF mở rộng 2017 đã thu hút hơn 100 golf thủ đến từ các đoàn Luật sư trong cả nước, một số luật sư nước ngoài đang hành nghề tại Việt Nam, cũng như các cán bộ thuộc các cơ quan khối nội chính trung ương và địa phương đăng ký tham gia.

Mùa giải năm nay, Tập đoàn FLC vinh dự khi được đồng hành với tư cách là nhà tài trợ địa điểm thi đấu của giải. Cùng với Công ty CP Quản lý Sân Golf Biscom, đơn vị quản lý chuyên nghiệp hệ thống sân golf của Tập đoàn FLC đã có kinh nghiệm tổ chức nhiều giải golf quy mô lớn trên cả nước sẽ tạo mọi điều kiện tốt nhất cho các golf thủ có một mùa giải ấn tượng tại quần thể FLC Hạ Long.

Với sự tham gia của đông đảo các golf thủ và doanh nghiệp dự báo Golf VBF mở rộng 2017 sẽ mang đến một mùa giải sôi động, hấp dẫn, tiếp tục quyên góp bổ sung vào Quỹ học bổng hỗ trợ sinh viên nghèo vượt khó và Quỹ phòng ngừa rủi ro trong quá trình hành nghề luật sư. Đây thực sự là một phong trào có ý nghĩa thiết thực cần được duy trì và phát triển trong giới luật sư Việt Nam.

Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
UNESCO kêu gọi thúc đẩy giáo dục hòa nhập. Ảnh: UNESCO/Marie ETCHEGOYEN
Tôn vinh và ủng hộ sự hòa nhập trong giáo dục
(Ngày Nay) - Kỷ niệm 30 năm Tuyên bố Salamanca hồi giữa tháng 3/2024, cộng đồng quốc tế đã cam kết tiếp tục nỗ lực hướng tới môi trường giáo dục hòa nhập và công bằng cho tất cả mọi người.
Viện Tim TP Hồ Chí Minh
Trang web của Viện Tim TP Hồ Chí Minh bị tấn công lấy số khám bệnh
(Ngày Nay) - Thông tin từ Sở Y tế Thành phố Hồ Chí Minh chiều 27/3, cho biết, trang web lấy số khám bệnh Viện Tim Thành phố Hồ Chí Minh đã bị hacker tấn công gây nên tình trạng gia tăng đột biến số lượt đăng ký khám bệnh. Công an Thành phố Hồ Chí Minh đã vào cuộc và chưa ghi nhận rò rỉ thông tin người bệnh ra bên ngoài.