HDBank Đức Phổ khai trương, tặng 100 triệu cho người nghèo

(Ngày Nay) -HDBank Đức Phổ vừa khai trương và đi vào hoạt động sáng nay ngày 02/6/2017, tại số 310 đường Nguyễn Nghiêm, Thị trấn Đức Phổ, huyện Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi. 
 
HDBank Đức Phổ khai trương, tặng 100 triệu cho người nghèo

Dịp này, HDBank đã trao 100 triệu cho UBND huyện Đức Phổ, góp phần hỗ trợ các hoạt động an sinh xã hội trên địa bàn.

HDBank Đức Phổ là điểm giao dịch thứ 2 của HDBank trên địa bàn Quảng Ngãi và là điểm đầu tiên tại huyện Đức Phổ. Hệ thống mạng lưới của HDBank trên cả nước đã đạt 223 điểm giao dịch. 

HDBank Đức Phổ tọa lạc tại trục đường trung tâm của Thị trấn Đức Phổ, với mô hình thiết kế hiện đại theo chuẩn quốc tế, không gian rộng rãi và tiện nghi nhằm mang lại sự tiện lợi và tiết kiệm thời gian cho khách hàng. Nhân dịp khai trương, HDBank Đức Phổ đã dành tặng những phần quà có giá trị cho các khách hàng giao dịch đầu tiên.

HDBank Đức Phổ khai trương, tặng 100 triệu cho người nghèo ảnh 1

HDBank Đức Phổ hoạt động với đầy đủ các chức năng của một ngân hàng hiện đại, cung cấp cho khách hàng các sản phẩm dịch vụ tài chính - ngân hàng tiện ích và hiện đại như: dịch vụ tiền gửi, tiết kiệm, cho vay sản xuất kinh doanh, cho vay tiêu dùng, cho vay du học, dịch vụ thanh toán, chuyển tiền trong và ngoài nước... phục vụ các doanh nghiệp và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn.

Qua 27 năm phát triển, đến nay, HDBank đã trở thành một trong những ngân hàng TMCP lớn nhất Việt Nam với mạng lưới 223 điểm giao dịch ngân hàng, hơn 7.500 điểm giới thiệu dịch vụ tài chính và luôn giữ mức tăng trưởng cao về mọi mặt. Ngoài ra, HDBank còn triển khai sâu rộng các hoạt động từ thiện, xã hội trên cả nước.

Với những thành quả gặt hái được, HDBank đã vinh dự nhận những giải thưởng uy tín, gần đây nhất, Hãng xếp hạng tín nhiệm Quốc tế Moody's Investors Service xếp hạng HDBank ở mức B2: mức tín nhiệm cao và triển vọng ổn định; The Asian Banker công bố HDBank thuộc Top 500 ngân hàng mạnh nhất châu Á và thuộc Top 10 Ngân hàng thương mại lớn nhất Việt Nam.

Khách tham quan triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”.
Khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”
(Ngày Nay) - Lễ khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống” đã diễn ra chiều 18/3 tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (số 36, Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Triển lãm do Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Họa sỹ Phan Ngọc Khuê, nhà nghiên cứu nghệ thuật các dân tộc Việt Nam tổ chức.
Chương trình hòa tấu nhạc cụ dân tộc tại lễ hội.
Thanh Hoá: Nhiều hoạt động đặc sắc tại lễ hội Mường Xia
(Ngày Nay) - Tối 18/3, tại xã Sơn Thủy, huyện miền núi Quan Sơn (Thanh Hóa), Lễ hội Mường Xia đã diễn ra với sự tham gia của hàng nghìn đồng bào dân tộc Thái và người dân nước bạn Lào ở khu vực biên giới miền Tây Thanh Hóa và tỉnh Hủa Phăn (Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào).
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
(Ngày Nay) - Sinh thời, khi được hỏi về các vấn đề siêu hình thì Thế Tôn im lặng, “gác qua một bên”. Sau khi Thế Tôn nhập diệt, một số người đã đến hỏi Tôn giả A-nan vấn đề này. Hiện nay, các quan điểm này vẫn đang được đặt ra.
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
(Ngày Nay) - Đài truyền hình RÚV của Iceland đưa tin, hiện tượng núi lửa phun trào ở Bán đảo Reykjanes đã buộc người dân sống xung quanh Vũng biển Blue nổi tiếng và thị trấn Grindavik gần đó phải sơ tán khẩn cấp.
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
(Ngày Nay) - Theo báo cáo của tổ chức phi lợi nhuận Media Matters, người dùng TikTok đang có xu hướng kiếm tiền từ các video đưa ra những thông tin vô căn cứ về những “thuyết âm mưu” liên quan đến ngày tận thế của thế giới.
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
(Ngày Nay) - Tối 17/3, tại Tượng đài Nữ tướng Lê Chân, UBND quận Lê Chân (thành phố Hải Phòng) khai mạc Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân năm 2024.
Hơn 13.000 trẻ em Gaza thiệt mạng do chiến tranh
Hơn 13.000 trẻ em Gaza thiệt mạng do chiến tranh
(Ngày Nay) - Tổ chức UNICEF cho biết hơn 13.000 trẻ em đã thiệt mạng sau khi xung đột nổ ra tại Dải Gaza và cảnh báo vấn nạn suy dinh dưỡng khiến những trẻ còn sống "thậm chí không còn sức để khóc”.