iPhone 6S chính hãng giá chỉ từ 11.299.000đ

(Ngày Nay) -Nhân dip chính thức ra mắt kênh bán hàng trực tuyến https://shop.viettel.vn, từ ngày 19/12/2016, Tổng Công ty Viễn thông Viettel áp dụng chương trình ưu đãi cho khách hàng đặt mua iPhone 6, 6S, Plus. 
iPhone 6S chính hãng giá chỉ từ 11.299.000đ

Theo đó, phiên bản iPhone 6S đang hot trên thị trường được bán với giá từ 11.299.000đ. Mức giá này chỉ áp dụng cho khách hàng đặt mua iPhone online trên https://shop.viettel.vn.

Sản phẩm cung cấp cho chương trình ưu đãi bao gồm các phiên bản iPhone6, 6S, Plus chính hãng do Viettel cung cấp, với mức giá thấp nhất là 10.990.000đ. Điện thoại giao cho khách có đầy đủ phụ kiện và được bảo hành theo đúng quy định của Apple. Bên cạnh đó, khách đặt mua iPhone 6 online còn được vận chuyển tận nhà miễn phí trên toàn quốc.

Chương trình sẽ kéo dài trong vòng 1 tháng và kết thúc vào ngày 19/01/2017. Tuy nhiên, với số lượng hạn chế, dự kiến mức giá ưu đãi sẽ kết thúc sớm khi hàng được bán hết. Hãy truy cập ngay vào https://shop.viettel.vn/thiet-bi/khuyen-mai-iphone để lựa chọn và nhanh tay sở hữu một chiếc điện thoại thời thượng với mức giá không thể thấp hơn.

Website https://shop.viettel.vn là cửa hàng trực tuyến chính thức của Viettel, cung cấp tất cả các sản phẩm, dịch vụ viễn thông như sim số, điện thoại, Dcom, các gói cước di động, data, hỗ trợ đăng ký lắp đặt truyền hình, internet...

Với giao diện thân thiện cùng các tính năng hữu ích như mua hàng không cần đăng ký tài khoản, thanh toán bằng nhiều hình thức, giao hàng, ký hợp đồng tận nhà, https://shop.viettel.vn hứa hẹn đem đến những trải nghiệm mới cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ Viettel.

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định: