Khai mạc Trại hè - Viettel Vui Vẻ tại khu thể thao 5 sao

(Ngày Nay) -Được thiết kế dành riêng cho con em và người thân khách hàng thân thiết, trại hè Viettel Vui Vẻ có nhiều hoạt động dưới dạng “chơi mà học” nhằm nâng cao thể chất, trang bị kỹ năng sống cho các cháu thiếu nhi.
 
Khai mạc Trại hè - Viettel Vui Vẻ tại khu thể thao 5 sao

Sáng nay, 4/6, “Trại hè Viettel Vui Vẻ” khu vực miền Bắc đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Thể thao Viettel. Tham gia trại hè có 200 em thiếu nhi là con em, người thân trong độ tuổi từ 8-15 của khách hàng thân thiết, gắn bó lâu năm với Viettel.

Là hoạt động chăm sóc khách hàng vào dịp hè thường niên của Viettel trong nhiều năm qua, tuy nhiên chương trình năm nay có format hoàn toàn mới. Thay vì tổ chức học kỳ trong quân đội “Em là chiến sỹ”, các con sẽ được tham gia trại hè kéo dài trong 1 tuần với các hoạt động thi đấu, rèn luyện thể chất trong môi trường thể thao thực sự… Đây cũng là dịp để các con phát huy tính độc lập, tự chủ, trau dồi kỹ năng sống để trưởng thành hơn nữa.

Các nhóm hoạt động của trại hè bao gồm 3 nội dung chính: Với hoạt động thể thao các con tự lựa chọn để gia nhập 1 câu lạc bộ mà mình yêu thích (bóng đá, bơi lội, bóng bàn, cầu lông) dưới sự dẫn dắt của các huấn luyện viên chuyên nghiệp đến từ Đại học Thể dục Thể thao. Đặc biệt, trong lĩnh vực bóng đá, các con sẽ được “ra sân” cùng với các danh thủ nổi tiếng như Hồng Sơn, Đặng Phương Nam, Đỗ Mạnh Dũng, Nguyễn Hải Biên, Nguyễn Cao Cường.

Khai mạc Trại hè - Viettel Vui Vẻ tại khu thể thao 5 sao ảnh 1Các em nhỏ hào hứng tham gia chương trình

Về kỹ năng sống, các con được chuyên gia hướng dẫn các hoạt động khám phá bản thân, kỹ năng phòng chống cháy nổ,…; Hoạt động team building, các con được tham gia cắm trại, đi dã ngoại, giao lưu thi đấu thể thao…

Có cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn 5 sao, Trung tâm Thể thao Viettel thuộc xã Thạch Hòa, huyện Thạch Thất (Hà Nội) là lựa chọn tốt nhất để tổ chức trại hè cho con em khách hàng thân thiết. Với diện tích lên tới 18ha, trung tâm được trang bị hệ thống sân bóng, bể bơi, nhà thi đấu đa năng và tiện nghi vật chất đạt tiêu chuẩn hiện đại phục vụ hoạt động huấn luyện, nghỉ dưỡng.

Trong bối cảnh hiện nay, trẻ em bị phụ thuộc khá nhiều vào các thiết bị điện tử mà ít có thời gian chơi các môn thể thao và khám phá thế giới bên ngoài. Đặc biệt trong dịp nghỉ hè, các con ít được tham gia vào những sân chơi, hoạt động thực sự bổ ích để trưởng thành hơn. Đó cũng chính là lý do Viettel tổ chức Trại hè Viettel Vui Vẻ dành tặng con em và người thân khách hàng thân thiết.

Khai mạc Trại hè - Viettel Vui Vẻ tại khu thể thao 5 sao ảnh 2Viettel tự tin tự tin sẽ đem lại cho các cháu thiếu nhi một mùa hè thực sự bổ ích và khác biệt.

“Trại hè Viettel Vui Vẻ được đầu tư tốt nhất về cả cơ sở vật chất lẫn nội dung chương trình. Với thế mạnh hoạt động trong lĩnh vực thể thao chuyên nghiệp, chương trình chăm sóc khách hàng vào dịp hè của Viettel mong muốn tạo nền tảng và gợi mở niềm yêu thích thể thao cho các cháu thiếu nhi, để lớp thế hệ tương lai khi lớn lên sẽ có thể chất tốt, được trang bị kỹ năng sống và những kiến thức cơ bản để tự bảo vệ mình khỏi những nguy cơ. Với kinh nghiệm 3 năm tổ chức thành công chương trình Học kỳ trong quân đội “Em là chiến sỹ” cho con em khách hàng thân thiết, chúng tôi tự tin sẽ đem lại cho các cháu thiếu nhi một mùa hè thực sự bổ ích và khác biệt”, ông Nguyễn Quang Lập, Trưởng phòng Chính trị Tổng Công ty Viễn thông Viettel khẳng định.

Khai mạc Trại hè - Viettel Vui Vẻ tại khu thể thao 5 sao ảnh 3

Đây cũng là dịp để các con phát huy tính độc lập, tự chủ, trau dồi kỹ năng sống để trưởng thành hơn nữa. 

Năm 2013, Viettel là doanh nghiệp viễn thông đầu tiên tổ chức chương trình Học kỳ quân đội em là chiến sỹ dành tặng khách hàng thân thiết. Và năm nay, một lần nữa Viettel tiếp tục tiên phong trong việc đưa mô hình chăm sóc khách hàng hoàn toàn mới vào áp dụng. Để các bậc phụ huynh an tâm hơn khi cho con tham gia các hoạt động của chương trình, Viettel đã huấn luyện và tuyển chọn những nhân sự có kỹ năng và kiến thức tốt nhất theo sát, giúp các học viên hòa nhập với môi trường mới một cách nhanh nhất.

Được biết, sau khi kết thúc chương trình ở miền Bắc, chương trình “Trại hè Viettel Vui Vẻ” khu vực miền Nam sẽ khai giảng tại Trường Đại học Thể dục Thể thao TP HCM, Thủ Đức, Thành phố HCM tuần tiếp sau đó với hơn 150 học viên.

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.