Ngân hàng Shinhan hợp tác với ví điện tử MoMo

(Ngày Nay) -Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam ngày 21/8 chính thức công bố thỏa thuận ghi nhớ về việc hợp tác với Công ty Cổ phần Dịch vụ Di động Trực tuyến (“M_Service”).
 
Đại diện hai bên trao thỏa thuận ghi nhớ tại Lễ ký kết
Đại diện hai bên trao thỏa thuận ghi nhớ tại Lễ ký kết

Trước thỏa thuận ghi nhớ này, Ngân hàng Shinhan và M_Service đã ký kết hợp đồng để triển khai việc kết nối số tài khoản của khách hàng của Ngân hàng Shinhan với ví điện tử MoMo vào tháng 9-2017.

Thỏa thuận ghi nhớ vừa công bố được xem như một động thái để thắt chặt thêm mối quan hệ giữa hai bên, nhằm thúc đẩy phát triển các dịch vụ tài chính có ứng dụng công nghệ số tại Việt Nam. Sự hợp tác này sẽ mở ra một hướng phát triển mới trong việc thu hút các khách hàng sử dụng các dịch vụ ngân hàng kỹ thuật số tiện ích và hiện đại của Ngân hàng Shinhan. Đồng thời, các khách hàng hiện tại và tương lai của ví điện tử MoMo cũng sẽ được cung cấp thêm những dịch vụ ngân hàng tiện ích từ một trong những ngân hàng nước ngoài vững mạnh nhất tại Việt Nam.

Chia sẻ về sự kiện này, ông Shin Dong Min – Tổng Giám đốc của Ngân hàng Shinhan tại Việt Nam, cho biết: “Một trong các chiến lược của Ngân hàng Shinhan trong năm 2017 là toàn cầu hóa dịch vụ ngân hàng số và thông qua ví điện tử MoMo, chúng tôi tin chiến lược của mình sẽ được triển khai thành công”.

Thông tin chi tiết về các dịch vụ tài chính được cung cấp bởi Ngân hàng Shinhan và ví điện tử MoMo sẽ được cập nhật chi tiết trên website của Ngân hàng Shinhan: www.shinhan.com.vn.

MoMo là thương hiệu thuộc Công ty Cổ phần Dịch vụ Di động Trực tuyến (“M_Service”). MoMo là đơn vị hàng đầu tại Việt Nam về cung cấp dịch vụ ví điện tử trên di động, dịch vụ chuyển tiền mặt tại điểm giao dịch (OTC) và nền tảng thanh toán (payment platform). Công ty đã thực hiện hàng chục triệu lượt giao dịch cho gần 5 triệu khách hàng (gồm ví điện tử và tại điểm giao dịch) và cộng đồng này đang ngày càng phát triển.

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.