Ngày mua sắm mùa thu 2016 tung 50.000 sản phẩm giá tốt

(Ngày Nay) -Sự kiện Online Friday Deal nằm trong Online Friday ngày mua sắm mùa thu 2016 sẽ đưa 50.000 sản phẩm giá ưu đãi đến tay người tiêu dùng.
Sản phẩm TV Samsung 50 inch giảm đến 5,85 triệu đồng so với giá thị trường.
Sản phẩm TV Samsung 50 inch giảm đến 5,85 triệu đồng so với giá thị trường.

Đúng 0h ngày 30/9, chương trình Online Friday ngày mua sắm mùa thu 2016 đã được kích hoạt với hơn 68.200 sản phẩm công bố giá khuyến mãi.

Điểm nổi bật của chương trình năm nay là sự kiện Online Friday Hot Deal diễn ra trong 24 giờ, đồng hành cùng khuyến mãi của các doanh nghiệp.

Theo đó, khi truy cập website OnlineFriday.vn, người dùng sẽ được dẫn sang trang phụ http://deal.onlinefriday.vn, nơi có nhiều sản phẩm đang giảm giá hấp dẫn so với giá thị trường.

Online Friday Deal là một trong những điểm mới của chương trình Online Friday 2016, cung cấp 50.000 sản phẩm đảm bảo bởi ban tổ chức và các doanh nghiệp uy tín đến tay người tiêu dùng.

Đại diện ban tổ chức cho biết, dự kiến, ban đầu Online Friday Deal xuất hiện trong sự kiện ngày mua sắm trực tuyến Online Friday vào tháng 12. Tuy nhiên, do điều kiện thuận lợi nên chương trình được ban tổ chức tung ra sớm hơn theo mô hình Flash Sale (chương trình khuyến mãi có giới hạn về thời gian cụ thể).

Trong 24 giờ của Online Friday ngày mua sắm mùa thu, bên cạnh gần 70.000 sản phẩm khuyến mãi trên OnlineFriday.vn, người tiêu dùng có thể tham gia chương trình Deal để có cơ hội mua các sản phẩm giá trị cao với mức giá giảm lớn.

Cách thức tham gia khá đơn giản, dùng smartphone tải ứng dụng Online Friday từ các nền tảng iOS, Android, Windows Phone và quét mã QR của sản phẩm khuyến mãi đang diễn ra. Theo tỷ lệ ngẫu nhiên, khách hàng sẽ có cơ hội mua sản phẩm với mức giá sốc như công bố.

Ngày mua sắm mùa thu 2016 tung 50.000 sản phẩm giá tốt ảnh 1

Doanh nghiệp có thể đăng ký tham chương trình deal và cập nhật thường xuyên sản phẩm vào bất kỳ thời gian nào trong 24 giờ diễn ra sự kiện. Tổ thư ký ban tổ chức đảm bảo sản phẩm từ lúc đăng ký thành công đến khi xuất hiện trên web chương trình chỉ mất 30 phút.

Hiện tại, ban tổ chức đã có cam kết tham gia từ các doanh nghiệp như Tiki, Nguyễn Kim, Sendo… với số lượng sản phẩm và giá trị khuyến mãi rất lớn. Đơn cử khoảng 150 chiếc Apple iPhone 6s 16GB hàng chính hãng sẽ tham gia vào chương trình với Deal giảm giá cực sốc cho 10 đến 30 sản phẩm. Lĩnh vực thiết bị điện tử, điện máy - gia dụng, thời trang cao cấp sẽ có nhiều công ty tham gia.

Ngày mua sắm mùa thu 2016 tung 50.000 sản phẩm giá tốt ảnh 2

Năm nay người tiêu dùng có thể phản ánh, báo xấu khi phát hiện doanh nghiệp đăng nội dung sản phẩm không đúng, gây phản cảm, giá khuyến mãi trên website sai lệch với giá trên Online Friday, giá niêm yết cao hơn giá thị trường, sản phẩm hết hàng mà không hạ thông tin, chất lượng sản phẩm không đúng với mô tả…

Sau khi xác nhận là phản ánh thực, không phải hành vi cạnh tranh không lành mạnh giữa các doanh nghiệp, ban tổ chức sẽ dùng đây làm căn cứ đánh giá và hạ tín nhiệm các doanh nghiệp. Đồng thời ban tổ chức sẽ quyết định các hình thức xử lý vi phạm theo quy định của pháp luật hiện hành.

Theo Vnexpress
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định:
Ảnh minh họa
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
(Ngày Nay) -  Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
UNESCO kêu gọi thúc đẩy giáo dục hòa nhập. Ảnh: UNESCO/Marie ETCHEGOYEN
Tôn vinh và ủng hộ sự hòa nhập trong giáo dục
(Ngày Nay) - Kỷ niệm 30 năm Tuyên bố Salamanca hồi giữa tháng 3/2024, cộng đồng quốc tế đã cam kết tiếp tục nỗ lực hướng tới môi trường giáo dục hòa nhập và công bằng cho tất cả mọi người.