Nhảy Flashmob hưởng ứng Giờ trái đất tại The Garden

(Ngày Nay) -Chương trình diễn ra từ 20h30 – 21h30 ngày 25/3 tại sân khấu ngoài trời với hàng loạt màn biểu diễn trong bóng tối gồm: trình diễn Arerobic; hòa tấu; Flashmob… 
 
Nhiều hoạt động hưởng ứng Giờ trái đất sẽ diễn ra ở The Garden
Nhiều hoạt động hưởng ứng Giờ trái đất sẽ diễn ra ở The Garden

Đây là một trong chuỗi các sự kiện của TTTM The Garden hưởng ứng Giờ Trái Đất, diễn ra từ 16/3 đến 26/3.

Theo đó, tại khu Dịch vụ khách hàng, tầng 1 TTTM The Garden, tất cả mọi người tham dự sẽ được đổi 01 thẻ cào điện tử cho mỗi 1kg sách, báo, tạp chí & các loại giấy khác (bao gồm hộp giấy & các bao bì đóng gói); 0,5kg chai nhựa hoặc 2kg chai thuỷ tinh. Mỗi thẻ cào tương đương với một món quà, các phần quà gồm có: bình nước làm bằng cám lúa mì**; túi xách đa năng 3 trong 1 & phiếu ẩm thực. Bằng việc dùng thẻ cào điện tử, TTTM The Garden góp phần giảm thiểu tối đa việc in ấn để bảo vệ môi trường.

Nhảy Flashmob hưởng ứng Giờ trái đất tại The Garden ảnh 1Chậu cây xinh xắn làm từ chai nhựa tái chế

Từ 25 – 26/3 tại khu vực tầng G, TTTM The Garden, phần lớn những đồ được quy đổi lấy thẻ cào điện tử tại chương trình Niềm vui tái chế nói trên sẽ được dùng cho hoạt động xưởng thủ công và triển lãm tái chế cùng CLB FES Card. Tại đây, các bạn trong CLB FES CARD sẽ trực tiếp tái chế, giải đáp cũng như hướng dẫn thực hành tại chỗ. Bạn có thể mang về những sản phẩm tái chế do chính mình tự làm. Bạn cũng có thể mua các sản phẩm tái chế do thành viên CLB làm sẵn. Toàn bộ số tiền từ những sản phẩm CLB bán được đều quyên góp vào “Nồi Cháo Từ Thiện” để đem tới những nồi cháo ấm lòng bệnh nhân trên khắp địa bàn Hà Nội.

Nhảy Flashmob hưởng ứng Giờ trái đất tại The Garden ảnh 2Ống tiết kiệm làm từ giấy tái chế

Đặc biệt, bữa tiệc hành tinh sẽ diễn ra từ 20h30 – 21h30 ngày 25/3 tại sân khấu ngoài trời. Mở đầu cho bữa tiệc là Nghi lễ tắt đèn ngoài trời do PGS.TS. Nhà Giáo Ưu Tú Nguyễn Xuân Cự, Khoa Môi trường, Trường ĐHKHTN – ĐHQGHN thực hiện. Sau đó, TTTM The Garden sẽ bùng nổ với những màn trình diễn Arerobic trong bóng tối của các bạn sinh viên đến từ khoa Môi Trường, khoa Địa Chất, Khoa Vật Lý, Khoa Y Dược thuộc ĐH KHTN;  hòa tấu trong bóng tối của các bạn đến từ ĐH Tài Nguyên & Môi Trường Hà Nội; Flashmob trong bóng tối đến từ CLB Flashmob MMU của học viện Quân Y trên nền nhạc của những ca khúc đang được giới trẻ ưa chuộng. Ngoài ra, tất cả những ai có mặt tại TTTM The Garden trong tối này đều được mời tham gia bữa tiệc cupcake tại sảnh ngoài trời.

Đây là lần thứ 6 The Garden tham gia Giờ Trái Đất với thông điệp và mục tiêu hướng cộng động tới những hành động bảo vệ môi trường từ những điều đơn giản nhất.

Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.
Việc đánh đập trẻ em khiến sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng, học hành sa sút và tăng cao tỷ lệ bạo lực và lạm dụng. Ảnh: Getty Images
Anh quốc: Kêu gọi cấm phụ huynh đánh con
(Ngày Nay) - Các chuyên gia y tế kêu gọi chính phủ Vương quốc Anh (Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, bao gồm nước Anh, Xứ Wales, Scotland và Bắc Ireland) đã ban hành lệnh cấm hoàn toàn hình phạt thể xác đối với trẻ em vì cho rằng việc này có hại cho sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ.
Vị trí đắc địa mang tới cảnh quan, sinh thái, môi trường sống vượt trội cho phân khu Quý Tộc
Phân khu Quý Tộc - BĐS “chữa lành” với vị trí sang quý bậc nhất Thành phố Đảo Hoàng Gia
(Ngày Nay) - Vừa ra mắt thị trường, phân khu Quý Tộc (Vinhomes Royal Island) đã được nhiều khách hàng và nhà đầu tư đánh giá là lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu sống thụ hưởng đỉnh cao, cũng là sản phẩm giàu tiềm năng nhờ sở hữu vị trí sang quý bậc nhất trong lòng Thành phố Đảo Hoàng Gia.