Những mẫu xe đáng xem tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2016

(Ngày Nay) -Triển lãm ô tô Việt Nam 2016 (VMS 2016) do VAMA tổ chức trở lại Hà Nội sau 3 năm Nam tiến, diễn ra từ ngày 5 đến 9/10. Tuy diện tích không hoành tráng như TPHCM, nhưng không thiếu những mẫu xe ấn tượng được trưng bày tại đây.
Những mẫu xe đáng xem tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2016

Ford Exploder 2.3 EcoBoost

Những mẫu xe đáng xem tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2016 ảnh 1

Đây là mẫu xe được kỳ vọng sẽ là ngôi sao sáng của VMS 2016. Exploder cũng là mẫu xe đắt giá nhất mà Ford Việt Nam từng trưng bày trong các kỳ triển lãm. Điểm bất ngờ khác nữa là không chỉ trưng bày, Ford Exploder 2.3 EcoBoost sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc và phân phối tại Việt Nam.

Ford Exploder 2.3 EcoBoost nổi bật với ngoại hình hầm hố mạnh mẽ, động cơ EcoBoost trứ danh, và đặc biệt là công nghệ được trang bị đến tận răng. Với mức giá dự kiến thấp hơn 2,2 tỷ đồng, Ford Exploder sẽ là chiếc SUV hạng trung cao cấp được chờ đón nhất tại VMS 2016.

Toyota Fortuner 2017

Những mẫu xe đáng xem tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2016 ảnh 2

Nếu như Ford có chiếc SUV tầm trung cao cấp, thì Toyota có chiếc Fortuner phiên bản 2017 với rất nhiều điểm mới. Chiếc xe này sẽ ra mắt chính thức tại VMS 2016, và sẽ được nhập khẩu về từ Thái Lan chứ không còn lắp ráp trong nước nữa.

Mức giá dự kiến cho Fortuner 2017 sẽ tăng, tuy nhiên nhiều khả năng dù đắt hơn nhưng đây vẫn là chiếc xe cháy hàng như người tiền nhiệm đã từng làm được.

Chevrolet Trailblazer

Những mẫu xe đáng xem tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2016 ảnh 3

SUV có vẻ như sẽ là phân khúc nóng bỏng nhất VMS năm nay. GM Việt Nam sẽ ra mắt chiếc Chevrolet Trailblazer tại Việt Nam, sau khi mới được ra mắt cách đây không lâu tại Philippines. Ngoài chiếc SUV này, GM Việt Nam sẽ còn 2 cái tên hút khách nữa là bán tải Colorado 2017 nhiều nâng cấp, đặc biệt về ngoại hình, và chiếc SUV nhỏ chạy phố Trax.

Lexus GS200t

Những mẫu xe đáng xem tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2016 ảnh 4

Vắng bóng những người bạn hạng sang, năm nay Lexus gần như 1 mình 1 chợ, chắc chắn sẽ là tâm điểm thu hút quan khách với những mẫu xe sang trọng. Bộ 3 ‘tăng áp’ NX200t, RX200t và mới nhất là GS200t hứa hẹn sẽ tỏa sáng tại VMS 2016.

Kia Optima

Những mẫu xe đáng xem tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2016 ảnh 5

Nếu như nhiều mẫu xe chuyển từ lắp ráp sang nhập khẩu, thì Kia Optima lại đi ngược chiều, khi vừa ra mắt với mức giá khởi điểm 915 triệu đồng, lắp ráp trong nước. Mẫu xe này sẽ được soi xét kỹ càng để xem Trường Hải lắp 1 chiếc sedan tầm trung như thế nào.

Honda Civic 2016

Những mẫu xe đáng xem tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2016 ảnh 6

Chậm còn hơn không, cuối cùng thì Honda Civic 2016 đã ra mắt tại Việt Nam tại VMS 2016 lần này, thay thế cho phiên bản cũ đã lỗi thời và cũng không bán được mấy chiếc trong thời gian gần đây.

Honda Civic sẽ là tâm điểm của gian hàng Honda Việt Nam tại VMS 2016, với ngoại hình hoàn toàn khác so với người tiền nhiệm. Động cơ tăng áp dung tích 1.5L, hộp số vô cấp CVT cùng nhiều công nghệ sẽ là những vũ khí của Civic trên con đường tìm lại vinh quang năm nào.

Những mẫu xe đáng xem tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2016 ảnh 7

Ngoài những mẫu xe trên, VMS 2016 còn những cái tên sôi động khác như Fuso, Isuzu, Mitsubishi... Sáng 5/10, VMS 2016 sẽ chính thức diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế (Cung VH Hữu nghị Việt Xô) và kéo dài tới hết ngày 9/10.

Theo Tiền Phong
Khách tham quan triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”.
Khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”
(Ngày Nay) - Lễ khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống” đã diễn ra chiều 18/3 tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (số 36, Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Triển lãm do Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Họa sỹ Phan Ngọc Khuê, nhà nghiên cứu nghệ thuật các dân tộc Việt Nam tổ chức.
Chương trình hòa tấu nhạc cụ dân tộc tại lễ hội.
Thanh Hoá: Nhiều hoạt động đặc sắc tại lễ hội Mường Xia
(Ngày Nay) - Tối 18/3, tại xã Sơn Thủy, huyện miền núi Quan Sơn (Thanh Hóa), Lễ hội Mường Xia đã diễn ra với sự tham gia của hàng nghìn đồng bào dân tộc Thái và người dân nước bạn Lào ở khu vực biên giới miền Tây Thanh Hóa và tỉnh Hủa Phăn (Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào).
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
(Ngày Nay) - Sinh thời, khi được hỏi về các vấn đề siêu hình thì Thế Tôn im lặng, “gác qua một bên”. Sau khi Thế Tôn nhập diệt, một số người đã đến hỏi Tôn giả A-nan vấn đề này. Hiện nay, các quan điểm này vẫn đang được đặt ra.
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
(Ngày Nay) - Đài truyền hình RÚV của Iceland đưa tin, hiện tượng núi lửa phun trào ở Bán đảo Reykjanes đã buộc người dân sống xung quanh Vũng biển Blue nổi tiếng và thị trấn Grindavik gần đó phải sơ tán khẩn cấp.
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
(Ngày Nay) - Theo báo cáo của tổ chức phi lợi nhuận Media Matters, người dùng TikTok đang có xu hướng kiếm tiền từ các video đưa ra những thông tin vô căn cứ về những “thuyết âm mưu” liên quan đến ngày tận thế của thế giới.
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
(Ngày Nay) - Tối 17/3, tại Tượng đài Nữ tướng Lê Chân, UBND quận Lê Chân (thành phố Hải Phòng) khai mạc Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân năm 2024.