OCB ưu đãi doanh nghiệp siêu nhỏ

(Ngày Nay) -Ngân hàng Phương Đông (OCB) vừa triển khai và thành lập “Dự án doanh nghiệp siêu nhỏ - MSME” để cung ứng những giải pháp tài chính tối ưu. Chương trình được triển khai đồng loạt ở các điểm giao dịch của OCB trên toàn quốc.
 OCB ưu đãi doanh nghiệp siêu nhỏ

Theo khảo sát, nhu cầu sử dụng các sản phẩm, dịch vụ tài chính dành cho doanh nghiệp có quy mô tồng tài sản dưới 20 tỷ và có doanh thu dưới 20 tỷ này rất lớn nhưng họ gặp nhiều hạn chế khi các ngân hàng chưa có giải pháp tài chính chuyên nghiệp dành riêng cho đối tượng này.

Nắm bắt được nhu cầu trên của doanh nghiệp siêu nhỏ trong vấn đề tiếp cận nguồn vốn, OCB đã triển khai các sản phẩm cho vay như Cho vay mua phương tiện vận chuyển, Cho vay bổ sung vốn lưu động và Đầu tư tài sản cố định để đồng hành cùng doanh nghiệp siêu nhỏ với nhiều ưu đãi và tiện ích vượt trội: Tỷ lệ cho vay cao: lên tới 100% giá trị định giá tài sản; Thủ tục đơn giản, cam kết thời gian phê duyệt chỉ trong 02 ngày làm việc; Lãi suất, phí cạnh tranh nhất trên thị trường.

Đặc biệt, OCB cung cấp cho doanh nghiệp những giải pháp tối ưu nhằm tiết kiệm nguồn lực, giảm thiểu rủi ro và nâng cao hiệu quả sử dụng nguồn vốn thông qua dịch vụ như: Gói chi lương, Dịch vụ nộp thuế điện tử, SMS banking….

Ảnh minh họa
Hà Nội triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”
(Ngày Nay) -  Mở đầu chuỗi các hoạt động chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 - năm 2024; đồng thời kỷ niệm 7 năm Ngày thành lập Phố Sách Hà Nội (1/5/2017 - 1/5/2024), sáng 17/4, tại Phố Sách Hà Nội (Phố 19 tháng 12), UBND quận Hoàn kiếm triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”.