Shide Đại Liên ra mắt thanh nhựa uPVC có khả năng chống tia UV

(Ngày Nay) -Asean Window là đơn vị đại diện phân phối sản phẩm thanh nhựa mới được sản xuất bởi Tập đoàn Shide Đại Liên.
 
 Đại diện các ông ty chúc mừng Tập đoàn Shide Đại Liên trong ngày ra mắt sản phẩm thanh nhựa mới.
Đại diện các ông ty chúc mừng Tập đoàn Shide Đại Liên trong ngày ra mắt sản phẩm thanh nhựa mới.

Sáng 22/10, tại TP.HCM, Tập đoàn vật liệu xây dựng bằng nhựa Shide Đại Liên - Đơn vị sản xuất thanh nhựa uPVC Sparlee đã tổ chức buổi lễ ra mắt giới thiệu dòng sản phẩm thanh nhựa màu uPVC nguyên liệu ASA có khả năng chống tia UV được dập nổi 3D.

Thanh nhựa uPVC không chì được sản xuất trên công nghệ Greenline mới nhất với thành phần vô hại Canxi kẽm thân thiện với môi trường và sức khỏe người tiêu dùng. Dòng thanh nhựa uPVC thế hệ mới không sử dụng lõi thép gia cường mà được thay thế bằng hợp chất Polyeste, tuổi thọ lên đến 40 năm.

Sản phẩm được Tập đoàn Shide Đại Liên hợp tác với công ty BASF của Đức nghiên cứu và sản xuất trong năm 2017.

Dòng sản phẩm nhựa uPVC màu Highclass chống tia UV: Đây là một loại sản phẩm cao cấp mới được gọi là seri đồng màu, hay còn gọi dòng sản phẩm màu sống màu. Nhựa màu Highclass được sản xuất bằng công nghệ hiện đại nhất hiện nay, sử dụng nguyên liệu nhựa nhiệt dẻo ASA.

Nhựa uPVC màu của Tập đoàn Shide Đại Liên đa dạng về màu sắc, tạo nét khác biệt so với các dòng cửa nhựa màu trắng truyền thống là một trong những sản phẩm tốt nhất trên thị trường với nhiều tính năng, hiệu suất chống tia UV, khả năng chống chịu thời tiết vượt trội, chống nóng, chống ồn vượt trội, có sức chống chọi tốt ở nhiệt độ cao, tính chất cơ học và vật lý của ASA rất tốt nên có độ cứng cáp của sản phẩm rất cao.

Shide Đại Liên ra mắt thanh nhựa uPVC có khả năng chống tia UV ảnh 1Một số sản phẩm được Đại Liên giới thiệu tại Lễ ra mắt sản phẩm mới

Bề mặt được tạo các đường nét vân sang trọng, sắc nét bằng công nghệ đùn ép mới - Máy ép đùn nghiền nát tạo các đường vân cát đẹp với một mặt màu xám đen và một mặt màu xám Khaki (hai màu sắc khác nhau trên cùng 1 thanh nhựa uPVC). Công nghệ mới này khác hoàn toàn với kỹ thuật dán laminate cũ (bề mặt sản phẩm không phải là dán laminate). 

Dòng sản phẩm thanh nhựa uPVC được sản xuất trên công nghệ Greenline: Được sản xuất theo tiêu chuẩn của Liên minh Châu Âu, Đức, Pháp, Anh. Đây là dòng sản phẩm thanh nhựa uPVC sử dụng các nguyên liệu vô hại Canxi kẽm để thay thế cho thành phần chì đã được sử dụng rất phổ biến trong ngành cửa nhựa lõi thép nhằm đem tới các sản phẩm thân thiện với môi trường, an toàn với sức khỏe người sử dụng không gây độc hại cho người tiêu dùng, độ bền màu cao hơn, ít giòn hơn.

Được kiểm tra chất lương bởi tiêu chuẩn ASTM, thanh profile Ca/Zn có khả năng chịu va đập mạnh hơn 30% so với các thanh profile khác. Đồng thời mật độ sản phẩm profile giảm xuống dưới 2% có lợi rất lớn cho sản xuất đầu vào và hạ giá thành sản phẩm. 

Shide Đại Liên ra mắt thanh nhựa uPVC có khả năng chống tia UV ảnh 2

            Sản phẩm mới - Thanh nhựa uPVC của Tập đoàn Shide Đại Liên. 

Dòng sản phẩm thanh nhựa uPCV thế hệ mới - Nhựa uPVC không sử dụng lõi thép gia cường: Tập đoàn Shide Đại Liên đã ký kết hợp đồng hợp tác với các công ty và tập đoàn đến từ các nền kinh tế đi đầu trong ngành như công ty BASF cửa Đức vào năm 2013 để nghiên cứu các nguyên liệu và công thức mới đem lại hiệu quả kinh tế cao hơn, dần thay thế các nguyên liệu truyền thống để tạo ra các sản phẩm mới khắc phục những nhược điểm của các dòng sản phẩm truyền thống.

Sản phẩm sử dụng vật liệu nylon đặc biệt và kỹ thuật ép đùn tiên tiến, sử dụng các chất vô hại Ca/Zn, không chì, không ô nhiễm lưu huỳnh, không sử dụng lõi thép gia cường nhưng nhờ sử dụng vật liệu hợp chất Polyester đặc biệt giúp tăng khả năng chống va đập, Cách nhiệt, độ kín khít và cách âm, cách nhiệt tốt hơn nhiều so với các loại cửa thông thường.

Đặc biệt do không có lõi thép, cho nên bên trong sẽ không bị ăn mòn, gia tăng tuổi thọ của cửa, có thể kéo dài đến hơn 40 năm, quá trình sản xuất cửa nhựa upvc không lõi thép cũng tiết kiệm được nhiều tài nguyên, chi phí, nguồn nhân lực và thời gian sẽ giảm đáng kể.

Shide Đại Liên ra mắt thanh nhựa uPVC có khả năng chống tia UV ảnh 3

Sản phẩm mới - Thanh nhựa uPVC của Tập đoàn Shide Đại Liên.

Khách tham quan triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”.
Khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”
(Ngày Nay) - Lễ khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống” đã diễn ra chiều 18/3 tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (số 36, Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Triển lãm do Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Họa sỹ Phan Ngọc Khuê, nhà nghiên cứu nghệ thuật các dân tộc Việt Nam tổ chức.
Chương trình hòa tấu nhạc cụ dân tộc tại lễ hội.
Thanh Hoá: Nhiều hoạt động đặc sắc tại lễ hội Mường Xia
(Ngày Nay) - Tối 18/3, tại xã Sơn Thủy, huyện miền núi Quan Sơn (Thanh Hóa), Lễ hội Mường Xia đã diễn ra với sự tham gia của hàng nghìn đồng bào dân tộc Thái và người dân nước bạn Lào ở khu vực biên giới miền Tây Thanh Hóa và tỉnh Hủa Phăn (Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào).
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
(Ngày Nay) - Sinh thời, khi được hỏi về các vấn đề siêu hình thì Thế Tôn im lặng, “gác qua một bên”. Sau khi Thế Tôn nhập diệt, một số người đã đến hỏi Tôn giả A-nan vấn đề này. Hiện nay, các quan điểm này vẫn đang được đặt ra.
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
(Ngày Nay) - Đài truyền hình RÚV của Iceland đưa tin, hiện tượng núi lửa phun trào ở Bán đảo Reykjanes đã buộc người dân sống xung quanh Vũng biển Blue nổi tiếng và thị trấn Grindavik gần đó phải sơ tán khẩn cấp.
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
(Ngày Nay) - Theo báo cáo của tổ chức phi lợi nhuận Media Matters, người dùng TikTok đang có xu hướng kiếm tiền từ các video đưa ra những thông tin vô căn cứ về những “thuyết âm mưu” liên quan đến ngày tận thế của thế giới.
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
(Ngày Nay) - Tối 17/3, tại Tượng đài Nữ tướng Lê Chân, UBND quận Lê Chân (thành phố Hải Phòng) khai mạc Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân năm 2024.