Viettel ra mắt hàng loạt gói cước 4G chuyên biệt

(Ngày Nay) -Viettel vừa tung ra hàng loạt gói cước chuyên biệt giúp khách hàng sử dụng các tiện ích trên nền 4G siêu tốc độ, phục vụ nhu cầu công việc và giải trí.
 
Viettel ra mắt hàng loạt gói cước 4G chuyên biệt

Truy cập 4G Facebook và 4G Youtube thả ga với giá chỉ từ 3.000đ/ngày

Một tháng sau khi khai trương mạng 4G trên toàn quốc, Viettel cho biết bắt đầu cung cấp hàng loạt các gói cước 4G chuyên biệt phục vụ nhu cầu dùng mạng xã hội facebook và xem youtube với giá siêu rẻ.

Với nhu cầu truy cập facebook, Viettel ra mắt 3 gói theo ngày, tuần, tháng: 4GFB1, 4GFB7, 4GFB30. Theo đó, với 3.000đ/ngày, khách hàng được vào facebook không giới hạn dung lượng trong ngày. Tương tự, với 15.000đ/tuần, khách hàng được dùng facebook không giới hạn dung lượng trong vòng 7 ngày đăng ký.

Đặc biệt, với tiêu chí dùng càng nhiều càng rẻ, khách hàng trả trước đăng ký gói 4G Facebook theo tháng (30.000đ/30 ngày) sẽ được 20GB để truy cập facebook trong vòng 30 ngày. Khách hàng trả sau đăng ký gói 4GFB30 được sử dụng không giới hạn dung lượng.

Để xem clip trên Youtube qua công nghệ 4G, khách hàng có thể lựa chọn 3 gói 4GYT1, 4GYT7 và 4GYT30 với giá cước lần lượt là 10.000đ/ngày được 3GB truy cập youtube với khách hàng trả trước, không giới hạn dung lượng đối với khách hàng trả sau; 30.000đ được 9GB truy cập youtube trong 7 ngày, không giới hạn dung lượng đối với trả sau; 100.000đ được 30GB truy cập youtube trong 30 ngày, không giới hạn dung lượng đối với khách hàng trả sau.

Để đăng ký các gói cước 4G Facebook và 4G Youtube, khách hàng chỉ cần tới các cửa hàng Viettel đổi sim 4G miễn phí rồi soạn tin với cú pháp tên gói cước gửi 191 (Ví dụ để đăng ký gói Facebook dùng trong 30 ngày-4GFB30, nhắn tin 4GFB30 gửi 191); tải và truy cập ứng dụng MyViettel hoặc bấm tổ hợp phím *098# và làm theo hướng dẫn.

Ngoài giá cước ưu đãi, khách hàng Viettel đăng ký các gói cước 4G chuyên biệt còn được sử dụng hạ tầng 4G lớn nhất Việt Nam. Với 36.000 trạm phát sóng 4G hiện đại, phủ tới 95% dân số, khách hàng an tâm truy cập facebook và youtube mọi lúc, mọi nơi.

Ra mắt dịch vụ cổng nội dung 4Gplay

Sau khi cung cấp hàng loạt gói cước data 4G với giá rẻ hơn 3G từ 40-60%, dự kiến đầu tháng 6 tới, Viettel sẽ ra mắt cổng giải trí tổng hợp (4Gplay) với các nội dung như xem phim trực tuyến 5Dmax, nghe nhạc chất lượng cao Keeng, Xem truyền hình trực tuyến chất lượng HD MobiTV, giải trí với mạng xã hội Myclip, xem các nội dung hài đặc sắc – sieuhai.

Với tiêu chí chất lượng cao và nội dung thay đổi liên tục, tránh nhàm chán, khách hàng có thể xem các nội dung chuyên sâu hơn bằng cách truy cập vào các chuyên trang dịch vụ: Phim 5Dmax (http://5dmax.vn), Nghe nhạc Keeng (http://keeng.vn), Truyền hình di động (http://Mobitv.vn ), Mạng xã hội video (http://myclip.vn), Xem video hài đặc sắc (http://sieuhai.tv).

Đặc biệt, nhân dịp ra mắt, Viettel miễn phí 1 tháng sử dụng các nội dung cho khách hàng đăng ký mới gói 4G (cước data được trừ trên gói 4G mà khách hàng sử dụng). Khách hàng sẽ được trải nghiệm chất lượng nội dung và tính năng của dịch vụ 4G.

Dịch vụ cung cấp trên nền tảng Wapsite/App. Khách hàng có thể nhanh chóng đổi sim 4G miễn phí tại các cửa hàng của Viettel trên toàn quốc và tải các app trên kho ứng dụng để sử dụng.

TIN LIÊN QUAN
Khách tham quan triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”.
Khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”
(Ngày Nay) - Lễ khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống” đã diễn ra chiều 18/3 tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (số 36, Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Triển lãm do Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Họa sỹ Phan Ngọc Khuê, nhà nghiên cứu nghệ thuật các dân tộc Việt Nam tổ chức.
Chương trình hòa tấu nhạc cụ dân tộc tại lễ hội.
Thanh Hoá: Nhiều hoạt động đặc sắc tại lễ hội Mường Xia
(Ngày Nay) - Tối 18/3, tại xã Sơn Thủy, huyện miền núi Quan Sơn (Thanh Hóa), Lễ hội Mường Xia đã diễn ra với sự tham gia của hàng nghìn đồng bào dân tộc Thái và người dân nước bạn Lào ở khu vực biên giới miền Tây Thanh Hóa và tỉnh Hủa Phăn (Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào).
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
(Ngày Nay) - Sinh thời, khi được hỏi về các vấn đề siêu hình thì Thế Tôn im lặng, “gác qua một bên”. Sau khi Thế Tôn nhập diệt, một số người đã đến hỏi Tôn giả A-nan vấn đề này. Hiện nay, các quan điểm này vẫn đang được đặt ra.
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
(Ngày Nay) - Đài truyền hình RÚV của Iceland đưa tin, hiện tượng núi lửa phun trào ở Bán đảo Reykjanes đã buộc người dân sống xung quanh Vũng biển Blue nổi tiếng và thị trấn Grindavik gần đó phải sơ tán khẩn cấp.
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
(Ngày Nay) - Theo báo cáo của tổ chức phi lợi nhuận Media Matters, người dùng TikTok đang có xu hướng kiếm tiền từ các video đưa ra những thông tin vô căn cứ về những “thuyết âm mưu” liên quan đến ngày tận thế của thế giới.
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
(Ngày Nay) - Tối 17/3, tại Tượng đài Nữ tướng Lê Chân, UBND quận Lê Chân (thành phố Hải Phòng) khai mạc Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân năm 2024.