Viettel “treo giải” hơn 1 tỷ đồng cho các khách hàng góp ý về dịch vụ

(Ngày Nay) -Viettel vừa khởi động chu kỳ mới chương trình “Lắng nghe để phát triển” với nhiều hoạt động gắn kết khách hàng. 
 
Viettel “treo giải” hơn 1 tỷ đồng cho các khách hàng góp ý về dịch vụ

Theo đó, bên cạnh gần 300 giải thưởng với tổng giá trị hơn 1 tỷ đồng được chia thành 2 cơ cấu tính giải là online và offline,  điểm nhấn của chương trình năm nay đó là chuỗi sự kiện trao thưởng trên khắp 63 tỉnh thành, tạo thành ngày hội Viettel lắng nghe khách hàng lan tỏa trên cả nước.

Hệ thống giải thưởng của kênh online bao gồm 4 giải nhất (20 triệu đồng/giải), 8 giải nhì (10 triệu đồng/giải), 12 giải ba (5 triệu đồng/giải), 200 giải khuyến khích (1 triệu đồng/giải). 224 giải thưởng này sẽ được trao trong 4 sự kiện được tổ chức mỗi Quý tại 2 điểm Hà Nội và TP.HCM.      

Khách hàng có thể gửi góp ý “online”  cho Viettel bằng cách comment tại fanpage https://www.facebook.com/Fanpage.Vietteltelecom, chat trên website www.ViettelTelecom.vn, email tới cskh@viettel.com.vn, hoặc gọi điện đến tổng đài 198. Đội ngũ nhân viên Viettel luôn túc trực, sẵn sàng trả lời và ghi nhận góp ý của khách hàng. Hàng tháng hội đồng thẩm định giải thưởng của Viettel bao gồm ban Tổng Giám đốc cùng các đơn vị kinh doanh chiến lược sẽ rà soát và đánh giá để tìm ra các góp ý hay nhất, thiết thực nhất.

Đối với kênh “offline”, khách hàng gửi phiếu góp ý qua hơn 800 cửa hàng Viettel hoặc hàng chục nghìn cộng tác viên, nhân viên địa bàn trên toàn quốc. Tất cả các ý kiến của khách hàng đều được tiếp nhận và thẩm định để tổ chức trao thưởng đồng loạt tại 63 Tỉnh/TP trước ngày 15/10/2017. Góp ý hay nhất, thiết thực nhất tại mỗi địa phương sẽ được trao giải trị giá 10 triệu đồng.

Nói về điểm nhấn của chương trình “Lắng nghe để phát triển” năm nay chính là chuỗi các buổi offline trên toàn quốc để trao thưởng cho khách hàng,đồng thời là cơ hội để Viettel được trực tiếp gặp mặt và lắng nghe ý kiến khách hàng và từng bước nâng cao chất lượng dịch vụ, hoàn thiện các sản phẩm.

Trong 3 năm qua, chương trình “Lắng nghe để phát triển” đã thu hút sự tham gia người dùng di động. Năm 2016, đã có 42.000 ý kiến được gửi về chương trình với trung bình 4.000 ý kiến/tháng. Tất cả góp ý đều được hệ thống của Viettel ghi nhận, từ đó chuyển thành các hạng mục công việc cụ thể mà đội ngũ cán bộ nhân viên Viettel sẽ hiện thực hóa để nâng cao chất lượng dịch vụ.

Đối với Viettel, việc lắng nghe khách hàng là vô cùng quan trọng, do đó việc ghi nhận phản ánh của khách hàng được triển khai qua mọi kênh tiếp xúc, từ online tới offline, từ tỉnh thành lớn cho tới huyện vùng sâu vùng xa và trên tất cả khung giờ trong ngày. Cụ thể, tổng đài 198 hoạt động 24/24, hệ thống gần 1000 cửa hàng trực tiếp của Viettel mở cửa tất cả các ngày trong năm, thêm vào đó là trang fanpage Viettel Telecom cùng các trang diễn đàn công nghệ nổi tiếng đều có nhân viên giải đáp sẵn sàng hỗ trợ khách hàng,…

Có thể nói dù ở đâu và trên kênh nào, chỉ cần có phản ánh là Viettel sẽ ghi nhận và tìm hiểu, giải thích và hỗ trợ khách hàng nhanh nhất. “Sáng tạo vì khách hàng, lắng nghe khách hàng” là tư tưởng xuyên suốt trong triết lý kinh doanh của Viettel từ ngày thành lập, tạo nên thành công của Viettel ngày hôm nay với gần 70 triệu khách hàng trên toàn quốc. 

Khách tham quan triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”.
Khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”
(Ngày Nay) - Lễ khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống” đã diễn ra chiều 18/3 tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (số 36, Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Triển lãm do Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Họa sỹ Phan Ngọc Khuê, nhà nghiên cứu nghệ thuật các dân tộc Việt Nam tổ chức.
Chương trình hòa tấu nhạc cụ dân tộc tại lễ hội.
Thanh Hoá: Nhiều hoạt động đặc sắc tại lễ hội Mường Xia
(Ngày Nay) - Tối 18/3, tại xã Sơn Thủy, huyện miền núi Quan Sơn (Thanh Hóa), Lễ hội Mường Xia đã diễn ra với sự tham gia của hàng nghìn đồng bào dân tộc Thái và người dân nước bạn Lào ở khu vực biên giới miền Tây Thanh Hóa và tỉnh Hủa Phăn (Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào).
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
(Ngày Nay) - Sinh thời, khi được hỏi về các vấn đề siêu hình thì Thế Tôn im lặng, “gác qua một bên”. Sau khi Thế Tôn nhập diệt, một số người đã đến hỏi Tôn giả A-nan vấn đề này. Hiện nay, các quan điểm này vẫn đang được đặt ra.
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
(Ngày Nay) - Đài truyền hình RÚV của Iceland đưa tin, hiện tượng núi lửa phun trào ở Bán đảo Reykjanes đã buộc người dân sống xung quanh Vũng biển Blue nổi tiếng và thị trấn Grindavik gần đó phải sơ tán khẩn cấp.
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
(Ngày Nay) - Theo báo cáo của tổ chức phi lợi nhuận Media Matters, người dùng TikTok đang có xu hướng kiếm tiền từ các video đưa ra những thông tin vô căn cứ về những “thuyết âm mưu” liên quan đến ngày tận thế của thế giới.
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
(Ngày Nay) - Tối 17/3, tại Tượng đài Nữ tướng Lê Chân, UBND quận Lê Chân (thành phố Hải Phòng) khai mạc Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân năm 2024.