Viettel tung gói “combo” 4G không giới hạn lưu lượng

(Ngày Nay) -4G Play chỉ 80.000đ/tháng, trọn gói 5 dịch vụ giải trí, tiết kiệm tới 80%. Chỉ 2.000đ/ngày để thỏa sức xem clip hoặc xem phim, nghe nhạc.
 
Viettel tung gói “combo” 4G không giới hạn lưu lượng

Ngày 25/07/2017, Viettel tiếp tục ghi dấu ấn mạnh với loạt gói cước 4G siêu rẻ, siêu tiết kiệm đáp ứng nhu cầu giải trí bất tận của khách hàng. Từ xem phim bom tấn trên 5Dmax tới nghe nhạc chất lượng cao trên Keeng, hay cười sảng khoái với Sieuhai.tv hoặc xem clip trên Myclip.vn, tất cả chi phí chỉ từ 2.000đ/ngày cho mỗi gói lẻ hoặc trọn gói “siêu combo” 80.000k/tháng.

5 dịch vụ giải trí 4G mới được Viettel công bố là Keeng.vn (nghe nhạc), MobiTV (xem truyền hình), 5Dmax (xem phim bom tấn), MyClip.vn (xem clip), Sieuhai.tv (xem phim hài). Mỗi dịch vụ đều có gói cước Ngày chỉ từ 2.000 để  khách hàng dễ dàng thử trải nghiệm mà không quá đắn đo về chi phí. Bên cạnh đó là các gói cước tuần với chi phí khoảng 10.000đ.

Với gói cước tháng, khách hàng sẽ tiết kiệm chi phí hơn khá nhiều với 50.000đ (5dMax.vn), 29.000đ (MobiTV.vn), 35.000đ (MyClip.vn), 30.000đ (sieuhai.tv), 30.000đ (keeng.vn). Tuy nhiên, giải pháp tiết kiệm nhất chính là gói “siêu combo” với tên gọi 4G Play – Thay vì phải trả 174.000đ cho cả 5 gói dịch vụ trên nếu mua lẻ, thì nay khách hàng chỉ cần trả 80.000đ/tháng cho gói 4G Play.

Viettel tung gói “combo” 4G không giới hạn lưu lượng ảnh 1dù chi phí ít nhất là 2.000đ/ngày hay nhiều nhất là 80.000/tháng thì các gói cước giải trí 4G chuyên biệt vẫn luôn là giải pháp tiết kiệm tối đa.

Ưu thế nổi trội nhất của các gói cước giải trí 4G chuyên biệt này không chỉ dừng lại ở giá cước rẻ, mà điểm khác biệt chính là “không giới hạn lưu lượng” và không ảnh hưởng tới các gói 4G cơ bản (4G0, 4G40,...). Điều này có nghĩa là ngay cả khi lưu lượng data của gói cơ bản đã hết và không thể truy cập internet ở bất cứ trang nào thì khách hàng vẫn có thể « vô tư » xem phim và nghe nhạc qua các gói 5Dmax, Keeng, MobiTV,…Vì thế, dù chi phí ít nhất là 2.000đ/ngày hay nhiều nhất là 80.000/tháng thì các gói cước giải trí 4G chuyên biệt vẫn luôn là giải pháp tiết kiệm tối đa chi phí 4G mỗi tháng.

Như vậy, Viettel đang có tới 30 gói cước khác nhau trên nền tảng mạng 4G, bao gồm 6 gói truy cập cơ bản (4G0, 4G40, 4G70, 4G90, 4G125, 4G200), 6 gói dành cho truy cập Facebook và Youtube, và 18 gói giải trí chuyên biệt (5Dmax, Keeng,...) .

Sau khi đăng ký các gói cước 4G giải trí trên, khách hàng có thể truy cập vào website của từng dịch vụ để bắt đầu trải nghiệm, hoặc tải ứng dụng dành riêng cho máy smartphone bằng cách tìm kiếm từ khóa « mobitv », « keeng », « 5dmax », « myclip.vn », « sieuhaitv » trên Google Play hoặc App Store.

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.