Vinhomes Skylake – Dự án bom tấn 2017

(Ngày Nay) - Gần 700 căn hộ được đăng ký đặt chỗ thành công ngay sau sự kiện ra mắt chính thức ngày 8/1/2017, chỉ gần 3 tuần sau khi “chào sân”, khiến Vinhomes Skylake do Tập đoàn Vingroup đầu tư trở thành dự án “mở hàng” “nóng” nhất của thị trường bất động sản trong những năm gần đây.
Vinhomes Skylake – Dự án bom tấn 2017

Thanh khoản thần tốc

Dự án căn hộ cao cấp Vinhomes Skylake có tổng diện tích hơn 2,3ha, nằm tại nơi giao cắt giữa đường Phạm Hùng và Dương Đình Nghệ, liền kề dự án công viên hồ điều hòa Cầu Giấy. Từ vị trí đắc địa này, Vinhomes Skylake được thụ hưởng trọn vẹn cảnh quan xanh mát và khoáng đạt của 32ha công viên và hồ nước - gấp 14 lần diện tích của toàn dự án. Ưu thế vượt trội và gần như duy nhất giữa lòng thành phố đang ngày càng đông đúc và chật chội này là lí do khiến Vinhomes Skylake được mệnh danh “siêu phẩm bất động sản ven hồ” ấn tượng nhất trên thị trường hiện nay.

Vinhomes Skylake – Dự án bom tấn 2017 ảnh 1

Chính vì thế, dù thời điểm ra mắt ngay cận tết nhưng Vinhomes Skylake vẫn nhanh chóng vọt lên vị trí đầu bảng trong các dự án hút hàng. Chỉ trong vòng gần 3 tuần kể từ khi thông tin về dự án được công bố chính thức, Vinhomes Skylake đã thu hút lượng quan tâm cực lớn và nhanh chóng tìm được chủ nhân tương lai cho khoảng 700 căn hộ, tương đương với 70% số lượng căn hộ tại tòa S1 và S2 đã tung ra vào thời điểm này. Tốc độ thanh khoản của Vinhomes Skylake được đánh giá bỏ xa đa số các dự án bất động sản tại Hà Nội trong những năm qua.

Mặc dù vậy, kết quả này không làm các chuyên gia và giới đầu tư bất động sản “sửng sốt”. Với những ưu điểm vượt trội về vị trí, thiết kế thông minh và “phong cách sống xanh dương độc đáo” cùng chủ đầu tư uy tín Vingroup, Vinhomes Skylake được coi là “bất động sản hàng hiệu”, hội tụ những đặc tính của một “siêu phẩm” như: “hàng hiếm”, ven hồ, đẳng cấp quốc tế, phong cách thời thượng.

“Tăng tốc” sau Tết

Theo thông lệ, thị trường nhà đất sau Tết Nguyên đán thường có xu hướng trầm lắng, tuy nhiên, Vinhomes Skylake đang phá vỡ quy luật này. Các chuyên gia bất động sản nhận định, những dự án có thanh khoản cao như Vinhomes Skylake đang được đánh giá là sự lựa chọn tối ưu để dòng tiền kiều hối cuối năm 2016 chảy vào. Bên cạnh những lợi điểm không phải bàn cãi của một “siêu phẩm”, Vinhomes Skylake còn tiếp tục gây chú ý khi ra mắt S3 – tòa căn hộ cuối cùng của dự án.

Nhờ vị trí tách biệt với S1 và S2 cũng như trung tâm thương mại Vincom Plaza, S3 “ghi điểm” với khách hàng nhờ không gian sống đặc biệt yên bình. Không chỉ sở hữu nhiều mặt hướng hồ thoáng rộng, tiện ích độc đáo như sân chơi trẻ em, quán café ngoài trời, hệ thống mua sắm shop-office ngay tại tầng trệt hết sức tiện lợi…, S3 là tòa có bể bơi bốn mùa trong nhà duy nhất của dự án. Cư dân S3 sẽ thoải mái vui chơi và rèn luyện sức khỏe vào bất cứ mùa nào trong năm.

Đặc biệt, kể từ ngày 20/2/2017, 200 khách hàng đầu tiên đăng ký đặt mua căn hộ tại tòa S3 sẽ được nhận ngay gói quà tặng miễn phí 3 năm dịch vụ quản lý tại Vinhomes Skylake. Các chính sách hấp dẫn khác vẫn tiếp tục được chủ đầu tư duy trì như: Tặng thẻ khách hàng thân thiết VinID và VinID VIP; hỗ trợ lãi suất 0% đối với các khoản vay lên tới 65% giá trị nhà, áp dụng từ thời điểm giải ngân tới ngày bàn giao căn hộ nhưng không muộn hơn 31/7/2019.

Bên cạnh đó, khách hàng và người thân đăng ký đặt mua từ 02 sản phẩm trở lên sẽ được tặng ưu đãi 1% vào giá bán (chưa bao gồm VAT và kinh phí bảo trì) đối với mỗi sản phẩm đăng ký mới từ ngày 20/2/2017. Với những ưu đãi hấp dẫn này, Vinhomes Skylake hứa hẹn sẽ vẫn tiếp tục dẫn đầu các dự án hút khách trong những tháng đầu năm Đinh Dậu.

Khách tham quan triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”.
Khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”
(Ngày Nay) - Lễ khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống” đã diễn ra chiều 18/3 tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (số 36, Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Triển lãm do Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Họa sỹ Phan Ngọc Khuê, nhà nghiên cứu nghệ thuật các dân tộc Việt Nam tổ chức.
Chương trình hòa tấu nhạc cụ dân tộc tại lễ hội.
Thanh Hoá: Nhiều hoạt động đặc sắc tại lễ hội Mường Xia
(Ngày Nay) - Tối 18/3, tại xã Sơn Thủy, huyện miền núi Quan Sơn (Thanh Hóa), Lễ hội Mường Xia đã diễn ra với sự tham gia của hàng nghìn đồng bào dân tộc Thái và người dân nước bạn Lào ở khu vực biên giới miền Tây Thanh Hóa và tỉnh Hủa Phăn (Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào).
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
(Ngày Nay) - Sinh thời, khi được hỏi về các vấn đề siêu hình thì Thế Tôn im lặng, “gác qua một bên”. Sau khi Thế Tôn nhập diệt, một số người đã đến hỏi Tôn giả A-nan vấn đề này. Hiện nay, các quan điểm này vẫn đang được đặt ra.
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
(Ngày Nay) - Đài truyền hình RÚV của Iceland đưa tin, hiện tượng núi lửa phun trào ở Bán đảo Reykjanes đã buộc người dân sống xung quanh Vũng biển Blue nổi tiếng và thị trấn Grindavik gần đó phải sơ tán khẩn cấp.
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
(Ngày Nay) - Theo báo cáo của tổ chức phi lợi nhuận Media Matters, người dùng TikTok đang có xu hướng kiếm tiền từ các video đưa ra những thông tin vô căn cứ về những “thuyết âm mưu” liên quan đến ngày tận thế của thế giới.
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
(Ngày Nay) - Tối 17/3, tại Tượng đài Nữ tướng Lê Chân, UBND quận Lê Chân (thành phố Hải Phòng) khai mạc Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân năm 2024.