Bảo Bình - Sư Tử: Tình yêu đầy màu sắc từ hai chòm sao trái ngược

Hai chòm sao trái ngược nhau nhưng khi ở bên nhau lại mang đến một tình yêu đầy màu sắc và luôn tương trợ cho nhau.
Bảo Bình - Sư Tử: Tình yêu đầy màu sắc từ hai chòm sao trái ngược

Sự hài hòa trong quan hệ

Sư Tử ngưỡng mộ chủ nghĩa cá nhân, tầm nhìn và tính sáng tạo của Bảo Bình. Còn Bảo Bình thì ngưỡng mộ sự nhiệt tình, say mê và cá tính mạnh của Sư Tử.

Sự kết hợp này không gì có thể ngăn cản nổi. Cả hai đều có xu hướng thích sự duy tâm và sống có động lực, ý chí cao. Họ bị cuốn vào những điều mới lạ, thậm chí còn biết cách để biến cuộc sống thành một trò chơi đầy ắp niềm vui và phiêu lưu.

Sư Tử luôn là người thực hiện những điều mà Bảo Bình không làm được.

Sự độc lập trong mỗi cá nhân

Bảo Bình - Sư Tử: Tình yêu đầy màu sắc từ hai chòm sao trái ngược - anh 1

Bảo Bình - Sư Tử: Tình yêu đầy màu sắc từ hai chòm sao trái ngược. Ảnh minh họa.

Hai bên cần phải giao tiếp, trao đổi và giữ một thái độ xây dựng, chứ đừng để cả hai rơi vào cái Tôi cá nhân to lớn của mình mà khiến cho tình cảm bị sứt mẻ, lạnh nhạt.

Sư Tử đôi khi lấn át Bảo Bình. Điều này khiến Bảo Bình giận dỗi và cảm thấy bức bí. Xung đột luôn có thể xảy ra nếu Sư Tử cứ quá khắt khe xét nét và Bảo Bình lại thể hiện sự xa cách lạnh nhạt. Hai bạn cần phải tôn trọng quan điểm cá nhân, nhưng đừng bao giờ giận dỗi vu vơ vì những xung đột vụn vặt hoặc để tính khí thất thường làm ảnh hưởng đến tình cảm của mình.

Cùng nhau cố gắng

Nhờ sự “cai trị” của Thiên Viên Tinh – hành tinh của những ý tưởng mới và sáng tạo mà Bảo Bình lĩnh hội được tầm nhìn tuyệt vời của nó. Còn Mặt trời (hành tinh cai trị Sư Tử) sẽ mang đến cho mối quan hệ của hai bạn một bản sắc đặc biệt không đâu có được. Và nếu chuyện tình cảm kéo dài, sao Thổ sẽ tham gia vào quá trình gìn giữ mối quan hệ khi nguồn cảm hứng của Thiên vương tinh đã cạn kiệt và năng lượng chuyển động của Mặt trời đi khỏi.

Bảo Bình đôi lúc có thể không bắt kịp với sự chuyển động đầy năng lượng và tích cực của Sư Tử, nhưng họ biết cách để tạo sự khác biệt khiến Sư Tử dừng lại đợi chờ. Bảo Bình không khéo sử dụng trí tuệ để truyền cảm hứng cho tham vọng của Sư Tử. Mà điều này thì hẳn rồi, sẽ khiến Sư Tử cực kỳ ngưỡng mộ, tôn trọng và biết ơn. Khi nảy sinh cảm giác này, Sư Tử sẽ tôn đối phương lên ngôi vương/ngôi hậu, hết mực suy nghĩ cách để biến tình yêu này luôn luôn hạnh phúc và cố gắng không ngừng.

Mối quan hệ tương tác bền vững

Sư Tử truyền cho Bảo Bình sự can đảm để thực hiện và hành động, thay vì chỉ ngồi trong phòng xây dựng ý tưởng trên giấy. Trong khi tính cách độc đáo của Bảo Bình lại gây ấn tượng với Sư Tử, khiến họ có thêm nhiều ý tưởng sáng tạo hơn. Cả hai đều rất trung thành và tận tụy với nhau. Và sẽ còn là một mối quan hệ bền vững hơn nữa khi họ hiểu rằng, họ không nhất thiết phải luôn ở bên nhau 24/24 giờ mà vẫn có thể hạnh phúc và tin tưởng nhau.

Lửa bùng lên sẽ có nước làm dịu đi. Một mối quan hệ của cá tính và độc lập, nhưng rất biết cách tương trợ lẫn nhau. Một khi đã cùng nhau cố gắng để duy trì những điều trên, Sư Tử - Bảo Bình sẽ có mối quan hệ tốt đẹp và lâu dài.

Cẩm Lai (t/h)

Xem thêm:

- Chòm sao nam nào sợ vợ bậc nhất?

- Những chòm sao luôn bất an khi ở bên nhau?

Việc đánh đập trẻ em khiến sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng, học hành sa sút và tăng cao tỷ lệ bạo lực và lạm dụng. Ảnh: Getty Images
Anh quốc: Kêu gọi cấm phụ huynh đánh con
(Ngày Nay) - Các chuyên gia y tế kêu gọi chính phủ Vương quốc Anh (Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, bao gồm nước Anh, Xứ Wales, Scotland và Bắc Ireland) đã ban hành lệnh cấm hoàn toàn hình phạt thể xác đối với trẻ em vì cho rằng việc này có hại cho sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ.
Vị trí đắc địa mang tới cảnh quan, sinh thái, môi trường sống vượt trội cho phân khu Quý Tộc
Phân khu Quý Tộc - BĐS “chữa lành” với vị trí sang quý bậc nhất Thành phố Đảo Hoàng Gia
(Ngày Nay) - Vừa ra mắt thị trường, phân khu Quý Tộc (Vinhomes Royal Island) đã được nhiều khách hàng và nhà đầu tư đánh giá là lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu sống thụ hưởng đỉnh cao, cũng là sản phẩm giàu tiềm năng nhờ sở hữu vị trí sang quý bậc nhất trong lòng Thành phố Đảo Hoàng Gia.
Hai bộ xương cá Voi có chiều dài trên 22m và 18m được phục dựng phục vụ du khách tham quan ở huyện đảo Lý Sơn.
Ngọc cốt cá Voi lớn nhất Việt Nam ở đảo Lý Sơn hấp dẫn du khách
(Ngày Nay) - Ngư dân vùng biển Việt Nam nói chung, huyện đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi) nói riêng có văn hóa tín ngưỡng thờ cúng cá Ông (tức cá Voi) nhằm cảm tạ và cầu mong cho người dân huyện đảo bình an trước sóng gió trùng khơi, khai thác được nhiều sản vật từ biển. Cũng vì vậy mà ở đảo Lý Sơn đang có hàng chục lăng mộ thờ cá Ông.
Công tố viên cáo buộc ông Trump gian lận bầu cử
Công tố viên cáo buộc ông Trump gian lận bầu cử
(Ngày Nay) - Các công tố viên New York khẳng định cựu Tổng thống Donald Trump đã phạm luật và gây ảnh hưởng xấu tới cuộc bầu cử năm 2016 bằng cách cố gắng che đậy hành vi mua dâm với một diễn viên khiêu dâm, trong khi luật sư bào chữa tuyên bố ông Trump vô tội.
Mỹ và Hàn Quốc thảo luận chi phí đồn trú
Mỹ và Hàn Quốc thảo luận chi phí đồn trú
(Ngày Nay) - Các quan chức Mỹ và Hàn Quốc sẽ gặp nhau tại Hawaii trong tuần này để đàm phán về việc chia sẻ chi phí đồn trú của quân đội Mỹ ở Hàn Quốc. Chính quyền Washington đang tìm kiếm "một kết quả công bằng và bình đẳng" nhằm củng cố liên minh với Seoul.