Bí hiểm những cái chết bất thường trong ngôi nhà ở Hawaii

Ba đứa trẻ bị quật chết bất ngờ, ba cô gái trẻ bị bóp cổ, hình ảnh ma nữ cụt tứ chi bồng bềnh... là những cái chết kỳ lạ ở ngôi nhà ma ám.
Bí hiểm những cái chết bất thường trong ngôi nhà ở Hawaii

Bạn đã nghe nhắc đến quần đảo Hawaii chưa? Thực sự qua những ngôn từ mỹ miều thì vẫn chưa thể diễn tả hết vẻ đẹp của chúng. Hawaii không chỉ là một khu nghỉ mát nổi tiếng, nếu bạn nghĩ rằng bạn đủ dũng cảm để có thể đặt chân đến một ngôi nhà ma ám- ngôi nhà được người dân địa phương đặt tên là Kaimuki House. Ngôi nhà ma ám này đã từng xảy ra những sự việc đáng sợ khiến người dân cảm thấy run rẩy mỗi khi nhắc đến nó.

Bí hiểm những cái chết bất thường trong ngôi nhà ở Hawaii - anh 1

Năm 1942, một người mẹ và ba đứa con sinh sống trong ngôi nhà này. Một đêm, cảnh sát nhận được tín hiệu cấp cứu của người mẹ, và sau đó nhanh chóng chạy đến nhà cô.

Sau khi người mẹ này nhìn thấy cảnh sát liền hét lên điên dại: "Tôi sắp giết những đứa con của tôi, hãy nhanh cứu chúng!!”. Cảnh sát lập tức lao vào nhà, kết quả là họ đã nhìn thấy một cảnh tượng mà cả đời họ không thể nào quên.

Ba đứa bé bị một sức mạnh vô hình quật lên quật xuống. Bởi vì sức mạnh vô hình ấy quá dữ dội đã ngăn chặn tất cả mọi người, cảnh sát hoàn toàn không có cách nào tiếp cận được đối tượng. Cuối cùng, họ đành bất lực nhìn những đứa trẻ lần lượt trút hơi thở cuối cùng.

Một vài năm sau đó, có ba cô gái trẻ chuyển đến sống ở ngôi nhà này. Một đêm, họ nghe thấy những âm thanh kỳ lạ, giống như tiếng một người nào đó vừa đi qua đi lại vừa lẩm bẩm. Sau đó một trong số ba cô gái bỗng nhiên cảm thấy có một bàn tay ai đó đặt lên vai của cô, nhưng cô hoàn toàn không nhìn thấy bất cứ thứ gì trên vai của mình. Quá hoảng sợ, họ ngay lập tức gọi điện cho cảnh sát, khi cảnh sát đến nơi nhìn thấy ba cô gái đứng co ro ở bên ngoài ngôi nhà, mặt tái mét. Họ nói với cảnh sát rằng họ không dám vào nhà và quyết định lái xe đến nhà một người thân của một trong số ba cô gái ở nhờ một đêm. Cảnh sát lo ngại về sự an toàn của họ nên quyết định lái xe đi theo sau bảo vệ.

Ba cô gái lái xe đến trước cửa nhà một người bà con, sau khi xe dừng lại, cảnh sát đột nhiên nhìn thấy cô gái ngồi ở ghế trước đang vật lộn với một người vô hình nào đó, hai bên giằng co giống như có ai đó đang bóp chặt lấy cổ khiến cô gái không thở được. Cảnh sát ngay lập tức xuống xe, nhưng có một sức mạnh vô hình nào đó đã giữ chặt lấy tay họ, thậm chí vặn ngược tay họ khiến cho cảnh sát không thể cử động được. Họ chỉ có thể bất lực đứng từ xa nhìn ba cô gái bị bóp cổ đến chết.

Đến năm 1977, một cặp vợ chồng Nhật Bản đã chuyển đến sinh sống trong ngôi nhà này. Bởi vì họ mới đến Hawaii nên chưa được nghe kể về những vụ chết người đáng sợ trong ngôi nhà này. Một đêm nọ, người vợ thức dậy vào giữa đêm, vì phòng đột nhiên trở nên rất lạnh, cô nhìn xung quanh phòng và nhìn thấy một ma nữ trôi bồng bềnh trong không khí, và điều đặc biệt là con ma này bị cụt tứ chi.

Người vợ vô cùng sợ hãi lay người chồng tỉnh dậy, nhưng con ma ngay lập tức biến mất. Hai vợ chồng quyết định mời một vị linh mục về nhà, vị mục sư cho hay: Một thời gian dài trước đây, một cặp vợ chồng người Nhật Bản và hai đứa con của họ từng sống ở đây. Nhưng đột nhiên một ngày người chồng nhẫn tâm ra tay giết vợ và hai con của mình sau đó chặt rời thi thể vợ con rồi đem giấu xung quanh ngôi nhà. Nhưng sau nhiều nỗ lực tìm kiếm cảnh sát chỉ tìm thấy thi thể của vợ và con trai của ông ta, mà không tìm thấy được thi thể người con gái. Thi thể người con gái xấu số vẫn đang ở đâu đó trong căn nhà này, và hồn ma có thể là người con gái đó. Sau khi nghe lời của linh mục, cặp vợ chồng người Nhật Bản quyết định nhanh chóng chuyển nhà đến nơi khác. Một điều khá may mắn là họ vẫn còn sống sót. Cũng từ đó về sau không ai dám đặt chân đến ngôi nhà này.

Theo blogtamsu.vn

Xem thêm:

- Bóng ma lẩn khuất sinh hoạt trong ngôi nhà ở Mỹ

- Bí ẩn “hồn ma” trong ngôi nhà có 10 người điên ở Hải Phòng

Những thách thức Australia phải đối mặt khi tỷ lệ sinh giảm
Những thách thức Australia phải đối mặt khi tỷ lệ sinh giảm
Dữ liệu mới nhất do Cục Thống kê Australia (ABS) công bố cho thấy tỷ lệ sinh ở Australia hiện thấp gần như ở mức kỷ lục, cho dù nước này đã áp dụng chính sách “tiền thưởng sinh con” từ cách đây 20 năm (2004) để khuyến khích người dân sinh con nhằm khắc phục tình trạng già hóa dân số. Các chuyên gia cho rằng thực tế này có thể gây ra những hậu quả sâu rộng đối với lực lượng lao động, hệ thống y tế và bản sắc văn hóa của đất nước.
Dịch tả nguy hiểm nhất trong hơn 10 năm qua hoành hành miền Nam châu Phi
Dịch tả nguy hiểm nhất trong hơn 10 năm qua hoành hành miền Nam châu Phi
Dịch tả tại khu vực miền Nam châu Phi đang trở nên đáng báo động với các nước Zambia, Zimbabwe và Malawi trở thành tâm điểm của đợt bùng phát nguy hiểm nhất ở châu lục trong ít nhất một thập kỷ này, nhất là trong bối cảnh kho dự trữ vaccine phòng tả toàn cầu đã cạn kiệt.
Đại tá Nguyễn Hữu Tài và Đại tá, PGS, TS Nguyễn Mạnh Hà tham gia buổi giao lưu, tọa đàm.
70 năm - Vang mãi bản hùng ca Điện Biên
(Ngày Nay) - Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), ngày 16/4, tại Hà Nội, Thư viện Quân đội (Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam) tổ chức giao lưu, tọa đàm với chủ đề “70 năm - Vang mãi bản hùng ca Điện Biên”.
Ảnh minh hoạ.
Xác thực trên 96,4 triệu thông tin nhân khẩu giữa Cơ sở dữ liệu quốc gia về bảo hiểm và dân cư
(Ngày Nay) - Thông tin về triển khai Đề án 06 (Đề án phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh BHXH Việt Nam cho biết, thực hiện kết nối, chia sẻ dữ liệu, đến nay, trên 96,4 triệu thông tin nhân khẩu có trong Cơ sở dữ liệu quốc gia về bảo hiểm đã được xác thực với Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư, trong đó có khoảng 87,7 triệu người đang tham gia, thụ hưởng BHXH, BHYT, bảo hiểm thất nghiệp.
Tập quán xã hội và tín ngưỡng Mo Mường của đồng bào dân tộc Mường (Nho Quan, Ninh Bình) được công nhận Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
Bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể
(Ngày Nay) - Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 39/2024/NĐ-CP quy định biện pháp quản lý, bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể trong các Danh sách của UNESCO và Danh mục di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
Lễ dâng hương Miếu Ông, Miếu Bà tại Lễ hội Chợ Phong lưu Khâu Vai 2023.
Nhiều hoạt động đặc sắc sẽ diễn ra tại Lễ hội Chợ phong lưu Khâu Vai 2024
(Ngày Nay) - Lễ hội Chợ phong lưu Khâu Vai 2024 bao gồm nhiều hoạt động văn hóa, nghệ thuật, thể thao phong phú, đa dạng, như: Lễ dâng hương miếu Ông, miếu Bà; giao lưu văn hóa, văn nghệ, trò chơi dân gian truyền thống thi leo cột chinh phục tình yêu, đánh yến, trình diễn thổi khèn Mông, múa nhảy lửa, múa trống đồng; điệu nhảy trên cây của dân tộc Lô Lô, trưng bày và giới thiệu các sản phẩm nông sản đặc trưng...
Ảnh minh hoạ.
Thêm một cây xanh – thêm một hành động bảo vệ môi trường
(Ngày Nay) - Triển khai Đề án “Trồng một tỷ cây xanh giai đoạn 2021-2025” của Thủ tướng Chính phủ, năm 2024 Bộ Tài nguyên và Môi trường tiếp tục giao cho các đơn vị chức năng phối hợp tổ chức trồng cây phục hồi hệ sinh thái rừng, rừng đầu nguồn, khu bảo tồn, rừng cây chắn sóng… với số lượng cây dự kiến trên 250.000 cây.