Cánh rừng ma quái ‘ăn thịt người’ kỳ bí nhất thế giới

UFO, ma quỷ và những người tới đây đều không trở về? Liệu đây có phải là cánh rừng nguy hiểm nhất thế giới?
Cánh rừng ma quái ‘ăn thịt người’ kỳ bí nhất thế giới

Rừng Hoia Baciu được gọi là tam giác quỷ Bermuda của Transylvania vì nơi đây liên tiếp diễn ra những điều khiến người ta rùng mình mỗi khi nhắc tới.

Cánh rừng ma quái ‘ăn thịt người’ kỳ bí nhất thế giới ảnh 1

Trong thực tế, người Romani đã cảnh báo rằng nó là nỗi kinh hoàng nếu bạn tới đó vào ban đêm. Có một câu chuyện được kể lại rằng tên gọi Hoia Baciu này xuất hiện sau khi một người chăn cừu biến mất một cách bí ẩn trong số các cây cùng với đàn cừu 200 con của mình.

Cánh rừng ma quái ‘ăn thịt người’ kỳ bí nhất thế giới ảnh 2

Cây trong cánh rừng này cong lạ thường, thậm chí còn một số khu đất trống không mọc cây mà người ta không sao lý giải được.

Cánh rừng ma quái ‘ăn thịt người’ kỳ bí nhất thế giới ảnh 3

Theo một truyền thuyết, theo luật thanh toán bù trừ cánh rừng Hoia Baciu là điểm nóng dễ bùng nổ cảm xúc.

Một số thông tin báo cáo cho biết cánh rừng còn là nơi kết nối với các UFO. Một bức ảnh được chụp vào năm 1968 bởi nhà sinh vật học Alexandru Swift có xuất hiện một đĩa bay trên vùng này có nguồn gốc ngoài trái đất.

Cánh rừng ma quái ‘ăn thịt người’ kỳ bí nhất thế giới ảnh 4

Những người nhập cư tới đây thường trải qua cảm giác lo lắng không kiểm soát được và nhiều người nhìn thấy các ánh đèn màu sắc lập lòe huyền bí.

Cánh rừng ma quái ‘ăn thịt người’ kỳ bí nhất thế giới ảnh 5

Ngoài ra trong cánh rừng này thường xuyên xảy ra các vụ mất tích. Câu chuyện về bé gái năm tuổi biến mất trong khu rừng, năm năm sau người ta tìm thấy quần áo và giày của cô bé trong vẫn nguyên vẹn đến khó tin.

Cho dù đúng hay sai, không thể phủ định rằng Hoia Baciu đã thêu dệt lên những câu chuyện kỳ lạ, siêu nhiên. Các duy nhất để xác minh sự thật là tự mình trải nghiệm.

Câu chuyện này xuất hiện đầu tiên trên tờ TheSun.

Tuệ Linh

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.