Câu đố tìm gấu trúc 'hại não' gây sốt nhất ngày Giáng sinh

Bức vẽ với thử thách tìm chú gấu trúc giữa hàng trăm người tuyết màu trắng đã gây xôn xao cộng đồng mạng trong ngày Giáng sinh hôm qua về độ khó cực kì hại não.
Câu đố tìm gấu trúc 'hại não' gây sốt nhất ngày Giáng sinh

Nhà thiết kế người Hungary Gergely Dudás đã đăng lên trang Facebook của mình một thử thách Giáng sinh đầy thú vị đó là tìm một chú gấu trúc đứng lẫn với hàng trăm người tuyết khác nhau trong một bức ảnh.

Bức ảnh tưởng chừng như đơn giản nhưng lại là một câu đố hại não cho người xem khi không phải ai cũng dễ dàng vượt qua được một cách dễ dàng.

Sau khi đưa bức ảnh lên trang cá nhân của mình, Gergely Dudás không ngờ rằng nó đã gây một cơn sốt trên mạng xã hội khi đạt được 100.000 lượt chia sẻ chỉ trong vài ngày.

Không hiếm người trong số đó phải rất chật vật mới tìm được chú gấu trúc quá giống với các người tuyết khác.

Câu đố tìm gấu trúc 'hại não' gây sốt nhất ngày Giáng sinh ảnh 1

Bạn có tìm được chú gấu trúc nào trong tấm hình này?

Sau khi nhận được hưởng ứng nhiệt liệt từ mọi người, tác giả này tiếp tục đưa lên một thử thách khác vào trước ngày Giáng sinh với bức ảnh tìm chú mèo đang lẩn mình giữa những chú cú đầy màu sắc.

Câu đố tìm gấu trúc 'hại não' gây sốt nhất ngày Giáng sinh ảnh 2

Chú mèo nằm ở đâu ?

Không chỉ là một câu đố đơn giản, Gergely Dudás cũng khéo léo lồng ghép những yếu tố Giáng sinh vào bên trong bức vẽ của mình với những chú cú mèo đeo nơ và đội mũ Noel.

Một lần nữa tác phẩm của nhà thiết kế này lại làm cho nhiều người chơi cảm thấy lùng túng bởi độ khó đã gia tăng rất nhiều.

Không ít người tỏ vẻ bất lực trước câu đố của hai bức vẽ kì ảo này. Đến mức chính tác giả còn bị một số người lên tiếng chỉ trích rằng chẳng có con gấu trúc hay con mèo nào được tác giả vẽ vào cả.

Tuy nhiên cũng có những người giải được câu đố khá dễ dàng và cho rằng tấm hình tìm gấu trúc giữa người tuyết khó hơn hẳn.

Câu đố tìm gấu trúc 'hại não' gây sốt nhất ngày Giáng sinh ảnh 3

Nếu bạn không tìm thấy chú gấu trúc nào thì đây là câu trả lời.

Được biết anh chàng thiết kế người Hungary này thường xuyên đăng những hình vẽ tay kèm theo câu đố gây ảo giác cho những người theo dõi.

Gergely Dudás chia sẻ: "Thật không ngờ tấm hình gấu trúc lại nổi tiếng đến vậy. Tôi thực sự rất hạnh phúc khi thấy nhiều người yêu thích những thứ do mình tạo ra."

Câu đố tìm gấu trúc 'hại não' gây sốt nhất ngày Giáng sinh ảnh 4

Chú mèo chỉ khác ở chỗ là không có chiếc mỏ.

Mạnh Kiên

Ảnh minh họa
Hà Nội triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”
(Ngày Nay) -  Mở đầu chuỗi các hoạt động chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 - năm 2024; đồng thời kỷ niệm 7 năm Ngày thành lập Phố Sách Hà Nội (1/5/2017 - 1/5/2024), sáng 17/4, tại Phố Sách Hà Nội (Phố 19 tháng 12), UBND quận Hoàn kiếm triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”.