Chàng trai thích diễn đạt bằng tay sẽ "cư xử" tốt chốn phòng the?

Một số đặc điểm nhất định về thói quen và tính cách của người đàn ông có thể hé lộ anh ta sẽ là người như thế nào trên giường.
Chàng trai thích diễn đạt bằng tay sẽ "cư xử" tốt chốn phòng the?

Chàng trai sở hữu ngón tay cái linh hoạt

Chàng trai thích diễn đạt bằng tay sẽ "cư xử" tốt chốn phòng the? - anh 1

Người Trung Quốc cổ xưa tin rằng, người đàn ông có ngón tay cái càng linh hoạt là người tình rất thích sự phiêu lưu.

Nếu bạn khó rút ngón tay cái gập úp khỏi lòng bàn tay của người đàn ông, anh ta thuộc kiểu người tình ngay thẳng và bảo thủ.

Chàng trai giỏi ngoại ngữ

Nếu người đàn ông có thể nói hơn một ngôn ngữ, đây là một dấu hiệu tốt, vì nó ám chỉ sự thông minh và nỗ lực. Anh ta sẽ sẵn sàng làm việc cật lực để được tưởng thưởng. Đây là một đức tính tuyệt vời, cần có đối với người tình lâu năm.

Chàng trai có chữ viết tay bay bướm

Chàng trai thích diễn đạt bằng tay sẽ "cư xử" tốt chốn phòng the? - anh 2

Theo các chuyên gia về chữ viết tay, những người ký phần dưới của chữ "y" với nét bay bướm ở đuôi có ham muốn tình dục cao và giàu trí tưởng tượng.

Chàng trai hay cắn móng tay

Chàng trai thích diễn đạt bằng tay sẽ "cư xử" tốt chốn phòng the? - anh 3
Những người cắn móng tay thường đẩy bản thân tới những giới hạn bằng cách thúc đẩy các ranh giới và tiến tới các thái cực, vốn thường đánh đồng với sự đam mê. Hành vi này có thể trông không hấp dẫn, nhưng nó nhiều khi ám chỉ họ là những người tình tuyệt vời.

Chàng trai thích diễn đạt bằng bàn tay

Chàng trai thích diễn đạt bằng tay sẽ "cư xử" tốt chốn phòng the? - anh 4

Nếu người đàn ông thường dùng đôi bàn tay nhiều và mạnh mẽ khi giao tiếp, nó có thể là dấu hiệu cho thấy chủ nhân sẽ cư xử tốt ở chốn phòng the. Lí do vì, nó thường đồng nghĩa, người đàn ông giàu óc tưởng tượng, sáng tạo và sẽ muốn tình dục trở thành "sản phẩm sáng tạo".

Chàng trai luôn giữ vững lịch sinh hoạt hàng ngày


Đây là kiểu người robot và dễ đoán. Sự cứng nhắc có thể tăng cao cơ hội là anh ta sẽ luôn "quan hệ" chính xác cùng một tư thế, cùng một thời điểm và cùng một bối cảnh, bấp chấp cảm xúc và mong muốn của "đối tác".

Xem thêm:

Ảnh minh hoạ.
TP HCM: Chủ động phòng ngừa bệnh sốt rét
(Ngày Nay) - Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP Hồ Chí Minh (HCDC) cho biết, để bảo vệ thành quả loại trừ bệnh sốt rét, năm 2024 TP Hồ Chí Minh tiếp tục duy trì các hoạt động phòng chống sốt rét.
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
(Ngày Nay) - Ngân hàng Nhà nước đã có một loạt động thái như phát hành tín phiếu, sử dụng thêm kênh tín phiếu trên thị trường mở (OMO), điều tiết thanh khoản, lãi suất thị trường liên ngân hàng để ổn định thị trường trước đà tăng nóng của tỷ giá.
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.