Chiêm ngưỡng bản dựng hoàn chỉnh đầu tiên của iPhone 7

Trang công nghệ nổi tiếng Macrumors dựa vào các nguồn tin uy tín của mình đã phác thảo nên nguyên mẫu iPhone 7 hoàn chỉnh đầu tiên.
Chiêm ngưỡng bản dựng hoàn chỉnh đầu tiên của iPhone 7

Nếu đúng lịch trình công bố sản phẩm hàng năm, phải đến tháng 9 Apple mới ra mắt mẫu iPhone 7. Tuy nhiên, giới thạo tin đã bắt đầu tiết lộ nhiều thông tin thú vị về "siêu phẩm" này.
Tờ Macrumors trích dẫn nguồn tin thân cận với các đơn vị cung ứng phần cứng cho Táo khuyết tiết lộ, iPhone 7 sở hữu kiểu dáng tương tự iPhone 6 và 6S, nhưng có 2 điểm khác biệt.

Chiêm ngưỡng bản dựng hoàn chỉnh đầu tiên của iPhone 7 ảnh 1

Cụm camera của iPhone 7 sẽ không lồi như iPhone 6.

Đầu tiên là camera chính mỏng hơn iPhone 6 nên không bị lồi ra ngoài. Nhờ thế, thiết kế mặt sau sẽ phẳng hoàn toàn, không bị cộm lên do chi tiết máy ảnh quá dày như trước. Chưa kể, model iPhone 7 Plus có thể sở hữu camera kép do Sony sản xuất. Phía công ty Nhật Bản cũng úp mở về kế hoạch cung cấp linh kiện cho Táo khuyết trong những năm tới, gián tiếp khẳng định thông tin rò rỉ trên.

Chiêm ngưỡng bản dựng hoàn chỉnh đầu tiên của iPhone 7 ảnh 2

iPhone 7 có kiểu dáng tương tự iPhone 6S.

Một nét mới trong thiết kế được người dùng iPhone chờ đợi đó là dải ăng-ten. Chi tiết này từng khiến các iFan ghét cay ghét đắng vì trông thiếu thẩm mỹ. Apple dường như đã lắng nghe những phản hồi của khách hàng và tiến hành bỏ dải màu trắng “ngứa mắt” này khỏi mặt sau thiết bị, nhưng không đồng nghĩa với việc loại bỏ hoàn toàn viền ăng-ten.

Thay vào đó, các nhà thiết kế có thể tối giản hóa chi tiết này bằng đường chạy quanh viền cạnh. Miễn là khi nhìn trực diện máy từ mặt sau, người dùng không bị rối mắt.

Nếu nguồn tin của Macrumors là đúng, sẽ không có cuộc cách mạng nào về kiểu dáng trên iPhone 7. Apple sẽ hoàn thiện phong cách bo tròn viền cạnh cùng vỏ kim loại nguyên khối xuất hiện từ thời iPhone 6. Tờ Macrumors cũng không xác nhận được thông tin jack 3.5 mm và liệu phiên bản mới có mỏng hơn trước hay không.

Theo Vntinnhanh

Ảnh minh họa
Hà Nội triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”
(Ngày Nay) -  Mở đầu chuỗi các hoạt động chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 - năm 2024; đồng thời kỷ niệm 7 năm Ngày thành lập Phố Sách Hà Nội (1/5/2017 - 1/5/2024), sáng 17/4, tại Phố Sách Hà Nội (Phố 19 tháng 12), UBND quận Hoàn kiếm triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”.