Chòm sao nữ nào dễ đánh mất tình yêu của mình nhất?

Cự Giải, Xử Nữ, Song Tử hay Song Ngư dễ dánh mất tình yêu của mình nhất?
Chòm sao nữ nào dễ đánh mất tình yêu của mình nhất?

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Con gái Cự Giải khá nhạy cảm và hay suy tư. Có thể do lo sợ gặp đau khổ hoặc chưa đủ tin tưởng đối phương nên cung Hoàng đạo nữ này dễ nảy sinh những cảm giác lo lắng, nghi ngờ trong tình yêu. Một khi cô nàng để sự nóng giận lấn át lý trí thì nhiều khả năng đó cũng là lúc đặt dấu chấm hết cho cuộc tình của Cự Giải.

Chỉ cần một phút nóng nảy, tức giận, tình yêu vô cùng quan trọng mà cô nàng dày công vun đắp sẽ tan thành mây khói. Những mâu thuẫn, xung đột trong tình yêu cần phải được giải quyết bằng sự bao dung và tôn trọng. Khi người yêu khiến Cự Giải suy nghĩ, buồn phiền, niềm tin trong cô sẽ dần cạn kiệt và sụp đổ.

Chòm sao nữ nào dễ đánh mất tình yêu của mình nhất? - anh 1

Khi người yêu khiến Cự Giải suy nghĩ, buồn phiền, niềm tin trong cô sẽ dần cạn kiệt và sụp đổ. Ảnh minh họa.

Xử Nữ (23/8 – 23/9)

Con gái Xử Nữ luôn muốn được chiều chuộng, nâng niu, luôn thích điều khiển và bắt người yêu phải làm theo ý muốn của mình. Cô nàng Xử Nữ luôn tỏ ra đỏng đảnh, yếu đuối để người yêu phải chiều theo hoàn toàn ý muốn của bản thân. Xử Nữ không hiểu, đó chính là yêu một người thì phải chấp nhận mọi điều thuộc về đối phương.

Việc cố ý “nhào nặn” người yêu theo ý mình là lý do khiến tình yêu của Xử Nữ đi vào ngõ cụt. Khi vấp phải sự phản đối của người yêu, Xử Nữ dễ cáu gắt, nóng nảy đồng thời cho rằng người yêu không tôn trọng và yêu thương mình, vì vậy, tình yêu của cô nàng đã ở bên bờ của sự đổ vỡ và tàn lụi.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Con gái Song Tử được coi là một trong số những cung Hoàng đạo cực khéo léo và giỏi ăn nói. Song Tử không dễ dàng yêu ai nhưng một khi đã tìm thấy tình yêu của đời mình thì sẽ vô cùng coi trọng và nâng niu. Người được Song Tử yêu thương sẽ cảm thấy thật may mắn khi luôn được Song Tử lo lắng, quan tâm từ những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống. Duy chỉ có một điều khiến họ buồn rầu đó chính là tài ăn nói của Song Tử lại phát huy mọi lúc, mọi nơi và luôn dồn họ vào đường cùng, không lối thoát.

Con gái sinh ra dưới chòm sao này luôn muốn phân định rạch ròi và thường Song Tử sẽ là người thắng vì người yêu không thể đấu lại cái miệng “lợi hại” của nàng. Khi người yêu thể hiện thái độ bất mãn, cô nàng không những không cảm thấy bất thường mà vẫn được đà lấn tới, đồng thời gây ra một cuộc cãi vã không hồi kết. Sự nóng nảy, thiếu kiềm chế trong những cuộc tranh luận như vậy cũng chính là một trong những nguy cơ đẩy tình yêu của Song Tử đến bờ vực tan vỡ.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Con gái Song Ngư thường khá rụt rè và nhút nhát. Vì vậy, họ thường ở thế bị động trong nhiều phương diện, đặc biệt là tình yêu. Nếu Song Ngư đem lòng thích một ai đó, Song Ngư sẽ chỉ im lặng và không bao giờ tiến đến hay thể hiện điều gì cho đối phương biết. Song Ngư lo sợ hành động chủ động thể hiện tình cảm sẽ khiến đối phương có ấn tượng không hay về mình. Chính vì thế nên một khi đã có được tình yêu, Song Ngư sẽ vô cùng coi trọng tình cảm vô cùng khó khăn mới có được ấy. Cô nàng sẽ làm mọi cách để chăm sóc và bảo vệ tình yêu của mình.

Tuy nhiên cũng chính bởi tâm lý luôn lo sợ đánh mất tình yêu mà Song Ngư trở nên khắt khe và dè chừng với người yêu và cả những “vệ tinh” xung quanh chàng. Chỉ cần người yêu hay những “đối tượng khả nghi” đó có hành động gì dù vô tình hay cố ý làm tổn hại đến chuyện tình cảm, Song Ngư sẽ trở nên vô cùng tức giận và nóng nảy. Chính những lúc như vậy sẽ khiến Song Ngư dần đẩy mình và người yêu xa nhau.

Cẩm Lai (t/h)

Xem thêm:

- 3 bước để chinh phục chàng trai Song Tử

- Những lý do Song Tử "đa tình" mà vẫn mãi FA

Những thách thức Australia phải đối mặt khi tỷ lệ sinh giảm
Những thách thức Australia phải đối mặt khi tỷ lệ sinh giảm
Dữ liệu mới nhất do Cục Thống kê Australia (ABS) công bố cho thấy tỷ lệ sinh ở Australia hiện thấp gần như ở mức kỷ lục, cho dù nước này đã áp dụng chính sách “tiền thưởng sinh con” từ cách đây 20 năm (2004) để khuyến khích người dân sinh con nhằm khắc phục tình trạng già hóa dân số. Các chuyên gia cho rằng thực tế này có thể gây ra những hậu quả sâu rộng đối với lực lượng lao động, hệ thống y tế và bản sắc văn hóa của đất nước.
Dịch tả nguy hiểm nhất trong hơn 10 năm qua hoành hành miền Nam châu Phi
Dịch tả nguy hiểm nhất trong hơn 10 năm qua hoành hành miền Nam châu Phi
Dịch tả tại khu vực miền Nam châu Phi đang trở nên đáng báo động với các nước Zambia, Zimbabwe và Malawi trở thành tâm điểm của đợt bùng phát nguy hiểm nhất ở châu lục trong ít nhất một thập kỷ này, nhất là trong bối cảnh kho dự trữ vaccine phòng tả toàn cầu đã cạn kiệt.
Đại tá Nguyễn Hữu Tài và Đại tá, PGS, TS Nguyễn Mạnh Hà tham gia buổi giao lưu, tọa đàm.
70 năm - Vang mãi bản hùng ca Điện Biên
(Ngày Nay) - Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), ngày 16/4, tại Hà Nội, Thư viện Quân đội (Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam) tổ chức giao lưu, tọa đàm với chủ đề “70 năm - Vang mãi bản hùng ca Điện Biên”.
Ảnh minh hoạ.
Xác thực trên 96,4 triệu thông tin nhân khẩu giữa Cơ sở dữ liệu quốc gia về bảo hiểm và dân cư
(Ngày Nay) - Thông tin về triển khai Đề án 06 (Đề án phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh BHXH Việt Nam cho biết, thực hiện kết nối, chia sẻ dữ liệu, đến nay, trên 96,4 triệu thông tin nhân khẩu có trong Cơ sở dữ liệu quốc gia về bảo hiểm đã được xác thực với Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư, trong đó có khoảng 87,7 triệu người đang tham gia, thụ hưởng BHXH, BHYT, bảo hiểm thất nghiệp.
Tập quán xã hội và tín ngưỡng Mo Mường của đồng bào dân tộc Mường (Nho Quan, Ninh Bình) được công nhận Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
Bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể
(Ngày Nay) - Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 39/2024/NĐ-CP quy định biện pháp quản lý, bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể trong các Danh sách của UNESCO và Danh mục di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
Lễ dâng hương Miếu Ông, Miếu Bà tại Lễ hội Chợ Phong lưu Khâu Vai 2023.
Nhiều hoạt động đặc sắc sẽ diễn ra tại Lễ hội Chợ phong lưu Khâu Vai 2024
(Ngày Nay) - Lễ hội Chợ phong lưu Khâu Vai 2024 bao gồm nhiều hoạt động văn hóa, nghệ thuật, thể thao phong phú, đa dạng, như: Lễ dâng hương miếu Ông, miếu Bà; giao lưu văn hóa, văn nghệ, trò chơi dân gian truyền thống thi leo cột chinh phục tình yêu, đánh yến, trình diễn thổi khèn Mông, múa nhảy lửa, múa trống đồng; điệu nhảy trên cây của dân tộc Lô Lô, trưng bày và giới thiệu các sản phẩm nông sản đặc trưng...
Ảnh minh hoạ.
Thêm một cây xanh – thêm một hành động bảo vệ môi trường
(Ngày Nay) - Triển khai Đề án “Trồng một tỷ cây xanh giai đoạn 2021-2025” của Thủ tướng Chính phủ, năm 2024 Bộ Tài nguyên và Môi trường tiếp tục giao cho các đơn vị chức năng phối hợp tổ chức trồng cây phục hồi hệ sinh thái rừng, rừng đầu nguồn, khu bảo tồn, rừng cây chắn sóng… với số lượng cây dự kiến trên 250.000 cây.
Đèn Maple Leaf của Tiffany Studios. Ảnh: The Lamps of Louis Comfort Tiffany
Họa tiết lá phong: Khi nghệ thuật hòa quyện cùng thiên nhiên trên đèn kính màu Tiffany
(Ngày Nay) - Cuốn hút như những chiếc lá phong mùa thu, đèn Maple Leaf của Tiffany Studios là một kiệt tác nghệ thuật kết hợp tinh tế giữa vẻ đẹp tự nhiên và sự sáng tạo của con người. Từng đường nét, từng sắc thái màu sắc đều được trau chuốt tỉ mỉ, mang đến một bức tranh đầy ấn tượng.