Chú mèo sống sót thần kỳ dù bị mất nửa đầu

Mặc dù các bác sĩ thú y cho rằng khối u ở tai Holly khiến cô nàng khó qua khỏi nhưng sau một ca phẫu thuật, mèo Holly đã hồi phục nhanh chóng.
Chú mèo sống sót thần kỳ dù bị mất nửa đầu

Holly được một nhân viên cứu hộ ở Anh tìm thấy trong tình trạng sức khỏe rất yếu, tai bị nhiễm trùng, mặt ghẻ lở nghiêm trọng, lông dính bết vì bụi bẩn và có một khối u trên tai khiến cô mèo bị điếc. Hiện Holly đã được 11 tuổi.

Chú mèo sống sót thần kỳ dù bị mất nửa đầu ảnh 1

Chú mèo Holly sau khi phẫu thuật.

Nhân viên cứu hộ đã đưa mèo Holly tới Trung tâm Động vật Llys Nini ở thành phố Swansea, Wales, Anh. Tại đây, các bác sĩ thú y đã chuẩn đoán bệnh cho Holly, họ cho rằng cô mèo này sẽ khó qua khỏi vì khối u ở tai. Thế nhưng sau một ca phẫu thuật phức tạp, mèo Holly đã nhanh chóng hồi phục.

Hiện tại, gương mặt của Holly dường như chỉ còn một nửa nhưng cô mèo tỏ ra khá khỏe mạnh và sẵn sàng để được nhận nuôi. Tại trung tâm, Holly liên tục thể hiện tình cảm với tất cả mọi người và luôn nũng nịu để được vuốt ve.

Chú mèo sống sót thần kỳ dù bị mất nửa đầu ảnh 2

Holly liên tục thể hiện tình cảm với mọi người.

Dù vẻ ngoài không đẹp đẽ như các con mèo bình thường khác nhưng đã có rất nhiều đơn xin nhận nuôi cô mèo này sau khi nghe về câu chuyện của Holly.

Theo thông tin từ trang Facebook của trung tâm Llys Nini cho biết, đã có một người ở Mỹ, một người Đức, một người Hà Lan và rất nhiều người Anh đã gửi đơn xin nhận nuôi cô mèo mất nửa đầu này.

Chú mèo sống sót thần kỳ dù bị mất nửa đầu ảnh 3

Mèo Holly như một hiện tượng.

“Holly thực sự là một hiện tượng”, Sarah Hyman, nhân viên của trung tâm khẳng định.

Cuối cùng, Holly đã được một người dân sống ở gần trung tâm nhận nuôi, theo thông tin từ trung tâm cho biết vào đầu tháng này.

“Hôm nay người chủ mới đã đến gặp mèo Holly. Cả hai đều rất yêu quý nhau,” trung tâm cho biết. “Chúng tôi nghĩ rằng không nên để Holly phải di chuyển quá xa. Thật may mắn là cô nàng sẽ ở ngay gần đây.”

Danh Tuyên (theo Mashable)

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.