Chủ nhật của bạn (28/6/2015): Cự Giải sẽ có một buổi sáng đầy bất ngờ

Sự kiện hoặc bước ngoặt bất ngờ, nhưng đáng hoan nghênh, sẽ xuất hiện vào buổi sáng. Điều khiến Cự Giải bận tâm thời gian qua sẽ sớm đạt được kết quả mỹ mãn, hoặc ít nhất cũng mở ra lối đi mới tiềm năng. Nếu sức khỏe kém, bạn sẽ hồi phục.
Chủ nhật của bạn (28/6/2015): Cự Giải sẽ có một buổi sáng đầy bất ngờ

Tử vi ngày 28/6/2015 cung Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Hôm nay là một ngày rất may mắn và hạnh phúc. Chắc chắn Bạch Dương sẽ hài lòng với những gì đạt được trong ngày. Buổi sáng, bạn nên dành ra một chút thời gian rảnh rỗi sắp xếp lại công việc trong tuần nhé. Hãy chọn phương pháp làm việc và học tập phù hợp thì mới có thể đạt được hiệu suất cao. Đến buổi tối, suy nghĩ của bạn sẽ nghiêng về những điều thiết yếu hơn. Hãy dành thời gian cho gia đình và bạn bè.

Tử vi ngày 28/6/2015 cung Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Nếu bạn muốn đặt cược và thắng lớn, bạn nên dậy sớm và bắt tay vào dự án quan trọng. Hôm nay, bạn có cơ hội thành công cao. Bạn sẽ tìm được lối ra trong hoàn cảnh khó khăn. Sau 17h chiều, bạn nên quên đi chuyện thử sức và liều lĩnh.

Chủ nhật của bạn (28/6/2015): Cự Giải sẽ có một buổi sáng đầy bất ngờ - anh 1

Chủ nhật của bạn (28/6/2015): Cự Giải sẽ có một buổi sáng đầy bất ngờ. Ảnh minh họa.

Tử vi ngày 28/6/2015 cung Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử trông chờ khá nhiều vào những người hợp tác với bạn. Họ sẽ chia sẻ kiến thức hoặc hướng dẫn bạn. Bạn có cơ hội tốt để cộng tác với một số nhân vật có địa vị cao, sức ảnh hưởng lớn.

Tử vi ngày 28/6/2015 cung Cự Giải (22/6 - 22/7)

Sự kiện hoặc bước ngoặt bất ngờ, nhưng đáng hoan nghênh, sẽ xuất hiện vào buổi sáng. Điều khiến Cự Giải bận tâm thời gian qua sẽ sớm đạt được kết quả mỹ mãn, hoặc ít nhất cũng mở ra lối đi mới tiềm năng. Nếu sức khỏe kém, bạn sẽ hồi phục.

Tử vi ngày 28/6/2015 cung Sư Tử (23/7 - 22/8)

Thuyết phục một cách linh hoạt, bạn rất giỏi trong việc tập hợp và thúc đẩy những người xung quanh. Mặc dù có chút mệt mỏi bạn vẫn có một phong độ tốt ngày hôm nay. Tham gia một hoạt động dưới nước để thư giãn mình.

Tử vi ngày 28/6/2015 cung Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Xử Nữ dành phần lớn thời gian cho gia đình, bạn bè thân. Bạn tìm thấy niềm vui thú vị khi trò chuyện với mọi người. Tuy nhiên, bạn không nên tin tưởng hoàn toàn vào lời người khác. Một người trong số đó sẽ cố ý bẻ cong sự thật.

Tử vi ngày 28/6/2015 cung Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Số phận ưu ái để Thiên Bình phát triển mối quan hệ cá nhân. Những mong mỏi của bạn sẽ trở thành hiện thực. Bạn nên hẹn hò với người yêu vào ban ngày, khi bạn tràn đầy lãng mạn.

Tử vi ngày 28/6/2015 cung Bò Cạp (23/10 - 21/11)

Bò Cạp không nên trì hoãn những quyết định liên quan tới tài chính, học tập, du lịch. Bạn cũng cần nhanh chóng xử lý các vấn đề trong gia đình.

Tử vi ngày 28/6/2015 cung Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã hơi vất vả trong ngày Chủ Nhật này, tính bảo thủ của bạn gây ra nhiều bất lợi, nếu cố gắng khắc phục thì tình hình sẽ trở nên suôn sẻ hơn vào cuối ngày. Hãy dành nhiều thời gian trong ngày cho việc nghiên cứu và trao dồi chuyên môn nhé. Buổi tối, cùng bạn bè xem một bộ phim hay cũng là một cách tiêu khiển tốt đấy.

Tử vi ngày 28/6/2015 cung Ma Kết (22/12 - 19/1)

Một vài lời góp ý tương đối nặng nề đưa ra có thể làm bạn hơi bị ngợp khi bắt đầu một ngày mới. Nhưng cũng không quá là nghiêm trọng lắm đâu, một khi đã có ý định nghiêm túc và luôn nỗ lực hết mình thì kết quả thành công chỉ là vấn đề thời gian mà thôi. Một chút không khí thay đổi làm buổi tối cũng sẽ giảm tải áp lực và căng thẳng một cách đáng kể.

Tử vi ngày 28/6/2015 cung Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình nên dành thời gian cho bạn bè, đồng nghiệp, hoặc những người ủng hộ bạn. Phía trước có thể là một cuộc đối thoại căng thẳng, hay thái độ thiếu tích cực. Tuy nhiên, bù lại, bạn sẽ nhận được động viên, giúp đỡ của phần đông bạn bè.

Tử vi ngày 28/6/2015 cung Song Ngư (19/2 - 20/3)

Nhiệt tình và tốt bụng, mọi người xung quanh sẽ nghĩ về bạn như thế trong ngày Chủ Nhật này. Tuy nhiên, Song Ngư cũng đừng nên hoạt động quá sức nhé. Ngoài ra, một vài khó khăn về tài chính có thể đến vào cuối ngày, mà nguyên nhân là do tính hào phóng trong chi tiêu của bạn đấy. Hãy nên có những tính toàn hợp lý cho bản thân nhé.

Minh Châu (t/h)

Đón xem: Tử vi 12 cung Hoàng đạo ngày mai Thứ hai ngày 29/6/2015

Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.