Con số may mắn của 12 cung Hoàng đạo ngày 27/9/2014

Thứ 7 "máu chảy về tim", 12 cung Hoàng đạo hôm nay sẽ có điều gì đặc biệt? Con số nào sẽ đem lại may mắn cho 12 chòm sao?
Con số may mắn của 12 cung Hoàng đạo ngày 27/9/2014

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư sẽ rất kiên trì khi những ý tưởng của bạn không thuyết phục được người khác, bạn rất năng nổ và nếu khi nào cảm thấy mệt mỏi thì hãy cho phép bản thân nghỉ ngơi rồi sau đó hãy quay lại nhé. Hôm nay sẽ là một ngày làm việc cực năng suất của bạn đấy. Vào cuối ngày, bạn sẽ thấy nỗ lực của mình được đền đáp rất xứng đáng.

Hôm nay bạn sẽ nhận ra rằng có cơ hội cho một khởi đầu mới. Bạn cảm thấy vui mừng và lạc quan về tương lai. Mục tiêu của bạn là rõ ràng và tâm trí của bạn cũng sắc nét. Hãy làm thế nào để có thể thành công? Bạn không nên tưởng tượng quá nhiều. Đừng lãng phí thời gian và sức lực nhé, thay vào đó, nhìn vào thực tế để hành động.

Con số may mắn của bạn hôm nay là: 7, 29, 21, 10, 18, 2

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương sẽ tập trung chú ý cho việc học trong ngày hôm nay. Mặc dù có rất nhiều chương trình truyền hình hấp dẫn trên tivi, bạn vẫn không hề xao lãng việc học chút nào. Chính thái độ nghiêm túc này sẽ mang đến nhiều phần thưởng vô giá cho bạn trong tương lai đấy.

Con số may mắn của 12 cung Hoàng đạo ngày 27/9/2014 - anh 1

Bạn cảm thấy nhớ ai đó và cảm giác này sẽ theo bạn suốt ngày mà chẳng có dấu hiệu giảm. Con người sống tình cảm quá cũng rắc rối ghê ý Bạch Dương nhỉ. Hôm nay, bạn là người dễ mang lại hứng thú và niềm vui cho người khác bằng tài năng kể chuyện hài hước của mình. Về sự nghiệp, hôm nay là thời điểm mà bạn nên xây dựng cho mình 1 bản kế hoạch trong vòng 1, 2 năm tới. Hãy nhớ rằng bạn chỉ đạt được thành công khi bạn xác định là mình muốn và nên làm gì mà thôi.

Bạn cần nạp nhiều năng lượng cho mình vì sẽ có nhiều căng thẳng trong thời gian dài. Chắc chắn trong thời đại công nghệ bạn sẽ tìm ra được những cách tốt nhất mà không làm mất đi chất lượng công việc. Nếu bạn đề xuất một giải pháp khả thi với ông chủ của bạn, có lẽ đó sẽ là một bước tiến đầy thành công đấy.

Con số may mắn của bạn hôm nay là: 35, 18, 10, 45, 7, 37

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu, tại mỗi thời điểm bạn chỉ có thể ở một nơi thôi. Do đó, đừng quá tham công tiếc việc mà chỉ nên cố gắng hoàn thành sớm nhất bài tập mà thầy cô giáo đã giao. Dĩ nhiên việc kiếm tiền rất quan trọng nhưng hãy biết cách sắp xếp và ưu tiên việc học nhé!

Sai lầm, thiếu sót của người khác khiến bạn dễ dàng nhận ra ngay nhưng lại không dám góp ý thẳng thắn vì sợ người khác phật lòng. Nếu sáng nay bạn thức dậy với một tâm trạng không vui thì hãy ngay lập tức kéo tinh thần của mình lên trước khi bắt đầu làm việc cùng ai đó nhé. Bởi lẽ sẽ chẳng ai muốn hợp tác với một người cáu kỉnh đâu. Về tình cảm, nụ cười luôn nở trên môi sẽ là món quà tuyệt vời đầu tiên mà bạn muốn dành cho người ấy.

Kim Ngưu đang làm việc theo trực giác của mình và bạn nhạy cảm với những cảm xúc sâu của người khác. Đây có thể là bầu không khí để tất cả mọi người cảm thấy cởi mở và trung thực, mong muốn phát triển các mối quan hệ của mình. Hãy dành một chút thời gian trong lịch trình bận rộn của mình để thư giãn và làm những gì mình thích.

Con số may mắn của bạn hôm nay là: 19, 24, 11, 46, 8, 38

Song Tử (21/5 - 21/6)

Hôm nay sẽ là một ngày tuyệt vời cho Song Tử. Nếu bạn đang thực hiện một kế hoạch nào đó thì hãy dồn toàn tâm toàn sức chứ đừng có ý nghĩ nửa vời nhé. Thứ Bảy này cũng là dịp thích hợp để bạn nói những vấn đề nhạy cảm của mình với "người ta đấy".

Hôm nay bạn dường bạn muốn đánh giá năng lực của mình mặc dù không có áp lực nào cả. Bạn muốn biết những gì mình đã đạt được và chưa đạt được và nên làm những gì tiếp theo. Nếu công việc của bạn không làm cho những đam mê của bạn được trỗi dậy, thì hãy tìm cho mình một vài điều mới. Cuộc sống không phải là một cuộc diễn tập, bạn cần làm những gì mà mình thực sự thích.

Về sức khỏe, Song Tử không nên trì hoãn nữa mà hãy đến ngay phòng khám gần nhất để giải quyết những triệu chứng khó chịu mà cơ thể đang mắc phải. Theo Chiêm tinh dự đoán thì căn bệnh này không nghiêm trọng đâu nên nếu biết quan tâm sức khỏe từ bây giờ, bạn sẽ ổn thôi.

Con số may mắn của bạn hôm nay là: 31, 20, 12, 1, 9, 39

Cự Giải (23/6 - 23/7)

Tâm trạng của Cự Giải bỗng đi theo chiều hướng rất xấu và dần dần không thể đoán trước được. Ngay cả với người thương yêu, bạn cũng tỏ ra lạnh lùng hoặc thái độ thiếu tế nhị. Chắc chắn mọi người xung quanh sẽ lo lắng lắm đấy.

Nửa kia sẽ cảm thấy không nhàm chán khi nhìn thấy bạn quyết tâm thay đổi những thói quen xấu của bản thân và quyết tâm hướng tới những điều tốt đẹp trong cuộc sống. Một số người đang cần nhờ đến sự trợ giúp hết mình của bạn. Hãy "cho đi" để được "nhận lại" nhé. Hôm nay thứ bảy máu chảy về tim. Hãy hẹn hò với chàng nhé. Đừng quên thay đổi cách thức hẹn hò để không bị nhàm chán.

Về tài chính, bạn đang phải giải quyết một số vấn đề. Nếu bạn muốn mua một vài thứ khá nhiều tiền hoặc đang có những hoạch định chiến lược cách thức mà bạn dự định trong tương lai. Bạn cần có rất nhiều kỹ năng, và phải luôn áp dụng chúng một cách cẩn thận nhất thì mới có thể thành công được.

Con số may mắn của bạn hôm nay là: 46, 21, 13, 2, 10, 40

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Hôm nay, Sư Tử sẽ rất dịu dàng và ngọt ngào. Nhưng bạn cũng cần tự tin hơn trước những lời nói và hành động của mình. Phong độ và sự tự tin của bạn sẽ khiến "hắn" ngưỡng mộ ra mặt.

Con số may mắn của 12 cung Hoàng đạo ngày 27/9/2014 - anh 2

Sư Tử lưu ý tuyệt đối cẩn trọng trong lời nói. Dù đối phương là bất cứ ai, bạn cũng không nên thể hiện quan điểm của bản thân ra ngoài nhiều. Thời điểm này chuyện tình cảm của bạn không được suôn sẻ lắm nên hãy dành thời gian vun đắp hơn nhé.

Về tài chính, bạn có thể tìm hiểu về một sự đầu tư mới, hoặc có lẽ bạn sẽ nhận thêm một công việc đúng với ngành của mình. Đây là một ngày tốt để xem xét một con đường khác. Mặc dù không có gì bất chắc với công việc hiện tại nhưng bạn nên tìm cho mình hướng đi đúng đắn để tránh hậu quả xấu sau này.

Con số may mắn của bạn hôm nay là: 27, 22, 14, 3, 11, 41

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Bạn bè thân thiết quanh Xử Nữ có tâm trạng không hề tốt chút nào. Cô nàng ngồi cùng bạn có thể đang rất buồn vì dù đã cố gắng hết sức nhưng vẫn không giảm được cân nặng. Tốt nhất, hãy thể hiện thái độ đồng cảm và đừng ăn đồ béo trước mặt bạn ấy.

Lời khuyên quý giá cho Xử Nữ trong ngày hôm nay là hãy tạm gác công việc sang một bên để tận hưởng một ngày thật thoải mái và vui vẻ. Xử Nữ cũng nên nghĩ đến việc thay đổi một điều gì đó lớn lao cho mình. Có thể trước mắt thay đổi đó sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn nhưng về lâu dài thì nó rất tốt đấy.

Hôm nay, bạn sẽ ngạc nhiên khi phát hiện ra một điều đặc biệt ở người yêu. Đừng lo điều này sẽ làm cho mối quan hệ của 2 bạn càng ngày càng đi lên đấy.

Con số may mắn của bạn hôm nay là: 35, 23, 15, 4, 12, 42

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình, việc học không thể nào làm giả được. Nếu chưa chuẩn bị bài, hãy mạnh dạn đứng lên nhận lỗi và hứa sẽ sửa chữa. Nên nhớ đừng cố gắng dùng bất kỳ "chiêu bài" nào để qua mắt giáo viên vì với kinh nghiệm lâu năm của mình, họ rồi sẽ nhận ra thôi.

Hôm nay cũng là ngày Thiên Bình sẽ bắt đầu tận hưởng những thành quả ngọt ngào, xứng đáng với những công sức và nỗ lực bạn đã bỏ ra trong thời gian qua. Bạn có thể mong đợi cơ hội để thực hành những gì bạn được giảng dạy với những dự định đang thực hiện. Đừng nên bỏ qua bất kỳ ý tưởng nào mà mọi người góp ý, đó có thể sẽ chứa chìa khóa để đưa đến những điều quan trọng nhất của cuộc sống của bạn.

Bên cạnh đó, chuyện tình cảm của bạn cũng rất tốt đẹp. Mối tình của bạn sẽ còn đẹp hơn nhiều nếu bạn biết thể hiện những hành động lãng mạn cho nửa kia đấy.

Con số may mắn của bạn hôm nay là: 25, 24, 16, 5, 13, 43

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Nếu lỡ làm ai đó giận dữ trong ngày hôm nay thì trước hết, bạn nên biết rằng phần lớn nguyên nhân xuất phát từ bạn. Bò Cạp do đó nên nhận mọi trách nhiệm và nhanh chóng xin lỗi để tránh làm tổn thương đối phương.

Nếu Bò Cạp cảm thấy thử thách nào khó chinh phục thì bạn nên linh hoạt thay đổi mục tiêu hoặc cố gắng đi từ từ một cách có kế hoạch. Sự chăm chỉ và tập trung vào công việc sẽ giúp bạn không cảm thấy căng thẳng vào lúc cuối ngày.

Hôm nay trông bạn rất quyến rũ. Bạn có khả năng tương tác công việc của mình. Trực giác của bạn cũng khá mạnh mẽ, vì vậy bạn có thể biết người này sẽ mang đến nhiều điều tốt đẹp cho mình. Cho dù tác động của người này đến cuộc sống là sự lãng mạn hay kinh doanh, thì bạn nên nhớ cuộc sống của bạn đang thay đổi theo chiều hướng tốt đấy.

Con số may mắn của bạn hôm nay là: 41, 25, 17, 6, 14, 44

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Gia đình bạn đang chứng kiến nhiều thay đổi và cách tốt nhất lúc này là thích ứng. Đừng quá cứng đầu với cách sống cũ của bản thân vì hành động này có thể gây nhiều hậu quả cho bạn trong tương lai và xung đột nội bộ là điều khó tránh khỏi.

Con số may mắn của 12 cung Hoàng đạo ngày 27/9/2014 - anh 3

Tinh thần lạc quan và hăng hái trong công việc hôm nay mà bạn có được đến từ sự thoải mái về cả vật chất lẫn tâm hồn. Một vài biến động cuối ngày sẽ làm bạn bận tâm. Đừng nôn nóng, hãy bình tĩnh giải quyết mọi việc. Rồi đâu sẽ lại vào đó thôi.

Trong vài tuần gần đây bạn đã được phản ánh và đánh giá những gì làm và không nên làm trong cuộc sống của mình. Rất có thể bạn đã sẵn sàng cho một số loại thay đổi lớn. Hãy tự phát triển, bạn rất có tiềm năng đấy.

Con số may mắn của bạn hôm nay là: 16, 26, 18, 7, 15, 45

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết thể hiện được khả năng kiểm soát cảm xúc rất tốt, mọi người sẽ rất cần đến những quan điểm và ý tưởng rất có giá trị của bạn. Mặt khác, Ma Kết cũng cần đẩy nhanh tiến độ công việc đang thực hiện nếu muốn không bị tụt lại phía sau, hãy phát huy thế mạnh của bạn là sự ổn định về mặt tâm lý trong những hoàn cảnh khó khăn nha.

Bạn có thể quyết định làm việc cho chính mình hoặc tìm đến một mối quan hệ có lợi cho người khác. Nếu không làm, bạn có thể phải chờ một thời gian dài để cảm thấy tràn đầy năng lượng và lạc quan hơn lần này.

Ma Kết, dù có khó khăn đến mức nào thì bạn tuyệt đối không được bỏ cuộc mà hãy tích cực theo đuổi những giấc mơ của bản thân. Mọi thứ rồi sẽ nhanh chóng ổn thỏa cả thôi nếu bạn chịu khó kiên trì một chút.

Con số may mắn của bạn hôm nay là: 12, 27, 19, 8, 16, 46

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Với suy nghĩ thực tế, Bảo Bình sẵn sàng giúp đỡ người khác hết mình với sự nhiệt thành cao độ. Tuy nhiên, bạn nên dành thời gian cho gia đình hoặc họp mặt bạn bè để lấy lại năng lượng sau một tuần làm việc vất vả nhé. Đừng quên hẹn hò với 'gấu" nếu không muốn bị giận đấy.

Những mục tiêu đã đạt được có thực sự là như ý? Hãy trung thực về quá khứ. Bạn có thể làm những việc khác nhau không? Bạn có muốn làm những việc khác trong tương lai? Bạn sẽ được tư vấn tốt để tìm đến những thành công mà không bị hối tiếc. Hãy đi đúng hướng, mọi thứ xung quanh đang có lợi cho bạn đấy.

Con số may mắn của bạn hôm nay là: 21, 28, 20, 9, 17, 1

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.