Độ tuổi kết hôn của 12 chòm sao

Bạn muốn biết độ tuổi kết hôn của mình? Bạn muốn chuẩn bị chu đáo cho ngày trọng đại của mình? Hãy tham khảo độ tuổi kết hôn của 12 chòm sao dưới đây nhé.
Độ tuổi kết hôn của 12 chòm sao

Bạch Dương: (21/3 - 19/4): Nữ 30, Nam 35

Độ tuổi kết hôn của 12 chòm sao - anh 1

Độ tuổi kết hôn của 12 chòm sao. Ảnh minh họa.

Bạch Dương là người khá mạnh mẽ, ngay cả trong mối quan hệ tình yêu. Bạn luôn coi trọng ý chí của mình và thường bỏ qua cảm nhận của đối phương. Vì vậy những bạn thuộc cung Bạch Dương sẽ kết hôn hơi muộn.


Kim Ngưu: (20/4- 20/5): Nữ 24, Nam 32~37

Con gái cung Kim Ngưu chân thành, thực tế, chăm chỉ, tiết kiệm và là người yêu lí tưởng trong mắt phái mạnh.

Các bạn nam cung Kim Ngưu lại nguyên tắc, giải quyết thiếu sự cảm thông nên khó kiếm được người phù hợp. Vì vậy, các bạn nữ cung này sẽ kết hôn sớm hơn các bạn nam.

Song Tử: (21/5 - 21/6): Nữ 30, Nam 30

Tính cách của Song Tử là hoạt bát, rộng mở, phong phú. Và tình yêu là sự nuôi dưỡng lâu dài nên người thuộc cung Song Tử rất ít khi bị cô đơn nhưng cũng khiến người khác khó nắm bắt, nên sẽ không sớm kết hôn.

Cự Giải: (22/6 - 22/7): Nữ 23~26, Nam 25

Độ tuổi kết hôn của 12 chòm sao - anh 2

Cự Giải sẽ kết hôn khá sớm. Ảnh minh họa.

Cự Giải sẽ kết hôn khá sớm vì tốt tính, lương thiện và coi trọng người bên cạnh, đối xử chân tình với mọi người. Tuy nhiên, những bạn thuộc cung Cự Giải có tính đa nghi cao.

Sư Tử: (23/7 - 22/8): Nữ 30, Nam 33

Cung Sư Tử cao quí, giỏi giang, không chấp nhận sự thất bại và mềm yếu vì vậy cậu ấy luôn muốn tìm nửa kia thật sự ưu tú. Chính vì vậy nên những bạn thuộc cung Sư Tử sẽ kết hôn ở độ tuổi 30 với nữ và khoảng 33 với nam.

Xử Nữ: (23/8 - 22/9): Nữ 30, Nam 30+

Xữ Nữ là người theo chủ nghĩa hoàn mĩ, làm gì cũng phải có kế hoạch và quá chú trọng đến chi tiết nên khiến cho tình yêu của Xử Nữ thường khá lận đận, dẫn đến kết hôn muộn.

Thiên Bình: (23/9 - 22/10): Nữ 29, Nam 30+

Thiên Bình dịu dàng, khoan dung, luôn giữ được mối quan hệ hài hòa với mọi người. Tuy nhiên, lại hơi ỷ lại vào đối phương khiến cho nửa kia mệt mỏi và ra đi. Để tìm được người bạn đời phù hợp với Thiên Bình là hơi nan giải.

Hổ Cáp:(23/10 - 21/11): Nữ 20-35, Nam 27-40

Độ tuổi kết hôn của 12 chòm sao - anh 3

Hổ Cáp nam có khi kết hôn rất muộn. Ảnh minh họa.

Hổ Cáp hiền lành, tinh tế. Nhưng đa nghi và thiếu cảm thông, lại hay ghen nên Hổ Cáp nam có khi kết hôn rất muộn. Còn các bạn nữ sẽ lên xe hoa sớm hơn một chút phụ thuộc vào tính cách từng bạn.

Nhân Mã: (22/11 - 21/12): Nữ 24, Nam 24-35

Nhân Mã thẳng thắn, lạc quan nên luôn làm cho nửa kia vui vẻ, thoải mái. Tuy nhiên, cái Tôi của Nhân mã nhiều khi hơi cao nên khiến đối phương cảm thấy mất tự tin. Nhưng, Nhân Mã cũng là chùm sao sẽ kết hôn ở độ tuổi trung bình.

Ma Kết: (22/12 - 19/1): Nữ 25, Nam 33-37

Ma Kết thẳng thắn và quá thực tế. Trong tình yêu, cung Ma Kết yêu bằng lí trí, không mù quáng.

Bảo Bình: (20/1 - 18/2): Nữ 22, Nam 25-35

Bảo Bình có những tính cách đối lập: Tò mò và cố chấp; thông minh và thuần khiết.

Đôi khi, tính cách lại còn thay đổi như thời tiết làm nửa kia không biết nên ứng phó ra sao. Nhưng các bạn cung này cũng kết hôn không muộn.

Song Ngư: (19/02 - 20/03): Nữ 22, Nam 23-30

Song Ngư dịu dàng, lãng mạn, luôn mơ mộng về tình yêu. Song Ngư khiến người khác yêu mến, và mong được bảo vệ vì vậy cả nam và nữ ở cung này kết hôn sớm không có gì là lạ.

Cẩm Lai (t/h)

Xem thêm:

- Bạch Dương khi yêu sẽ như thế nào?

- Top 7 chòm sao sẽ là người yêu lý tưởng nhất của Bạch Dương

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.