Euro 2016: Giải pháp số cho fan bận rộn

Trên Galaxy S7 và Galaxy S7 edge, chế độ Multi Window cho phép chạy song song nhiều chương trình trên cùng một màn hình. Nhờ vậy người dùng sẽ không bỏ lỡ bất kì khoảnh khắc nào của euro 2016.
Euro 2016: Giải pháp số cho fan bận rộn

Euro 2016: Giải pháp số cho fan bận rộn ảnh 1

Cửa sổ đa nhiệm

Đối với nhiều người, xem bóng đá phải gắn liền với những câu tán gẫu, bình luận trận đấu cùng bạn bè, giống như “rượu ngon phải có bạn hiền, Euro lỡ ghiền vẫn có ngay Galaxy S7” vậy. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thời gian xem bóng cùng nhau, nhất là khi cuộc sống ngày càng bận rộn, thời gian để tụ tập bạn bè ngày càng ít ỏi. Hãy để siêu phẩm Galaxy S7 hóa giải nỗi khó khăn ấy của fan túc cầu mùa Euro này.

Euro 2016: Giải pháp số cho fan bận rộn ảnh 2

Lúc này, chức năng Multi Window trên Galaxy S7 sẽ phát huy tối đa lợi thế của mình. Bạn có thể vừa theo dõi các trận đấu tại Euro 2016, vừa kết nối và trò chuyện với bạn bè thông qua các ứng dụng mạng xã hội phổ biến hiện nay như Facebook, Skype,... Người dùng không cần phải thoát ra ứng dụng mà vẫn có thể chia sẻ nhanh chóng cảm nhận của mình về từng diễn biến trong trận đấu.

Đặc biệt, với những người bận rộn, năng động cần một thiết bị đa nhiệm có thể làm nhiều việc cùng một lúc nhưng phải nhỏ gọn để mang theo bên mình, tính năng Multi Window trên Galaxy S7 và Galaxy S7 edge cực kỳ hữu ích trong thời điểm diễn ra Euro 2016.

Khi đó, người dùng dễ dàng cập nhật những thông tin nóng hổi nhất về giải đấu hấp dẫn đang diễn ra tại Pháp thông qua các ứng dụng có sẵn trên cửa hàng Play Store như Euro 2016 - ứng dụng chính thức của UEFA hay xem tin tức từ các trang báo trên mạng Internet, đồng thời vẫn có thể trao đổi công việc với đồng nghiệp qua email.

Euro 2016: Giải pháp số cho fan bận rộn ảnh 3

Việc kéo thả, phóng lớn hay thu nhỏ cửa sổ trên Galaxy S7, Galaxy S7 edge khá mượt mà với tốc độ phản hồi nhanh và rất thật. Người dùng có thể vừa duyệt các tài liệu, văn bản vừa theo dõi thông tin về trận đấu.

Mẹo sử dụng Multi Window hiệu quả

Khi sử dụng Multi Window, người dùng có thể điều chỉnh kích thước màn hình theo mong muốn. Ví dụ, bạn có thể để không gian màn hình hiển thị trận đấu lớn hơn, trong khi khu vực soạn thảo email có thể làm nhỏ lại nhưng vẫn không đảm bảo đến trải nghiệm.

Bên cạnh đó, màn hình Galaxy S7 và Galaxy S7 edge có thể hiển thị song song theo chiều dọc hoặc chiều ngang, kết hợp với độ phân giải 2K cùng công nghệ Super AMOLED cho phép các chi tiết hiển thị sắc nét và rực rỡ ngay cả khi màn hình được chia làm hai.

Để bật chức năng Multi Window trên Galaxy S7 và Galaxy S7 edge, người dùng chỉ cần nhấn giữ phím đa nhiệm (Recent Keys) nằm ở bên trái phím Home, chọn các chương trình muốn hiển thị và kéo thả chúng theo kích thước mong muốn. Sở hữu phần cứng mạnh mẽ với vi xử lý 8 nhân 64-bit cùng 4 GB RAM, dù chạy nhiều ứng dụng cùng lúc nhưng các thao tác vẫn mượt mà và cho độ chính xác cao. Để quay về chế độ hiển thị bình thường, người dùng chỉ cần nhấn vào phím home là xong.

Thế giới thực tế ảo ngay trong tầm mắt

Euro 2016: Giải pháp số cho fan bận rộn ảnh 4

Bên cạnh Multi Window, người dùng có thể tận hưởng Euro 2016 theo cách hoàn toàn mới, hòa mình vào cảm giác cuồng nhiệt của hàng ngàn fan mộ trên sân vận động bằng cách ứng dụng thực tế ảo - công nghệ đang trở thành trào lưu mới hiện nay.

Theo đó, Euro 2016 sẽ là giải đấu lớn đầu tiên được quay bằng công nghệ thực tế ảo. Các trận đấu ứng dụng công nghệ này sẽ được truyền hình trực tiếp trên một kênh YouTube đặc biệt. Nhờ đó, người dùng có thể thật sự hòa mình vào không khí rực lửa, sôi động với những pha bóng đẹp mắt, đỉnh cao của 24 đội bóng xuất sắc nhất Châu u mùa hè này.

Tận dụng sức mạnh phần cứng của những chiếc smartphone Galaxy như Galaxy S7, Galaxy S7 edge; kết hợp cùng kính Gear VR và kho ứng nội dung phong phú từ cửa hàng Oculus Store, người dùng sẽ có những trải nghiệm khó quên về giải đấu 4 năm mới được tổ chức 1 lần.

Dẫn đầu phân khúc smartphone cao cấp, Galaxy S7 và Galaxy S7 edge là hai thiết bị đang rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam nhờ sở hữu thiết kế đẹp mắt, cấu hình phần cứng mạnh mẽ, camera thách thức màn đêm cùng nhiều tính năng “bứt phá mọi giới hạn” như chuẩn kháng bụi, nước IP68 hay công nghệ sạc nhanh và sạc không dây.

Trong thời gian tới, Samsung dự định mang về thị trường Việt Nam phiên bản giới hạn của chiếc Galaxy S7 edge lấy cảm hứng từ nhân vật siêu anh hùng Batman với tên gọi Galaxy S7 edge Injustice Edition.

Theo Vietnamnet

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.