Facebook ra mắt dịch vụ truyền hình trong 2 tuần tới?

Theo Vietnamplus - 0
Chia sẻ

Ảnh minh họa

(Ngày Nay) - Đây sẽ là các chương trình không tốn kém, có thời lượng 5-10 phút do các công ty truyền thông sở hữu, hợp tác với Facebook, với 45% doanh thu quảng cáo chia sẻ cho doanh nghiệp.

Một người phát ngôn của Facebook từ chối bình luận về thông tin trên. Facebook cũng có dự định tự xây dựng nội dung truyền hình trong tương lai với thời lượng 20 đến 30 phút.

Một số công ty truyền thông hợp tác với Facebook bao gồm tập đoàn Nine Media, BuzzFeed, ATTN và Vox Media.

Các chương trình truyền hình này ban đầu dự kiến sẽ được phát hành vào tháng 6, nhưng sau đó bị trì hoãn đến gần tháng Tám và "những người quen thuộc với vấn đề" nói với Bloomberg rằng lịch phát hành vẫn có thể chậm trễ hơn nữa.

Bình luận

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu