Gặp sự cố bất ngờ từ smartphone, bé gái mang sẹo cả đời

Do gặp phải sự cố bất ngờ từ chiếc smartphone mới được mẹ tặng, bé gái 13 tuổi bị bỏng cấp độ 2 và phải mang vết sẹo trên cổ suốt đời.
Gặp sự cố bất ngờ từ smartphone, bé gái mang sẹo cả đời

Cô Jackie Fedro, đang sống tại bang Illinois, Mỹ đã tặng cho cô con gái 13 tuổi Gabbie một chiếc điện thoại của hãng LG từ cửa hàng T-Mobile nhân dịp Giáng sinh. Hiện tại, cô bé đang có một vết sẹo dài trên cổ do chiếc điện thoại này gây ra.

Gặp sự cố bất ngờ từ smartphone, bé gái mang sẹo cả đời ảnh 1
Gặp sự cố bất ngờ từ smartphone, bé gái mang sẹo cả đời ảnh 2

Bé gái 13 tuổi bị bỏng nặng khi dùng điện thoại.

“Lý do khiến tôi tặng điện thoại di động cho con bé là để nó giữ liên lạc với gia đình khi quá bận rộn với lịch học và luyện tập thể thao”, cô Fedro cho biết.

Tuy nhiên, tai nạn bất ngờ đã xảy ra với con gái cô chỉ một tuần sau khi cô bé dùng điện thoại mới. Sự việc xảy ra khi Fedro nghe thấy tiếng cô bé Gabbie hét lớn ở trong phòng.

“Nó chạy xuống cầu thang rất nhanh và tôi thấy cổ nó có vấn đề, con bé hét lên điên dại vì đau đớn với vết bỏng dài trên cổ”, Fedro khi đó cảm thấy rất bất lực vì không biết chuyện gì đã xảy ra với con gái và phải xử lý thế nào.

Phải mất tới 5 phút la hét vì quá đau đớn, Gabbie mới nói cho mẹ biết rằng chuyện gì đã xảy ra. Theo đó, Gabbie vừa sạc pin vừa sử dụng điện thoại di động. Trong lúc đó, một dòng điện rất mạnh chạy qua người cô bé và bắt vào chiếc vòng mà Gabbie đang đeo, tạo thành một vết sẹo bỏng sâu trên cổ.

Đăng trên mạng xã hội Instagram, cô Fedro viết và nhắc nhở mọi người phải cẩn trọng khi dùng điện thoại trong lúc sạc: “Con gái 13 tuổi của tôi đã bỏng nặng. Chiếc vòng cổ đã bắt điện từ dây sạc điện thoại”.

Trang tin BuzzFeed dẫn lời Fedro cho biết, cô bé đã bị bỏng cấp độ 2 với vết sẹo quanh cổ. Khi đó, cô bé Gabbie đang đeo một chiếc vòng bằng kim loại của hãng Claire.

Gặp sự cố bất ngờ từ smartphone, bé gái mang sẹo cả đời ảnh 3

Gabbie với vết sẹo trên cổ.

Ngay sau khi tai nạn xảy ra, cô Fedro liên hệ với T-mobile và cửa hàng này đã gửi lại một chiếc điện thoại mới và đề nghị được thanh toán viện phí cho Gabbie. Ngoài ra, cửa hàng này cũng yêu cầu cô gửi lại chiếc điện thoại gặp sự cố để tìm hiểu nguyên nhân. Hiện tại, Fedro vẫn chưa nhận được thông tin gì từ hãng điện thoại LG dù cô đã liên hệ.

Tương tự trước đó, vào tháng 1/2016, một bé gái 9 tuổi cũng bị sẹo sau khi hóa chất từ ốp điện thoại bắt lửa và cháy bùng lên. Cô Karly Retter, mẹ của cô bé này đã đăng nhiều bài đăng trên Facebook để cảnh báo các bậc phụ huynh khác cần chú ý khi cho con sử dụng điện thoại di động.

Danh Tuyên

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.