Giá bán và ngày lên kệ của bộ đôi Galaxy S7 và S7 edge tại VN

Tới ngày 18/3 này, Samsung sẽ cho lên kệ bộ đôi flagship gây bão tại MWC 2016 là Galaxy S7 và S7 edge tại Việt Nam với giá dự kiến lần lượt 16,99 và 19,99 triệu đồng.
Giá bán và ngày lên kệ của bộ đôi Galaxy S7 và S7 edge tại VN

Tại Hội nghị di động toàn cầu MWC 2016, bộ đôi Galaxy S7 và S7 edge là tâm điểm của mọi sự chú ý với thiết kế đẹp và cấu hình mạnh mẽ. Được biết, phiên bản dành cho thị trường Việt Nam dùng chip Exynos chứ không phải là Snapdragon 820 đến từ Qualcomm. Samsung sẽ ra mắt bộ đôi flagship Galaxy S7 vào ngày 3/3 tại TP HCM, nhưng phải đến ngày 18/3, sản phẩm này mới chính thức lên kệ.

Giá bán và ngày lên kệ của bộ đôi Galaxy S7 và S7 edge tại VN ảnh 1

Tuy không có quá nhiều thay đổi trong khâu thiết kế, nhưng Galaxy S7 sở hữu những cải tiến cực kỳ đáng giá như tăng cường khả năng chống thấm nước và bụi đạt tiêu chuẩn IP68, không cần nắp che các cổng kết nối giúp vẻ hoàn mỹ sản phẩm được giữ nguyên, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ, nâng cấp dung lượng pin, hệ thống tản nhiệt bằng chất lỏng giúp máy chạy mát hơn.

Samsung Galaxy S7 có thiết kế mặt lưng được bo cong giúp người dùng cầm giữ dễ dàng, trang bị 2 mặt kính cường lực thế hệ mới Gorilla Glass 5. Cấu hình máy được nâng cấp với chip 8 nhân thế hệ mới, được tích hợp tính năng Always On cho phép người dùng đọc các thông báo mà không cần phải mở sáng màn hình.

Trong khi đó Samsung Galaxy S7 Edge sở hữu hai màn hình cong hai bên độc đáo, sử dụng tản nhiệt bằng chất lỏng giúp máy không bị nóng dù thao tác các chức năng nặng và liên tục trong thời gian dài.

Camera của máy được cải tiến triệt để từ cảm biến, hệ thống lấy nét đến ống kính với công nghệ Dual Pixel cho những bức ảnh chất lượng rõ nét dù ở trong điều kiện thiếu sáng.

Ngoài ra, người dùng có thể yên tâm sử dụng sản phẩm suốt ngày dài với viên pin 3.600 mAh cho S7 edge và 3.000 mAh cho Galaxy S7. Điểm cộng nữa cho sản phẩm chính là khả năng sạc nhanh không dây, nhanh hơn tới 63% so với thiết bị có cùng dung lương pin. Điều này có thể đáp ứng cả những khách hàng có cường độ sử dụng điện thoại rất cao trong một ngày làm việc dài.

Điều cuối cùng làm cho sản phẩm được người dùng yêu thích nhất chính là có thể dùng thêm thẻ nhớ ngoài với dung lượng 200 GB. Khe cắm thẻ nhớ ngoài này cũng có thể lắp để sử dụng SIM 2 thay vì dùng như một nơi cắm thẻ nhớ micro SD.

Tại một số thị trường khác, người dùng mua Galaxy S7 và S7 edge trước ngày 18/3 còn được tặng kính thực tế ảo Gear VR. Hy vọng Samsung cũng sẽ có những đặc ân này tại thị trường Việt Nam.

>>Xem thêm: Nếu iPhone 7 trông như thế này, Apple sẽ dừng sản xuất smartphone

Xuân Bách

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định: