Giải mã giấc mơ: Mơ thấy say rượu có ý nghĩa gì?

Nếu nằm mơ thấy mình đang uống quá nhiều rượu, giấc mơ này là ám chỉ trong bạn đang tồn tại một sự lo lắng, hối tiếc và sợ hãi bị phát hiện ra điều gì đó.
Giải mã giấc mơ: Mơ thấy say rượu có ý nghĩa gì?

Trong cuộc sống hiện thực, khi vui người ta uống rượu chia vui, khi buồn người ta cũng uống rượu giải sầu. Trong giấc mơ cũng có giấc mơ buồn và giấc mơ vui, tuy nhiên giấc mơ vui lại là giấc mơ thấy mình “chân nam đá chân chiêu”.

Say rượu là điều không tốt đẹp gì. Tuy nhiên theo giải mã giấc mơ thấy rằng nếu bạn nằm mơ thấy mình bị say rượu thì giấc mơ này lại mang tới cho bạn điềm báo tốt lành. Cùng giải đoán ý nghĩa của giấc mơ này nhé!

Nếu nằm mơ thấy mình đang bị say khướt, giấc mơ này dự báo điềm lành sắp tới với bạn. Tuy nhiên dù thế nhưng bạn cũng nên đề phòng một số rắc rối có thể xảy ra bất ngờ.

Nếu ngủ mơ thấy mình bị say rượu rồi gây gổ với người nhà thì bạn cũng không cần phải cảm thấy xấu hổ đâu, vì giấc mơ này là điềm báo cho biết bạn sắp có nhiều tiền một cách bất ngờ.

Giải mã giấc mơ: Mơ thấy say rượu có ý nghĩa gì? ảnh 1

Việc bạn say rượu xong rồi làm loạn hoặc bạn đánh nhau thật chẳng hay chút nào. Nhưng trong giấc mơ, bạn mơ thấy mình như vậy thì chúc mừng bạn, giải mã giấc mơ thấy rằng trong thời gian sắp tới bạn sẽ được quý nhân giúp đỡ trong công việc đấy.

Tuy nhiên, không phải giấc mơ “nát rượu” nào cũng đều là mang tới điềm lành. Nếu nằm mơ thấy mình say túy lúy rồi bị ngã dọc đường thì bạn nên cẩn thận. Giấc mơ này ám chỉ về công việc sắp tới của bạn trong tương lai. Công việc của bạn trong lúc đang thuận lợi thì sẽ xuất hiện một người gây khó khăn cho bạn. Thế nhưng chỉ cần bạn nỗ lực hết mình, bạn sẽ nhanh chóng vượt qua được thôi.

Còn nếu nằm mơ thấy mình đang uống quá nhiều rượu, giấc mơ này là ám chỉ trong bạn đang tồn tại một sự lo lắng, hối tiếc và sợ hãi bị phát hiện ra điều gì đó. Bạn đang cố sử dụng rượu để quên đi cảm giác ấy hoặc cũng là một cách để trốn tránh hoặc thoát khỏi một điều gì đó.

Nằm mơ thấy uống rượu với bạn thân nhất là ăn ra làm nên.

Nằm mơ thấy mình cho người khác uống rượu là có tai tiếng.

Nằm mơ thấy uống rượu cùng người yêu là gia đình hạnh phúc ấm êm.

Nằm mơ thấy người khác cho mình uống rượu là mình sắp đau yếu.

Nằm mơ thấy uống rượu với bạn bè cơ quan là sự nghiệp của bạn sẽ phát triển nhanh chóng.

Nằm mơ thấy uống rượu trên lầu cao là tài lộc đến.

Nằm mơ thấy uống rượu trên thuyền, tàu là khách từ phương xa về.

Nằm mơ thấy uống rượu một mình là bạn là người cô đơn, thích hành động một mình.

Nằm mơ thấy rượu ở nhà hàng sang trọng là bạn đang gặp nạn về tài chính, bạn nên cẩn thận với những hành động của mình.

Linh Tâm

>>>Xem thêm: Cách đặt tên cho con năm 2016 Bính Thân hay và ý nghĩa

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.