Giải mã giấc mơ về những ngôi sao

Bạn đã bao giờ nằm mơ thấy bầu trời đầy sao, hay mơ thấy sao chổi, sao băng,... tự dưng sà xuống ngay trước mắt bạn hay chưa? Bạn chợt tỉnh giấc và băn khoăn không biết rằng giấc mơ đó mang ý nghĩ gì và nó có ảnh hưởng tới cuộc sống hiện tại của bạn hay không?
Giải mã giấc mơ về những ngôi sao
Giấc mơ là hiện tượng bí ẩn và thú vị nhất trong cuộc sống tinh thần của mỗi người. Giấc mơ là điều ai cũng trải qua, nhưng bạn biết về nó được bao nhiêu phần?
Bạn đã bao giờ nằm mơ thấy bầu trời đầy sao, hay mơ thấy sao chổi, sao băng,... tự dưng sà xuống ngay trước mắt bạn hay chưa? Bạn chợt tỉnh giấc và băn khoăn không biết rằng giấc mơ đó mang ý nghĩ gì và nó có ảnh hưởng tới cuộc sống hiện tại của bạn hay không?
Hãy cùng khám phá và Giải mã giấc mơ: Nằm mơ thấy ngôi sao, sao chổi, sao băng dưới đây nhé!

1. Mơ thấy ngôi sao

Giải mã giấc mơ về những ngôi sao - anh 1
- Nữ giới đã kết hôn mơ thấy bầu trời đầy sao, điều này cho thấy bạn là người biết nhẫn nhịn vì hạnh phúc lứa đôi và sự đầm ấm của gia đình. Nữ giới chưa kết hôn mơ thấy bầu trời đầy sao, với hàm ý biết xem trọng phẩm chất đạo đức, đến đâu cũng đều được mọi người nhiệt tình quan tâm.
- Phụ nữ mơ thấy sao rơi vào mình là điềm báo sắp có thai. Đàn ông nếu mơ thấy giấc mơ này ngụ ý con cái sẽ đỗ đạt, làm nên sự nghiệp. Tuy nhiên, nếu thiếu nữ có giấc mơ này là điềm tình duyên khó thành, đề phòng cạm bẫy. Tuy nhiên nếu thấy sao rơi trên nóc nhà cũng cần cẩn trọng bởi trong nhà sắp có người bị bệnh nặng.
- Mơ thấy sao rơi vào tay là tin tốt lành, dự báo thời gian tới bạn sẽ phát tài. Nhưng nếu mơ thấy sao rơi từ trên trời xuống đất là điều ám chỉ bạn nên cẩn trọng đề phòng tai nạn.
- Chiêm bao thấy sao sáng khắp trời là điềm hạnh phúc, thành công viên mãn trong cơ sở. Ngược lại, nếu thấy sao mờ nhấp nháy là báo hiệu điềm gở.

2. Mơ thấy sao băng

Giải mã giấc mơ về những ngôi sao - anh 2
- Mơ thấy sao băng rơi xuống báo hiệu người nằm mơ sẽ có thành công tạm thời nhưng lại khiến cho người ta rất đỗi vui mừng. Thành công này tới rất đột ngột, nhưng lại đi sâu vào lòng người, khiến cho người ta khó mà quên được.
- Sao băng đại diện cho ánh sáng tâm linh, hưng phấn và thành công. Mơ thấy sao băng dừng lại giữa chừng mà không rơi xuống báo hiệu người nằm mơ sẽ chuyển chỗ ở, hoặc công việc của người nằm mơ sẽ có điều động hoặc biến động mới.
- Đối với người thuộc chòm sao Hỏa, mơ thấy sao băng biểu thị có thể nắm bắt được cơ hội.
- Đối với người thuộc chòm sao Thổ, mơ thấy sao băng báo hiệu người nằm mơ sẽ đối mặt với bệnh tật.
- Đối với người thuộc chòm sao Thủy, mơ thấy sao băng báo hiệu kế hoạch cũng giống như chòm sao băng đã qua đi, người nằm mơ không thể quá cố chấp được.
- Đối với người thuộc chòm sao khác, mơ thấy sao băng chính là nhắc nhở người nằm mơ làm bất kỳ chuyện gì cũng đều phải kiên trì.

3. Mơ thấy sao chổi

Giải mã giấc mơ về những ngôi sao - anh 3
Mơ thấy sao chổi là điềm báo có thể bạn sẽ gặp phải khó khăn trong thời gian tới. Sao chổi trong mơ cho thấy quá trình không thể khống chế hay hoàn cảnh không thể né tránh. Trong giấc mơ nếu bạn nhìn thấy sao chổi rơi rụng là điềm báo sắp có tai nạn, đề phòng hỏa hoạn khó tránh, có thể sạt nghiệp.
Sao chổi trong mơ dự báo khó khăn, chiến tranh, hỏa hoạn hay những hiểm nguy khác đang đến gần.

Bạn có biết?

- Trong vòng 5 phút sau khi thức dậy bạn sẽ quên đi một nửa ký ức về giấc mơ. Trong vòng 10 phút, 90% ký ức giấc mơ của bạn sẽ biến mất.

- Những người bị mù sau sau khi chào đời có thể nhìn thấy hình ảnh trong những giấc mơ của họ. Những người bị mù bẩm sinh không thấy bất kỳ hình ảnh nào, nhưng đã là giấc mơ thì đều sinh động thông qua các giác quan khác như thính giác, xúc giác, khứu giác và cảm xúc.

- Mỗi con người đều có những giấc mơ (ngoại trừ trong trường hợp rối loạn tâm lý cực đoan). Nếu bạn nghĩ rằng bạn đang không nằm mơ - bạn chỉ cần quên đi những giấc mơ của bạn.

- Hầu hết cảm xúc trong giấc mơ là sự lo lắng. Cảm xúc tiêu cực này thường thông dụng hơn những cảm xúc tích cực.

- Bạn có thể mơ từ 4 đến 7 giấc mơ trong một đêm

- Nam giới thường có xu hướng mơ về những người đàn ông khác. Khoảng 70% nhân vật trong giấc mơ của đàn ông là những người đàn ông khác. Mặt khác, giấc mơ của nữ giới bao gồm số lượng bằng nhau về đàn ông và phụ nữ. Bên cạnh đó, giấc mơ của đàn ông có cảm xúc tích cực hơn phụ nữ rất nhiều.

- Trong giấc mơ, bạn không chỉ có "quan hệ" thú vị như trong cuộc sống thực, mà còn có thể trải nghiệm cực khoái mạnh mẽ như thật mà không có bất kỳ cảm giác ẩm ướt. Những cảm giác bạn thấy trong giấc mơ có thể là những cảm giác kinh nghiệm trong thế giới thực.

>>> Xem thêm:

- Giải mã 20 bí ẩn của giấc mơ và điềm báo trong thế giới thực

- Giải mã những giấc mơ báo hiệu tình yêu

- Khám phá mới về đội quân đất nung trong lăng mộ Tần Thủy Hoàng

Dùng AI để dự đoán chính xác hơn nguồn gốc các khối u
Dùng AI để dự đoán chính xác hơn nguồn gốc các khối u
(Ngày Nay) - Một nhóm các nhà khoa học Trung Quốc đã thiết kế một công cụ sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) dự đoán nguồn gốc của các khối u khó xác định với độ chính xác ngang bằng hoặc thậm chí vượt qua khả năng phán đoán của các nhà bệnh lý học.
Lên Tinder để tìm việc
Lên Tinder để tìm việc
(Ngày Nay) - Đối mặt với tỷ lệ thất nghiệp cao và sự cạnh tranh khốc liệt, một bộ phận giới trẻ tại Trung Quốc đang sử dụng Tinder và các ứng dụng hẹn hò khác như một công cụ tìm kiếm cơ hội việc làm.
Những điều cần biết về Met Gala 2024
Những điều cần biết về Met Gala 2024
(Ngày Nay) - Trong vòng ba tuần nữa, các nhà thiết kế cùng những "nàng thơ" thời trang, giới mộ điệu và người có tầm ảnh hưởng nhất thế giới sẽ quy tụ tại Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan ở Thành phố New York cho đêm hội thời trang có quy mô lớn bậc nhất: Met Gala.
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Khai quật, khảo cổ học hệ thống nền móng điện Cần Chánh trong Đại Nội Huế.
Thừa Thiên-Huế: Sẵn sàng khởi công phục dựng Điện Cần Chánh
(Ngày Nay) - Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế Hoàng Việt Trung cho biết, dự án Tu bổ, phục hồi và tôn tạo di tích Điện Cần Chánh đang được trình Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thẩm định. Sau khi hoàn thành các thủ tục, dự kiến dự án sẽ được khởi công trong quý IV năm 2024.
Ban tổ chức tặng sách cho các thư viện công cộng, thư viện trường học, tủ sách tư nhân có phục vụ cộng đồng; các trại giam, trại tạm giam trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Ngày Sách Việt Nam: Khơi dậy khát vọng cống hiến của tuổi trẻ
(Ngày Nay) - Ngày 19/4, tại Thư viện Tổng hợp tỉnh Thừa Thiên - Huế, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh phối hợp với Đại học Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo, Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam; giới thiệu 2 ấn phẩm mới của Tủ sách Huế và phát động cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2024.