Hơn 1 tháng nữa, iPhone 5SE 4 inch sẽ trình làng

Trang tin chuyên về Apple 9to5Mac cho biết, tháng 3 sắp tới Táo khuyết sẽ trình làng điện thoại 4 inch có tên gọi iPhone 5SE.
Hơn 1 tháng nữa, iPhone 5SE 4 inch sẽ trình làng

Chuyên trang về Apple 9to5Mac vừa khẳng định về sự xuất hiện của chiếc điện thoại 4 inch có tên gọi iPhone 5SE. Theo đó, chiếc điện thoại này sẽ được hỗ trợ Live Photos và Apple Pay. Tên gọi iPhone 5SE là một phiên bản đặc biệt được biến thể từ các mẫu iPhone 4 inch trước đây mà có nhiều cải tiến hơn so với bản iPhone 5S.

Hơn 1 tháng nữa, iPhone 5SE 4 inch sẽ trình làng ảnh 1

Hình ảnh được cho là của iPhone 5SE trong nhà máy Foxconn. (Ảnh: YouTube)

9to5Mac cho biết chiếc điện thoại này có thể sẽ ra mắt vào tháng 3 sắp tới. iPhone 5SE sẽ được nâng cấp cả về phần cứng và phần mềm, nhưng vẫn chưa thấy nhắc gì tới tính năng cảm biến 3D Touch.

Trước đó không lâu, nhiều lời đồn đoán xung quanh mẫu điện thoại mới này cho rằng iPhone 5SE sẽ được trang bị camera trước 1,2MP, camera chính 8MP và vi xử lý A8.

Những sản phẩm của Apple luôn được giới yêu công nghệ đón đợi, vì vậy trong vài tháng trở lại đây liên tục xuất hiện những thông tin rò rỉ về mẫu iPhone 4 inch mới. Đáng chú ý là đoạn video dài khoảng 40 giây quay mô hình được cho là chiếc iPhone mini trong nhà máy của Foxconn.

Hơn 1 tháng nữa, iPhone 5SE 4 inch sẽ trình làng ảnh 2

Chiếc iPhone mini sẽ sớm được trình làng. (Ảnh: Getty)

Chiếc điện thoại mới này có kiểu dáng tương tự iPhone 6/ 6S hiện nay với thiết kế kim loại nguyên khối, các dải ăng-ten cùng phím Home tích hợp cảm biến vân tay.

Xuân Bách (theo Daily Mail)

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.