HTC 10 ra mắt: Pin ‘trâu’, loa BoomSound, camera 12MP

Theo dự kiến, cuối tháng 4 này HTC 10 sẽ chính thức lên kệ, giá bán từ 699USD cho 2 phiên bản màu xám đen và bạc.
HTC 10 ra mắt: Pin ‘trâu’, loa BoomSound, camera 12MP

Vài tiếng đồng hồ trước, HTC 10 đã chính thức được nhà sản xuất Đài Loan trình làng. Đây được coi là phiên bản nâng cấp toàn diện so với dòng HTC One M.

HTC 10 ra mắt: Pin ‘trâu’, loa BoomSound, camera 12MP ảnh 1

Điểm nhấn đầu tiên nhìn thấy ở HTC 10 chính là xuất hiện nút Home cứng, tích hợp cảm biến vân tay.

Đúng như những thông tin rò rỉ trước đó, HTC 10 có thân kim loại, cấu hình mạnh với khả năng chơi nhạc nổi bật.

Máy được kết hợp giữa hai chất liệu nhôm và kính, được loại bỏ đi những chi tiết thừa thãi, các cạnh mặt sau vát vào trong, tạo cảm giác sắc bén. Ba phím ảo trong màn hình của HTC 10 đã được dời ra ngoài, giúp người dùng có trải nghiệm tốt hơn.

HTC 10 ra mắt: Pin ‘trâu’, loa BoomSound, camera 12MP ảnh 2

Máy có thiết kế kim loại nguyên khối, logo HTC xuất hiện ở mặt sau, viền kim cương lớn tạo cảm giác sắc bén hơn.

HTC 10 có cấu hình nổi trội với vi xử lý Snapdragon 820, camera chính 12MP, camera phụ 5MP, cả hai đều dùng công nghệ UltraPixel. Riêng camera chính có thêm hệ thống lấy nét laser thế hệ 2, nhanh hơn trước nhiều lần và hoạt động tốt trong chế độ chụp liên tiếp. Phần mềm chụp ảnh trên máy có thêm chế độ Pro Mode, cung cấp nhiều tùy chỉnh và hỗ trợ chụp RAW. Giá bán HTC 10 từ 699USD, đắt hơn cả Galaxy S7 của Samsung mới ra mắt.

HTC 10 ra mắt: Pin ‘trâu’, loa BoomSound, camera 12MP ảnh 3

Camera HTC 10 hơi lồi.

HTC 10 được trang bị loa kép Hi-Fi Boomsound, cho trải nghiệm âm thanh tuyệt vời. Máy có RAM 4GB, màn hình QHD 5,2 inch Super LCD, hiển thị số lượng màu sắc cao hơn 30% và cảm ứng nhạy hơn 50% so với phiên bản tiền nhiệm. Máy có cổng USB Type-C và hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 3.0.

Một điểm ấn tượng khác của HTC 10 chính là cục pin 3.000mAh, giúp máy hoạt động liên tục được 2 ngày. Bên cạnh đó, máy được trang bị âm li riêng công suất lớn và một bộ xử lý hỗ trợ giả lập nhạc 16 bit lên 24 bit, hạn chế méo tiếng, cho âm thanh chất lượng cao.

Một trong những thay đổi lớn nhất trên HTC 10 chính là phần mềm. HTC đã làm việc với Google để giảm thiểu số lượng ứng dụng trùng lắp, giao diện được tái thiết kế trông giống với Material Design trên những máy Nexus hơn.

HTC 10 ra mắt: Pin ‘trâu’, loa BoomSound, camera 12MP ảnh 4

Loa BoomSound đặt ở cạnh dưới, cũng là nơi đặt cổng USB Type-C thế hệ mới.

HTC sẽ tung ra nhiều phiên bản HTC 10 khác nhau cho thị trường các nước. Giá bán của HTC 10 phiên bản bộ nhớ trong 32GB là 699USD, tương đương 15,5 triệu đồng. Máy sẵn có 2 phiên bản màu bạc và xám đen, còn màu đỏ và vàng chưa có thông tin về ngày phát hành. Ngày lên kệ chính thức cũng chưa được tiết lộ.

Danh Tuyên

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.