iPhone 5se và iPad Air 3 sẽ lên kệ vào ngày 18/3

Thông tin từ các trang tin công nghệ uy tín cho biết, iPhone 5se và iPad Air 3 có thể sẽ chính thức được bán ra thị trường vào ngày 18/3 tới.
iPhone 5se và iPad Air 3 sẽ lên kệ vào ngày 18/3

Trang tin công nghệ 9to5Mac cho hay, Apple sẽ tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm iPhone 5se màn hình 4 inch, iPad Air 3 và MacBook 12 inch Retina mới vào ngày 15/3. Khoảng 3 ngày sau đó, những sản phẩm này sẽ được bày bán.

iPhone 5se và iPad Air 3 sẽ lên kệ vào ngày 18/3 ảnh 1

iPhone 5se được nhiều người dùng trông đợi.

Như vậy, người dùng Việt Nam sẽ có cơ hội trải nghiệm iPhone 5se và iPad Air 3 sớm thông qua đường xách tay tương tự những năm trước. Tuy nhiên, Apple sẽ không mở chương trình đặt hàng mà bán trực tiếp nhưng cũng có thể kế hoạch được thay đổi.

iPhone 5se là sản phẩm mới với màn hình 4 inch của Apple, dùng vỏ kim loại thay vì vỏ nhựa như iPhone 5C. Về cấu hình, iPhone 5se trang bị cấu hình cũ gồm vi xử lý Apple A9, RAM 1 GB, hệ thống camera như iPhone 6 và có màu hồng.

Tuy nhiên, có một vài điểm mới trên dòng sản phẩm này là nó được trang bị kết nối NFC và hỗ trợ thanh toán trực tuyến Apple Pay. Chiếc điện thoại này cũng được trang bị tính năng Live Photos nhưng có thể không có 3D Touch.

iPad Air 3 có thể sẽ giống iPad Pro 12.9 thu nhỏ với 4 loa, màn hình 9,7 inch, cổng kết nối Smart Connector và hỗ trợ Apple Pencil. Smart Connector sẽ giúp truyền dữ liệu giữa iPad Pro và Smart Keyboard và còn cung cấp năng lượng cho bàn phím QWERTY không dây. Với iPad Air 3, Apple kỳ vọng đảo ngược xu thế giảm 24,8% doanh số bán iPad trong quý tài chính đầu tiên của năm nay.

Về MacBook, nhiều khả năng Táo khuyết sẽ chỉ nâng cấp cấu hình. Một số dây đeo mới cho Apple Watch cũng được cho là sẽ xuất hiện tại sự kiện ngày 15/3.

Như vậy, cho tới thời điểm hiện tại, người dùng đã có cái nhìn khá tổng quan về những sản phẩm mới sẽ được Apple cho ra mắt vào tháng 3. Bên cạnh đó, có thể Apple Watch cũng sẽ được ra mắt trong dịp này. Ngoài ra, những phụ kiện dây đeo mới cho đồng hồ thông minh dự kiến cũng được giới thiệu trong sự kiện ngày 15/3.

Xuân Bách

Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.
Việc đánh đập trẻ em khiến sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng, học hành sa sút và tăng cao tỷ lệ bạo lực và lạm dụng. Ảnh: Getty Images
Anh quốc: Kêu gọi cấm phụ huynh đánh con
(Ngày Nay) - Các chuyên gia y tế kêu gọi chính phủ Vương quốc Anh (Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, bao gồm nước Anh, Xứ Wales, Scotland và Bắc Ireland) đã ban hành lệnh cấm hoàn toàn hình phạt thể xác đối với trẻ em vì cho rằng việc này có hại cho sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ.
Vị trí đắc địa mang tới cảnh quan, sinh thái, môi trường sống vượt trội cho phân khu Quý Tộc
Phân khu Quý Tộc - BĐS “chữa lành” với vị trí sang quý bậc nhất Thành phố Đảo Hoàng Gia
(Ngày Nay) - Vừa ra mắt thị trường, phân khu Quý Tộc (Vinhomes Royal Island) đã được nhiều khách hàng và nhà đầu tư đánh giá là lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu sống thụ hưởng đỉnh cao, cũng là sản phẩm giàu tiềm năng nhờ sở hữu vị trí sang quý bậc nhất trong lòng Thành phố Đảo Hoàng Gia.