iPhone 7 Plus sẽ được thay thế bằng iPhone Pro?

Có thể Apple sẽ không cho ra mắt thiết bị nào mang tên iPhone 7 Plus. Thay vào đó, phiên bản màn hình lớn này sẽ có tên iPhone Pro nhằm tách biệt hẳn với iPhone 7.
iPhone 7 Plus sẽ được thay thế bằng iPhone Pro?

Trong những ngày qua tin đồn về chiếc iPhone phiên bản 4” mới sẽ ra mắt vào ngày 22/3 tới với tên gọi iPhone SE đang nhận được nhiều sự chú ý của người hâm mộ những chiếc điện thoại đến từ nhà sản xuất Apple.

iPhone 7 Plus sẽ được thay thế bằng iPhone Pro? ảnh 1

Trên trang MyDrivers tiếp tục tiết lộ thêm một thông tin khác khi cho rằng phiên bản iPhone thế hệ thứ 7 sẽ được ra mắt vào mùa thu tới sẽ vẫn có hai bản tùy theo kích cỡ màn hình giống như iPhone 6 và iPhone 6 Plus giống năm ngoái.

Tuy nhiên Apple có thể sẽ cân nhắc thay đổi tên gọi của phiên bản màn hình lớn hơn từ iPhone 7 Plus trở thành iPhone Pro. Động thái này được cho là muốn tách biệt sản phẩm mới này đối với các thế hệ cũ để đưa vào ngôi nhà chung của Macbook Pro và iPad Pro.

iPhone 7 Plus sẽ được thay thế bằng iPhone Pro? ảnh 2

Theo những thông tin rò rỉ trước đó iPhone Pro cũng sẽ được trang bị camera mới nhất từ Apple. Tuy nhiên vẫn chưa chắc chắn rằng liệu hãng này có loại bỏ jack tai nghe 3.5 hay không. Bên cạnh đó khả năng chống nước vẫn còn bỏ ngỏ.

iPhone 7 Plus sẽ được thay thế bằng iPhone Pro? ảnh 3

Có vẻ như Apple đang có những chính sách cải tiến mới đối với các sản phẩm của mình sau khi nhận được nhiều ý kiến cho rằng hãng này đang đi vào lối mòn khi trong những năm gần đây chưa tạo được sự đột phá nào trong thiết kế và tính năng trên các thế hệ điện thoại được ra mắt trong thời gian qua.

J.K

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.