iPhone 7 rất chán, hãy dành tiền mua iPhone 2017

iPhone 7 sẽ rất nhàm chán nếu như các tin đồn trở thành sự thật. Vì vậy, bạn nên giữ chặt ví tiền chờ đến năm 2017.
iPhone 7 rất chán, hãy dành tiền mua iPhone 2017

Nếu các tin đồn đang lan truyền từ trước đến nay là sự thật, iPhone 2016 của Apple có thể không khác biệt mấy so với iPhone năm 2015. Nó có vẻ ngoài gần như giống hệt iPhone 6s, trừ dải ăng-ten ở phía sau và hệ camera kép mạnh mẽ hơn, giúp chụp được các tấm ảnh như máy ảnh chuyên nghiệp.

Thay đổi lớn nhất chính là jack cắm tai nghe bị loại bỏ, đây là thông tin khiến cộng đồng người dùng Apple tức giận. Vì vậy, trừ khi có điều kỳ diệu xảy ra trong vài tháng tới, còn không iPhone 7 sẽ mang dáng vẻ và cảm nhận như iPhone 6s.

Chừng ấy có đủ làm bạn phấn khích, đủ sức vực dậy doanh số iPhone, thuyết phục mọi người “quẳng” iPhone cũ đi để lên đời máy mới? Có lẽ không.

Dường như chúng ta đang trong giai đoạn tương tự như năm 2012 và 2013 sau khi Apple giới thiệu iPhone 5 và 5s, còn thế giới phát cuồng với điện thoại màn hình lớn của Samsung. Cuối cùng “táo” cũng đưa màn hình lớn lên iPhone 6, là một thay đổi đáng kể trong năm 2014 và 2015. Nay, khi mọi thứ chậm lại, công ty phải tìm ra lý do khác hấp dẫn hơn để lôi kéo khách hàng. Nó khó xảy ra trước năm 2017, khi Apple đang dồn công lực cho một model iPhone mới hoàn toàn.

Quan trọng nhất, iPhone 2017 sẽ có thiết kế mới. John Gruber, người theo sát các diễn biến của Apple, từng nhắc đến tin đồn Apple chuẩn bị trình làng iPhone loại bỏ hết viền màn hình phía trước. Điều đó đồng nghĩa iPhone giống như một màn hình khổng lồ không có nút home. Trong khi đó, nhà phân tích Ming Chi Kuo, người có lịch sử dự đoán iPhone chuẩn xác, kỳ vọng thiết bị được cấu tạo hoàn toàn từ kính như iPhone 4.Dưới đây là những gì iPhone 7 có thể mang lại:

Năm 2017 cũng là năm đánh dấu sinh nhật 10 năm của iPhone, còn cách nào hợp lý hơn để chúc mừng hơn là một cuộc đại tu triệt để?

Ngoài thiết kế mới, còn có một số cải tiến nhỏ hơn nhưng không kém phần long trọng. Tháng 1/2016, hãng tin tài chính Bloomberg đưa tin iPhone 2017 hỗ trợ sạc không dây, công nghệ không hề lạ và còn chậm hơn sạc dây truyền thống. Bloomberg còn cho biết Apple đã tìm ra cách sạc tiện hơn các dock sạc hiện tại. Đó có thể là nguyên nhân công ty tuyển dụng một nhóm chuyên gia sạc không dây gần đây.

Màn hình cũng được nâng cấp. Theo ông Kuo, Apple sẽ bắt đầu sử dụng công nghệ màn hình OLED, tiết kiệm điện năng hơn, hiển thị màu sắc đẹp hơn. Samsung đã dùng OLED nhiều năm và đây chính là lý do màn hình của thiết bị Samsung luôn đẹp hơn Apple.

Trong khi chờ đợi, iPhone hiện tại vẫn đang rất tốt. Kể cả khi iPhone 7 không lôi cuốn về bên ngoài, nó sở hữu ưu thế lớn so với tất cả đối thủ: iOS và hệ sinh thái ứng dụng, dịch vụ khổng lồ.

Theo ICTnews

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.