Loại cà phê ưa thích nói gì về bạn?

Loại cà phê mà bạn thường hay gọi có thể tiết lộ kha khá về tính cách của bạn.
Loại cà phê ưa thích nói gì về bạn?
Đây là kết luận của Tiến sĩ Tâm lý học lâm sàng Ramani Durvasula sau cuộc khảo sát trên 1.000 người. Thói quen uống cà phê chỉ ra những những tính cách và đặc điểm tâm lý phổ biến của mỗi người như hướng nội - hướng ngoại, kiên nhẫn, cầu toàn, ấm áp, cảnh giác, nhạy cảm, táo bạo...

Cà phê đen nói gì về tính cách của bạn?

Loại cà phê ưa thích nói gì về bạn? - anh 1
Nếu là người yêu thích cà phê đen, hẳn bạn là người đơn giản, thẳng thắn, luôn kiên nhẫn và chăm chỉ. Tuy nhiên đôi khi bạn cũng hơi trầm tính và nhiều tâm trạng. Cà phê đen cũng cho biết bạn là người e ngại sự thay đổi.

Cà phê latte nói gì về tính cách của bạn?

Loại cà phê ưa thích nói gì về bạn? - anh 2
Những người dễ hài lòng thường yêu thích cà phê latte hoặc các loại cà phê với thật nhiều sữa, kem và đường. Họ luôn tìm kiếm sự thoải mái cho bản thân. Chính vì vậy họ tìm cách giảm vị đắng của cà phê hay chính là vị đắng của cuộc sống. Những người yêu thích latte luôn hết lòng giúp đỡ mọi người nhưng lại thường quên mất việc chăm sóc bản thân.

Cà phê đá xay nói gì về tính cách của bạn?

Loại cà phê ưa thích nói gì về bạn? - anh 3
Cà phê đá xay, với thật nhiều kem, siro và chocolate có phải là sở thích của bạn? Nếu đúng thì bạn có vẻ vẫn còn hơi trẻ con và rất yêu thích trải nghiệm những điều mới lạ, lý thú và sở hữu trí tưởng tượng phong phú. Rất có thể, bạn sẽ thành công trong những công việc liên quan tới stylist, tạo ra những xu hướng mới lạ. Tuy nhiên, bạn có xu hướng liều lĩnh và đưa ra những lựa chọn không lành mạnh.

Cà phê uống liền nói gì về tính cách của bạn?

Loại cà phê ưa thích nói gì về bạn? - anh 4
Người thích cà phê uống liền thường biết tự hài lòng với những gì vốn có. Thực tế, họ có thể có chút an phận thủ thường, hiếm khi lập kế hoạch và có xu hướng ngồi không.

Cà phê đặc biệt nói gì về tính cách của bạn?

Loại cà phê ưa thích nói gì về bạn? - anh 5
Bạn không thích những thứ có sẵn trong thực đơn của nhà hàng? Bạn luôn lựa chọn một loại cà phê đặc biệt theo sở thích riêng của mình, chẳng hạn như loại đã học hết caffeine hay cho thêm đậu nành?
Sở thích này đã "tố cáo" bạn là người khá ích kỷ, luôn đi theo chủ nghĩa cầu toàn và bị ám ảnh bởi việc lựa chọn những gì lành mạnh nhất.
Dùng AI để dự đoán chính xác hơn nguồn gốc các khối u
Dùng AI để dự đoán chính xác hơn nguồn gốc các khối u
(Ngày Nay) - Một nhóm các nhà khoa học Trung Quốc đã thiết kế một công cụ sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) dự đoán nguồn gốc của các khối u khó xác định với độ chính xác ngang bằng hoặc thậm chí vượt qua khả năng phán đoán của các nhà bệnh lý học.
Lên Tinder để tìm việc
Lên Tinder để tìm việc
(Ngày Nay) - Đối mặt với tỷ lệ thất nghiệp cao và sự cạnh tranh khốc liệt, một bộ phận giới trẻ tại Trung Quốc đang sử dụng Tinder và các ứng dụng hẹn hò khác như một công cụ tìm kiếm cơ hội việc làm.
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Không giữ giới có năm điều suy hao
Không giữ giới có năm điều suy hao
(Ngày Nay) - Sống ở đời ai cũng mong muốn gia đạo bình an, sự nghiệp ổn định và phát triển. Tuy vậy, không nhiều người biết rằng nền tảng của những mong ước thiện lành đó chính là phước đức.
Đức Phật và những di huấn sau cùng
Đức Phật và những di huấn sau cùng
(Ngày Nay) - Theo kinh Đại bát Niết-bàn (Trường bộ kinh), trước lúc viên tịch, Thế Tôn an cư mùa mưa tại Baluvā, bị bệnh trầm trọng, rất đau đớn. Nhưng Ngài giữ tâm chánh niệm, tỉnh giác, chịu đựng cơn đau ấy, không một chút ta thán.
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
(Ngày Nay) - Người tu không nên bất cẩn, mà phải luôn quan tâm đến cơ hiềm của thế gian, tránh để người đời đánh mất niềm tin vào Tam bảo. Phật dạy: “Luôn luôn tự thức tỉnh và tự dò xét, không để lầm lỗi có thể có được, như thế là trong Chánh pháp của Như Lai, người ấy có khả năng thực hiện giải thoát”.