Ma Kết sẽ kết hôn với chòm sao nào?

Chỉ có Bảo Bình là có thể đi đến hôn nhân với Ma Kết hay còn chòm sao nào có cơ hội đó nữa? Chúng ta cùng khám phá nhé!
Ma Kết sẽ kết hôn với chòm sao nào?

Ma Kết – Song Ngư: Cặp đôi lý tưởng

Song Ngư vốn là chòm sao có chỉ số “hấp dẫn” người khác rất cao bởi sự nhẹ nhàng, chu đáo và tinh tế của họ. Và Ma Kết rất bị thu hút bởi tính cách đó. Ngược lại, Song Ngư ngưỡng mộ cá tính mạnh mẽ, “dám nghĩ, dám làm, dám chịu” của Ma Kết.

Ma Kết luôn là người chủ động đặt ra mục tiêu trong mối quan hệ của cặp đôi này, dù Ma Kết đôi khi “cứng ngắt” và bị ảnh hưởng nhiều do áp lực của công việc, nhưng sự từ tốn, nhã nhặn, kèm với những lãng mạn bất ngờ từ Song Ngư lại giúp cho Ma Kết phần nào thoải mái về tinh thần hơn.

Ngoài ra, Song Ngư “vui, buồn” gì thì cũng thể hiện ra bên ngoài, nên đó là lý do Song Ngư còn có khả năng “dạy” Ma Kết cách thành thực với cảm xúc của mình, không phải lúc nào cũng kiềm chế mọi thứ trong khuôn khổ, làm cho mối quan hệ của hai người tiến triển xa hơn.

Ma Kết – Bảo Bình: Có thể đi đến hôn nhân

Bảo Bình và Ma Kết là hai cung hoàng đạo lân cận nên mức độ sánh duyên của cả hai đều rất cao, có nhiều khả năng trở thành vợ chồng trong tương lai.

Hai chòm sao này đều thích sự đơn giản; tuy nhiên, khái niệm thế nào là đơn giản trong mỗi bên sẽ khác nhau. Ma Kết cho rằng sự giản đơn xuất phát từ những điều mang tính thực tế cao, đồng thời phải được chuẩn bị kỹ lượng từ A đến Z để không phát sinh những phiền toái khác sau này. Còn Bảo Bình – sự đơn giản nghĩa là đẹp – một nét đẹp dân dã và bình dị.

Dù có khác nhau như thế, nhưng sự bình tĩnh trong Ma Kết chính là nhân tố giúp Bảo Bình lấy lại cân bằng và ổn định trong cuộc sống. Họ sẽ có thể cùng nhau xây dựng mục tiêu rõ ràng và điều này giúp Ma Kết “phân tâm” trong việc xem xét, thắc mắc mọi thứ và Bảo Bình sẽ thấy tự do, ít chịu áp lực hơn.

Ma Kết sẽ kết hôn với chòm sao nào? - anh 1

Ma Kết sẽ kết hôn với chòm sao nào? Ảnh minh họa.

Ma Kết – Sư Tử: Làm bạn bè vẫn tốt hơn

Ma Kết quản lý hành động của bản thân rất cẩn thận, bởi vì việc kiểm soát này giúp họ cảm thấy thoải mái và lạc quan hơn trong công việc cũng như tình cảm. Chỉ cần mọi thứ vượt qua khỏi tầm kiểm soát của họ, thì Ma Kế lập tức sẽ trở nên khó chịu. Trong khi đó, bản thân Sư Tử khẳng định mình “sang trọng và quý phái” nhất khi họ được trải nghiệm với mọi thứ trong cuộc sống và cảm thấy tâm trạng mình vui vẻ, tư do, yêu đời.

Khái niệm “sống thoải mái” của hai chòm sao này hoàn toàn trái ngược nhau, vì thế nếu họ chỉ là bạn bè thì mối quan hệ sẽ cực kỳ bình thường, nhưng khi đã trở thành người yêu thì cặp đôi này nhất thiết phải thay đổi bản thân và chịu khó thì mới có tương lai.

Ma Kết – Xử Nữ: Cặp đôi “toàn tâm toàn ý”

Xử Nữ “nén” mình trong khuôn khổ – Ma Kết luôn sống theo nguyên tắc – cả hai đều thiếu đi sự lãng mạn cần thiết cho một tình yêu. Nhưng đừng vì thế mà nghĩ họ không hợp với nhau. Trái lại, cặp đôi này đạt số điểm trọn vẹn khi trở thành cặp đôi nguyên tố Đất chung thủy, ôn hòa và từ tốn nhất trong 12 cung hoàn đạo.

Tình yêu của họ được ví như một “kim tự tháp” chắn chắn, bền vững với đỉnh tháp là mục tiêu mà họ đang cùng nhau vươn tới; tuy nhiên, trong mối quan hệ này, thì sự ảnh hưởng có thiên hướng nghiêng về Xử Nữ. Cả hai chòm sao này đều tham vọng, và thích lập kế hoạch cụ thể cho bất cứ việc gì. Điều này làm cho Xử Nữ và Ma Kết cảm thấy an toàn khi tiến hành các hoạt động đó, trong đó có tồn tại “kế hoạch” tình yêu và hôn nhân của họ.

Trong mắt Xử Nữ, Ma Kết không phải tuýp người độc đoán, khó thay đổi; mà lại là người có đam mê và khôn ngoan. Ngược lại, với Ma Kết, Xử Nữ không hề “lằng nhằng” hay nhiều lời; mà rất ân cần và khiêm tốn. Hầu hết ai nhìn vào cặp đôi này cũng thấy đây là cặp đôi rất nề nếp và khuôn khổ, như thế sẽ không được thoải mái cho lắm. Nhưng với họ thì mối quan hệ như vậy là “tuyệt đỉnh cú mèo”.

Ma Kết – Kim Ngưu: Trời sinh một cặp

Kim Ngưu và Ma Kết – cặp đôi này đại diện cho nguyên tố Đất – những người rất chung thủy, cần cù, ôn hòa và từ tốn. Đặc biệt là cả hai đều làm việc và sống theo khuôn khổ và những nguyên tắc nhất định. Đó chính là lý do họ dễ dàng gần gũi với nhau và tìm được những điểm chung từ tính cách này.

Kim Ngưu cực kỳ ngưỡng mộ khả năng “đối mặt” và vượt qua thử thách của Ma Kết, họ càng yêu thích bản tính kiên nhẫn, chịu khó của đối phương vì đối với Kim Ngưu, một người không “đầu hàng” với khó khăn như Ma Kết là rất hiếm thấy.

Cặp đôi này luôn đủ sự bình tĩnh và sáng suốt để giải quyết tất cả các “rào cản” hay “mối đe doạ” làm ảnh hưởng đến tình cảm hay ngay cả công việc của họ. Họ có mục tiêu rõ ràng cho mối quan hệ trong tương lai và rất đồng lòng cùng nhau thực hiện điều đã đặt ra đó. Kim Ngưu và Ma Kết có sự tác động lẫn nhau rất tốt, và về mặt tài chính thì cặp đôi này chi tiêu hợp lý, dễ làm giàu cùng với nhau.

Cẩm Lai (t/h)

Xem thêm:

- Bạch Dương: Hãy luôn tự hào về bản thân mình nhé!

- Chòm sao nữ nào khiến các chàng bị sét đánh tới tấp?

Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Trịnh Thị Thủy trao Bằng khen của Bộ trưởng cho các cá nhân có thành tích xuất sắc. Ảnh: Hoàng Hiếu/TTXVN.
Tôn vinh những người trao truyền văn hóa dân tộc ở cộng đồng
(Ngày Nay) - Hội nghị tuyên dương già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín có nhiều đóng góp trong bảo tồn, gìn giữ, phát huy giá trị văn hóa truyền thống các dân tộc đã diễn ra chiều 18/4 tại Làng Văn hóa – Du lịch các dân tộc Việt Nam (Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội).
Khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024
Khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024
(Ngày Nay) - Tối 18/4, tại Quảng trường Bình Minh, Thị xã Cửa Lò, UBND tỉnh Nghệ An tổ chức khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024 chủ đề “Cửa Lò - Khát vọng tỏa sáng”.
AI làm gián đoạn kế hoạch ra mắt iPhone 16
AI làm gián đoạn kế hoạch ra mắt iPhone 16
(Ngày Nay) - Apple đã nỗ lực tách biệt dòng iPhone thường và iPhone Pro để biện minh cho việc tăng giá của dòng Pro mà không làm giảm tiềm năng của dòng cơ bản. Tuy nhiên, sự khác biệt giữa hai loại này có thể thay đổi vào cuối năm nay nhờ công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI).
Những thách thức Australia phải đối mặt khi tỷ lệ sinh giảm
Những thách thức Australia phải đối mặt khi tỷ lệ sinh giảm
Dữ liệu mới nhất do Cục Thống kê Australia (ABS) công bố cho thấy tỷ lệ sinh ở Australia hiện thấp gần như ở mức kỷ lục, cho dù nước này đã áp dụng chính sách “tiền thưởng sinh con” từ cách đây 20 năm (2004) để khuyến khích người dân sinh con nhằm khắc phục tình trạng già hóa dân số. Các chuyên gia cho rằng thực tế này có thể gây ra những hậu quả sâu rộng đối với lực lượng lao động, hệ thống y tế và bản sắc văn hóa của đất nước.
Dịch tả nguy hiểm nhất trong hơn 10 năm qua hoành hành miền Nam châu Phi
Dịch tả nguy hiểm nhất trong hơn 10 năm qua hoành hành miền Nam châu Phi
Dịch tả tại khu vực miền Nam châu Phi đang trở nên đáng báo động với các nước Zambia, Zimbabwe và Malawi trở thành tâm điểm của đợt bùng phát nguy hiểm nhất ở châu lục trong ít nhất một thập kỷ này, nhất là trong bối cảnh kho dự trữ vaccine phòng tả toàn cầu đã cạn kiệt.