Màu son tiên đoán độ tham vọng của bạn

Hãy chọn ra màu son bạn yêu thích nhất trong 4 màu ở hình dưới đây và xem lời tiên đoán về độ tham vọng của bạn nhé!
Màu son tiên đoán độ tham vọng của bạn
Màu son tiên đoán độ tham vọng của bạn - anh 1

Hãy chọn ra màu son bạn yêu thích nhất và xem lời tiên đoán về độ tham vọng của bạn nhé!

Mẫu 1: Bạn thể hiện rõ sự tham vọng ra bên ngoài

Lý trí, con tim bạn đều bị điều khiển bởi tham vọng. Bạn phải tìm mọi con đường để đi đến điểm đích, đạt được giấc mơ của mình. Bạn cởi mở, hòa đồng nên không ngần ngại chia sẻ hay thể hiện sự tham vọng của mình qua lời nói, hành động.

Đôi lúc, sự khoa trương trở nên quá đà khiến nhiều người nghĩ bạn chỉ “nổ” to, mà chưa biết kết quả ra sao.

Thực tế là bạn luôn tràn đầy năng lượng, sẵn sàng chọn việc khó miễn sao đem lại kết quả như ý. Đồng thời, bạn không ngừng học hỏi, trưởng thành và chín chắn.

Người yêu bạn sẽ phải là người điềm tĩnh, biết nhẫn nhịn nếu muốn chuyện tình cảm của cả hai được êm ấm.

Mẫu 2: Chỉ số tham vọng của bạn gần bằng 0

Ước muốn duy nhất của bạn trong cuộc sống là có nhiều bạn bè. Ngoài ra, bạn chẳng tham vọng về tiền bạc, công danh hay tình yêu lãng mạn, vĩ đại.

Bạn kết thân với bất kỳ ai, ở bất kỳ đâu miễn sao tạo dựng được mối quan hệ mới tốt đẹp. Bề ngoài cho thấy có vẻ bạn rất vui vẻ vì quá đông bạn bè, nhưng thực tế chưa bao giờ bạn hết cô đơn trong lòng.

Để giải quyết nghịch lý đó, bạn đã mất quá nhiều thời gian và công sức. Do đó, cái đích bạn mong muốn chỉ là sự bình yên, niềm vui trong tâm hồn. Bạn yêu rất thủy chung, chân thành, nên chắc chắn sẽ tìm được hạnh phúc.

Mẫu 3: Bạn tham vọng nhưng dễ thay đổi theo cảm xúc

Không thể phủ nhận bạn thuộc nhóm những người tham vọng, thích đứng trên nhiều người để chỉ đạo. Quyền thế, sức ảnh hưởng của mình tới người khác khiến bạn nỗ lực không ngừng, thậm chí dùng cả mẹo nhỏ để đạt được điều ấy.

Tuy nhiên, quá trình phấn đấu của bạn không liền mạch, dễ bị xao nhãng vì những yếu tố tác động bên ngoài.

Nói đúng hơn, bạn không kiên định với chính kiến của mình. Hai tính cách này hòa với nhau gây ra nhiều chuyện buồn cho bạn.

Đặc biệt là những cú sốc về tâm lý khi bạn kỳ vọng quá nhiều, thất bại, hụt hẫng, rồi chuyển sang mục tiêu mới.

Mẫu 4: Bạn không tham vọng, chỉ sống theo bản năng

Không màng đến chức tước, tiền bạc, bạn chỉ muốn sống theo cách của chính mình, bản năng và hoang dại nhất. Nói đúng hơn, bạn sẵn sàng đánh đổi tất cả để được nói, làm theo bản chất, suy nghĩ của mình. Bạn ngán ngẩm khi phải làm theo một loạt quy tắc, chuẩn y theo lời nói của người khác.

Do vậy, mọi tham vọng trong bạn sẽ tiêu tan hoặc không thể thích ứng với sự ganh đua. Bạn thường chọn cách thu mình trong thế giới riêng, không ảnh hưởng tới quyền lợi của bất kỳ ai. Ở đó, bạn tự do thể hiện cá tính và thỏa mãn với cái tôi đó.

Xem thêm:

- Chiếc cốc ưa thích bật mí tính cách chủ nhân

- Với một nửa thế giới, bạn là ai?

- "Đọc vị” người khác dựa vào sở thích nuôi thú cưng

Theo VNE

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định: