Ngỡ ngàng khi phát hiện quả trứng gà còn nguyên vẹn nằm bên trong quả trứng gà khác

Cặp vợ chồng Chris và Jane không khỏi ngỡ ngàng khi phát hiện quả trứng gà còn nguyên vẹn nằm bên trong một quả trứng gà khác đã bóc vỏ.
Ngỡ ngàng khi phát hiện quả trứng gà còn nguyên vẹn nằm bên trong quả trứng gà khác

Theo Mirror, cô Jane, 55 tuổi đã không tin vào mắt mình khi bóc vỏ quả trứng gà to hơn bình thường và phát hiện một quả trứng khác rơi xuống từ bên trong.

Ngỡ ngàng khi phát hiện quả trứng gà còn nguyên vẹn nằm bên trong quả trứng gà khác - anh 1

Quả trứng gà thứ hai nhỏ hơn nằm bên trong quả trứng đầu tiên.

Quả trứng gà thứ hai vẫn còn nguyên vẹn và có kích thước nhỏ hơn một chút so với quả trứng đầu tiên. Cô Jane chia sẻ với chồng mình và người chồng đã lấy máy ảnh để chụp lại khoảnh khắc đáng kinh ngạc này.

Cô Jane sau đó đã bóc vỏ quả trứng thứ hai và thấy bên trong không có lòng đỏ, chỉ toàn lòng trắng.

Các chuyên gia nói rằng hiện tượng kỳ lạ này rất hiếm gặp trong tự nhiên và chỉ xuất hiện nếu như gà mái gặp phải một cú sốc trong quá trình sản xuất trứng.

Người chồng Chris, 60 tuổi, hiện đang là chủ một trang trại nhỏ ở Perrenporth, Cornwall (Anh) chia sẻ: "Chúng tôi nuôi 19 con gà và bán những quả trứng thu được cho hàng xóm và bạn bè. Nhưng thường vẫn còn dư một ít để lại trong nhà".

"Khi tôi đến lấy những quả trứng vào buổi chiều tối, tôi đã phát hiện quả trứng này to hơn bình thường. Tôi đã nghĩ đến khả năng quả trứng có hai lòng đỏ bên trong".

"Jane sau đó muốn làm món thịt xông khói với trứng cho bữa tối và cô ấy đã sử dụng quả trứng to này", Chris chia sẻ.

Cô ấy bóc vỏ trứng ngay trên chảo và hét lên rằng có một điều bất thường. Đó là quả trứng thứ hai nhỏ hơn rơi xuống chảo, Chris nói thêm.

"Tôi chưa từng chứng kiến hiện tượng nào như vậy. Quả trứng thứ hai nhỏ hơn và có cấu tạo trông giống như bình thường. Nhưng khi Jane bóc vỏ, quả trứng chỉ có lòng trắng".

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.