Nhân Mã - chòm sao nào kết đôi cùng "đỉnh" nhất?

Bạn thuộc chòm sao nào, bạn có đang muốn kết đôi cùng Nhân Mã... Hãy xem mình có phù hợp để trở thành một cặp trời phú không nhé.
Nhân Mã - chòm sao nào kết đôi cùng "đỉnh" nhất?

1. Nhân Mã – Thiên Bình

Điểm số: 90/100 – Cặp đôi siêu lý tưởng

Sức ảnh hưởng đối với mối quan hệ: Nhân Mã 56% và Thiên Bình 44%

Thiên Bình “bẩm sinh” là đam mê cái đẹp, họ theo đuổi một sự hoàn mỹ cho cuộc sống thực tế của mình. Đặc biệt, Thiên Bình còn có khả năng ngoại giao rất tốt, họ cũng rất biết cách để duy trì các mối quan hệ của mình. Và Nhân Mã cũng vậy, Nhân Mã giao lưu với mọi người bằng sự khôn khéo và lanh lợi. Vì thế khi Nhân Mã và Thiên Bình kết hợp, họ như “trời sinh một cặp” với những đặc điểm tính cách cực kỳ giống nhau, và đôi lúc mục tiêu sống của họ cũng không khác biệt gì mấy.

Tuy nhiên, ranh giới giữa tình bạn và tình yêu của hai chòm sao này rất rõ ràng. Họ có thể trở thành đôi bạn thân, hay ngay cả tri kỷ của nhau, trong một thời gian dài và dường như điều đó trở nên quen thuộc đối với họ và họ chẳng còn muốn bước thêm một bậc nữa trong mối quan hệ.

Nhân Mã và Thiên Bình sẽ là cặp đôi siêu lý tưởng trong tình cảm bạn bè, và nếu nghiêm túc với tình yêu thì họ chắc chắn sẽ có một tương lai đẹp khi ở bên nhau.

2. Nhân Mã – Sư Tử

Điểm số: 100/100 – Cặp đôi hoàn hảo

Sức ảnh hưởng đối với mối quan hệ: Nhân Mã 52% và Sư Tử 48%

Nhân Mã và Sư Tử đều thuộc nguyên tố Lửa – tính cách người nhóm lửa đặc biệt nồng cháy, đam mê, nông nổi nhưng gan dạ. Cặp đôi này khi thuận nhau thì luôn gặp nhiều niềm vui và sự phấn khích trong cuộc sống của họ; tuy nhiên, một khi Nhân Mã và Sư Tử đã tranh cãi thì trường hợp “chiến tranh lạnh trường kỳ” là điều khó tránh khỏi.

Hai chòm sao này tìm được sự đồng điệu trong con người của đối phương, họ hợp nhau từ chuyện lớn đến chuyện nhỏ. Đôi lúc, họ có những bất đồng nhưng sẽ dễ dàng được hòa giải nhờ vào sự cảm thông giữa đôi bên. Nhân Mã vốn dĩ ủng hộ sự tự do, vô tư; “căm ghét” sự chán nản, buồn bã, trong khi đó, Sư Tử yêu sự phóng khoáng, tính cách lại cởi mở.

Với sự tương đồng trong tính tình của mỗi người, cặp đôi này sau một thời gian sẽ thấu hiểu những gì đối phương đang nghĩ và cùng nhau lập nên mục tiêu lâu dài cho chính tương lai của họ.

Nhân Mã - chòm sao nào kết đôi cùng "đỉnh" nhất? - anh 1

Nhân Mã - chòm sao nào kết đôi cùng "đỉnh" nhất?

3. Nhân Mã – Bạch Dương

Điểm số: 100/100 – “Trời sinh một cặp”

Sức ảnh hưởng đối với mối quan hệ: Nhân Mã 48% và Bạch Dương 52%

Cả hai đều tích cực, vui vẻ và cởi mở; Nhân Mã và Bạch Dương mà kết hợp thì chẳng bao giờ ngại những khó khăn đang chờ họ phía trước, vì chắc chắn họ sẽ cùng nhau vượt qua tất cả.

Chính vì hai chòm sao này đều thuộc tuýp người "cứng đầu” và bướng bỉnh nên khi bên nhau, họ biết rõ đâu là điểm dừng thích hợp cho một cuộc tranh luận. Họ hiểu vì sao đối phương có cách cư xử như vậy và cả hai sẽ không bao giờ đẩy mối quan hệ của mình đến “vực thẳm”.

4. Nhân Mã – Kim Ngưu:

Điểm số: 30/100 – Không thể lạc quan với cặp đôi này

Sức ảnh hưởng đối với mối quan hệ: Nhân Mã 40% và Kim Ngưu 60%

Nhân Mã tự do, cá tính nhưng xen lẫn cái “tôi” khá lớn. Kim Ngưu cũng thoải mái, kiên nhẫn nhưng chi tiêu là rào cản. Rõ ràng, họ không quá khác biệt với nhau khi được kết đôi; tuy nhiên sự sĩ diện của Nhân Mã và tính nghiêm khắc trong tiền bạc của Kim Ngưu sẽ rất khó hòa hợp được.

Khi bên nhau, Kim Ngưu ít khi là người “khởi chiến” trong bất kỳ cuộc tranh luận nào, dù chủ nghĩa cá nhân trong Nhân Mã luôn lấn át mối quan hệ của hai người. Nhưng ai cũng có một giới hạn của sự chịu đựng. Khi vượt qua khỏi giới hạn nhẫn nhịn của Kim Ngưu, họ sẽ “dứt áo ra đi” không hề lưu luyến. Vì thế, đừng “đùa quá trớn” với Kim Ngưu khi Nhân Mã đã quyết định theo đuổi chòm sao này nhé!.

Không dừng ở đó, Kim Ngưu còn là tuýp người thận trọng trong tình yêu, họ sẽ dùng thời gian dài đằng đẵng để thử thách bất kỳ ai muốn trở thành “nửa kia” của họ. Nhưng Nhân Mã thì lại khá vội vàng trong vấn đề này, dẫn đến việc tình cảm miễn cưỡng giữa cặp đôi này. Kết quả là cuộc tình của cả hai chẳng đi được đến đâu.

5. Nhân Mã – Cự Giải

Điểm số: 40/100 – Cặp đôi khó đoán trước tương lai

Sức ảnh hưởng đối với mối quan hệ: Nhân Mã 60% và Cự Giải 40%

Một Nhân Mã không thích bó buộc bản thân, một Cự Giải luôn sống theo truyền thống, cứ tưởng rằng họ sẽ “bù đắp qua lại” cho nhau khi kết hợp lại; nhưng thật sự không phải vậy. Cặp đôi Nhân Mã và Cự Giải sẽ gặp không ít khó khăn vì sự trái ngược tính cách trong công việc, và ngay cả trong tình yêu.

Thoạt đầu, khi Nhân Mã đã “chinh phục” được bức rào cản của trái tim Cự Giải, cặp đôi sẽ khá gắn bó. Cua nhỏ sẽ tỏ ra rất dịu dàng và ân cần, và điều này làm cho Nhân Mã cảm thấy rất tuyệt vời.

Nhưng thời gian đó sẽ khó duy trì được lâu khi tình yêu trong họ bắt đầu xuất hiện những bất đồng, đặc biệt là “sợi dây” giữa hai chòm sao này sẽ ngày càng siết chặt hơn bởi Cự Giải. Trong khi đó, Nhân Mã lại muốn được yêu trong sự tự do, không phải ràng buộc bởi bất cứ điều gì. Đương nhiên quan điểm này chẳng hề “vừa lòng” với Cự Giải.

Tình trạng như thế tiếp tục giữa hai người, cuối cùng thì Nhân Mã nếu không cố gắng thay đổi bản thân và khiến cho Cự Giải thay đổi một chút thì kết cuộc của cặp đôi này sẽ khá phai nhạt.

Cẩm Lai (t/h)

Xem thêm:

- Chòm sao nam nào sợ vợ bậc nhất?

- Những chòm sao luôn bất an khi ở bên nhau?

Ảnh minh hoạ.
TP HCM: Chủ động phòng ngừa bệnh sốt rét
(Ngày Nay) - Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP Hồ Chí Minh (HCDC) cho biết, để bảo vệ thành quả loại trừ bệnh sốt rét, năm 2024 TP Hồ Chí Minh tiếp tục duy trì các hoạt động phòng chống sốt rét.
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
(Ngày Nay) - Ngân hàng Nhà nước đã có một loạt động thái như phát hành tín phiếu, sử dụng thêm kênh tín phiếu trên thị trường mở (OMO), điều tiết thanh khoản, lãi suất thị trường liên ngân hàng để ổn định thị trường trước đà tăng nóng của tỷ giá.
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.