Những chòm sao luôn bất an khi ở bên nhau?

Bạn muốn lựa chọn một chòm sao phù hợp với mình. Bạn băn khoăn không biết khi ở bên chòm sao nào sẽ cho mình cảm giác bình yên. Cùng xem để đưa ra quyết định chính xác cho tình cảm của mình nhé.
Những chòm sao luôn bất an khi ở bên nhau?

Nữ Ma Kết – nam Bảo Bình:

Nữ Ma Kết lạnh nhạt, không biết cách biểu lộ tình cảm của mình nên người ngoài luôn thấy cô nàng dửng dưng, thiếu nhiệt tình - Nam Bảo Bình có vẻ ngoài lạnh lùng dù trái tim luôn quan tâm và để ý đến đối tác.

Nhưng khi trò chuyện, dù cố gắng đến mấy, cặp đôi thuộc hai chòm sao này cũng không có cách nào để hiểu thấu tâm tư của nhau. Điều này khiến nam Bảo Bình cảm thấy bất an và luôn tự hỏi: không biết cô nàng Ma Kết có thật sự yêu mình hay không?.

Nữ Xử Nữ – nam Nhân Mã:

Nàng Xử Nữ mạnh mẽ, rõ ràng và khi đã mến ai thì không ngại ngần tìm đối phương để thổ lộ tình cảm của mình - Chàng Nhân Mã đa nghi và sẽ rất nghi ngờ khi cô nàng chủ động như vậy. Chàng lo sợ: nếu cô nàng dễ dàng đến với mình như vậy thì các chàng trai khác cũng dễ dàng "chiếm lĩnh" con tim của nàng.

Những chòm sao luôn bất an khi ở bên nhau? - anh 1

Những chòm sao luôn bất an khi ở bên nhau? Ảnh minh họa.

Nữ Bảo Bình – nam Song Ngư:

Nam Song Ngư luôn cảm thấy bất an khi ở bên Nữ Bảo Bình.

Cô nàng Bảo Bình luôn khiến các chàng trai cảm thấy bí ẩn, khó hiểu về tính cách, con người thật của cô nàng. Nam Song Ngư là chòm sao trưởng thành khá sớm và có thể nhìn thấu tính cách cũng như con tim của đối phương nhưng riêng với Bảo Bình thì lại không thể. Do vậy, dù kinh nghiệm và đầy tự tin nhưng Song Ngư vẫn luôn cảm thấy bất an khi ở bên Bảo Bình.

Nữ Cự Giải – nam Thiên Bình

Mối quan hệ giữa cặp đôi này luôn ngọt ngào ngay từ những ngày đầu tiên.

Nàng Cự Giải dịu dàng, tinh tế, nhưng cũng khá bí ẩn nên luôn khiến chàng Thiên Bình bất an vì không thể nắm bắt được hết những tâm tư thầm kín của nàng. Các chàng Thiên Bình nếu không muốn lâm vào tình trạng bất an thì: đừng cố nắm bắt nàng Cự Giải, hãy thỏa thê những mật ngọt đang có giữa hay người vì Cự Giải sẽ tự biết điều chỉnh mình để các chàng Thiên Bình không bị hụt hẫng hay buồn lòng đâu nhé.

Nữ Song Ngư – nam Bọ Cạp

Vì Song Ngư dịu dàng, mềm mại, nữ tính nên các chàng Bọ Cạp dù khó tính đến mấy cũng vẫn bị cuốn hút, lao đao như bao chàng trai khác.

Những chàng trai Bọ Cạp luôn thích chiếm hữu cô nàng cho riêng mình nên luôn cảm thấy bất an vì không phải chỉ riêng mình bị cuốn hút mà còn rất nhiều chàng trai khác cũng dễ dàng "đổ gục" trong ánh mắt nàng ấy. Muốn có riêng nàng thì các chàng Bọ Cạp giảm sự ích kỷ của mình đi nhé.

Nữ Sư Tử – nam Ma Kết

Nữ Sư Tử là người hơi nóng vội, phóng khoáng và có phần cẩu thả - nam Ma Kết hơi bảo thủ, cứng nhắc và việc gì cũng được lên kế hoạch bài bản, chỉn chu.

Vì vậy, nàng Sư Tử luôn thấy sự kĩ tính của chàng Ma Kết là không cần thiết. Cô nàng thích làm gì là làm luôn, không cần kế hoạch hay hỏi ý kiến của bất cứ ai. Hai người trái ngược tính nết nên chàng Ma Kết luôn cảm thấy khó chịu, “đứng ngồi không yên”.

Cẩm Lai (t/h)

Xem thêm:

- Chòm sao nữ nào dễ đánh mất tình yêu của mình nhất?

- 3 bước để chinh phục chàng trai Song Tử

Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.
Hang Táu (Mộc Châu) đem đến hình ảnh một ngôi làng nguyên thủy.
Công nhận Mộc Châu là Khu du lịch quốc gia
(Ngày Nay) - Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) đã ký Quyết định số 1077/QĐ-BVHTTDL về việc công nhận Khu du lịch Mộc Châu, tỉnh Sơn La là Khu du lịch quốc gia.
Bangkok gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu. Ảnh: UNESCO/S. Ussavasodhi
Bangkok gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu
(Ngày Nay) - Thành phố Bangkok, Thái Lan đã chính thức gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu (GNLC) của UNESCO vào đầu năm 2024, đánh dấu cột mốc quan trọng trong nỗ lực biến Thủ đô của Thái Lan thành trung tâm giáo dục hàng đầu khu vực và thế giới.
Cuộc thảo luận diễn ra trong bối cảnh có những thay đổi xã hội sâu sắc. Ảnh: Shutterstock
Ứng phó với những thách thức toàn cầu thông qua sáng kiến hợp tác
(Ngày Nay) - Trong bối cảnh những thay đổi xã hội sâu sắc ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương, hội thảo “Định hình Chương trình Nghiên cứu Khoa học Xã hội và Nhân văn ở châu Á” sẽ tập trung vào việc xác định các ưu tiên nghiên cứu và các sáng kiến hợp tác để giải quyết các thách thức toàn cầu và khu vực.
Sự kiện "Phổ cập Giáo dục Truyền thông và Thông tin tại Ecuador" đã diễn ra tại thủ đô Quito (Ecuador). Ảnh: UNESCO
Ecuador đẩy mạnh giáo dục truyền thông và thông tin
(Ngày Nay) - Sự kiện nhấn mạnh tầm quan trọng của “Phổ cập giáo dục truyền thông và thông tin tại Ecuador” (MIL) trong việc phát triển công dân kỹ thuật số có trách nhiệm, loại bỏ thứ ngôn từ thù hận và thông tin sai lệch.