Những con giáp may mắn nhất trong tháng 3 Âm lịch

Hãy cùng xem 4 con giáp nào gặp may mắn nhất trong tháng 3 này nhé!
Những con giáp may mắn nhất trong tháng 3 Âm lịch

Tuổi Tỵ

Với sự nỗ lực hết mình trong 2 tháng đầu năm kết hợp với quý nhân phù trợ, những người tuổi Tỵ sẽ dễ dàng vượt qua những khó khăn để tiến gần hơn tới thành công trong tháng 3 âm lịch này.

Những con giáp may mắn nhất trong tháng 3 Âm lịch - anh 1

Chuyện tình cảm của người tuổi Tỵ sẽ gặp nhiều may mắn hơn trong tháng 3 âm lịch này.

Về chuyện tình cảm, bạn cũng sẽ gặp nhiều thuận lợi hơn, đặc biệt vào nửa cuối tháng 3. Đây chắc hẳn sẽ là một tín hiệu đáng vui mừng cho những FA tuổi Tỵ.

Tuổi Ngọ

Tháng 3 âm lịch này, người tuổi Ngọ sẽ tiến thêm một bước trong công việc hoặc trong học tập, đặc biệt nếu bạn là một doanh nhân thì chắc chắn những kế hoạch đầu tư, kinh doanh của bạn sẽ khởi sắc. Đây là thời điểm quan trọng để bạn tích lũy thêm nhiều kiến thức và kinh nghiệm, tạo bước đệm bứt phá trong thời gian sắp tới.

Nếu gặp bất cứ trở ngại nào, bạn nên chủ động tham khảo ý kiến của lớp “đàn anh” đi trước. Bạn sẽ học hỏi được nhiều điều bổ ích và có sự trợ giúp đắc lực.

Tuổi Hợi

Vận thế của người tuổi Hợi trong tháng 3 khá tốt và có người giúp đỡ về cả sự nghiệp lẫn tình cảm. Học hành, công việc ngày một tiến bộ với những định hướng chính xác hơn. Tình cảm lứa đôi của họ cũng sâu sắc và gắn kết.

Những con giáp may mắn nhất trong tháng 3 Âm lịch - anh 2
Vận thế của người tuổi Hợi trong tháng 3 khá tốt và có người giúp đỡ về cả sự nghiệp lẫn tình cảm. Ảnh minh họa.

Tuy nhiên, bạn nên cẩn thận trong lời ăn tiếng nói hàng ngày của mình, tránh gây hiểu nhầm hoặc mất hòa khí với bạn bè, đồng nghiệp, tạo cơ hội cho kẻ xấu “xuất chiêu” lợi dụng chia rẽ tình cảm.

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất được dự đoán rằng sẽ gặt hái rất nhiều thành quả trong tháng 3 âm lịch sắp tới. Bởi bạn đã rất nỗ lực trong suốt thời gian qua. Hãy "tăng tốc" và "cán đích" thành công bạn nhé!

Tuy nhiên, người tuổi Tuất cần ghi nhớ phải dựa vào sức mình là chính. Không nên thấy người khác giúp đỡ mà ỉ lại hoặc chủ quan trước mọi tình huống. Có như vậy, bạn mới thực sự được tận hưởng trọn vẹn thành quả lao động của mình.

Minh Châu (t/h)

Xem thêm:

- 3 con giáp gặp vận xui xẻo nhất trong tháng 3 âm lịch

- Con giáp nào phong lưu đa tình và ham của lạ bậc nhất?

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định: