Những dàn âm thanh hi-end tiền tỷ quy tụ tại Hà Nội

(Ngày Nay) - Lần đầu được tổ chức tại Việt Nam, triển lãm Hi-end Show quy tụ những thiết bị âm thanh đẳng cấp hàng đầu với giá cả tỷ đồng. 
Những dàn âm thanh hi-end tiền tỷ quy tụ tại Hà Nội

Nhắm đến nhóm người chơi âm thanh sành điệu, Hi-end Show quy tụ những thiết bị âm thanh đầu bảng hiện nay từ các thương hiệu như Kharma, Sonus Faber, JBL, Kronos vv... Trong ảnh là bộ một trong những sản phẩm độc đáo nhất tại triển lãm: Loa hình kèn Avantgarde Classico XD trị giá 2,5 tỷ đồng một cặp:

Những dàn âm thanh hi-end tiền tỷ quy tụ tại Hà Nội ảnh 1

Tổ chức tại khách sạn Deawoo, những nhà phân phối hàng đầu trong nước sẽ có gian phòng riêng để phô diễn những dàn âm thanh đình đám nhất của mình.

Những dàn âm thanh hi-end tiền tỷ quy tụ tại Hà Nội ảnh 2

Không thể thiếu tại triển lãm âm thanh đẳng cấp này là các loại đầu đĩa than hoặc đầu đọc đĩa CD thông dụng. Tất nhiên, đây đều là các thiết bị đắt tiền. Các nhà phân phối cũng tranh thủ bày bán đĩa than hoặc đĩa CD chất lượng cao đến người dùng ngay tại sự kiện.

Những dàn âm thanh hi-end tiền tỷ quy tụ tại Hà Nội ảnh 3

Thậm chí, nguồn phát từ băng cối cũng được trưng bày. Điểm đặc biệt của triển lãm này so với một vài sự kiện âm thanh thông thường là các hội thảo chuyên đề như cách thiết lập một hệ thống nghe đĩa nhựa tiêu chuẩn hay kinh nghiệm tối ưu hóa hệ thống nghe nhạc tại gia.

Những dàn âm thanh hi-end tiền tỷ quy tụ tại Hà Nội ảnh 4

Các cặp loa tiền tỷ được hỗ trợ bởi các bộ amp đẳng cấp, dây dẫn hàng hiệu trị giá không hề thua kém.

Những dàn âm thanh hi-end tiền tỷ quy tụ tại Hà Nội ảnh 5

Có những mẫu Power Amp từ Chord có giá gần 2 tỷ đồng.

Những dàn âm thanh hi-end tiền tỷ quy tụ tại Hà Nội ảnh 6

Một mẫu amplifier đèn với kiểu dáng cổ điển xuất hiện tại triển lãm.

Những dàn âm thanh hi-end tiền tỷ quy tụ tại Hà Nội ảnh 7

Aida - mẫu loa đỉnh nhất của Sonus Faber (giá 2 tỷ đồng) - sử dụng hệ thống chống rung, chống cộng hưởng thùng đặc biệt. Tại Vietnam Hi-end Show, cặp loa này được kết hợp với nguồn phát hi-end Accuphase DP 720 và Preamp Accuphase C 2850. 

Những dàn âm thanh hi-end tiền tỷ quy tụ tại Hà Nội ảnh 8

Triển lãm này diễn ra trong các ngày từ 9 đến 12/12. Đại diện ban tổ chức cho biết sẽ tiến hành tổ chức thường niên sự kiện này tại Hà Nội, TP.HCM với quy mô ngày càng lớn, nhưng chỉ tập trung ở mảng thiết bị cao cấp.

Theo Zing
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.
Viết về một định kiến
Viết về một định kiến
(Ngày Nay) -  Việc đặt “viên mãn” và hôn nhân tan vỡ thành một cặp phạm trù đối lập là một thói quen phổ biến trong giao tiếp của Việt Nam. Chính tôi cũng chưa bao giờ nghĩ đến điều đó, và cũng thấy cái nhị nguyên đó là bình thường. Cho đến một ngày, một đồng nghiệp của tôi tâm sự nhỏ nhẹ, làm thế nào để nhắc mọi người đừng giật tít thế nữa nhỉ. “Dàn sao phim X sau 20 năm: Người viên mãn, người ly hôn”. Ly hôn đối lập với viên mãn. Mọi người nói, và thẳm sâu nghĩ thế.
Ảnh minh hoạ.
TP HCM: Chủ động phòng ngừa bệnh sốt rét
(Ngày Nay) - Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP Hồ Chí Minh (HCDC) cho biết, để bảo vệ thành quả loại trừ bệnh sốt rét, năm 2024 TP Hồ Chí Minh tiếp tục duy trì các hoạt động phòng chống sốt rét.
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
(Ngày Nay) - Ngân hàng Nhà nước đã có một loạt động thái như phát hành tín phiếu, sử dụng thêm kênh tín phiếu trên thị trường mở (OMO), điều tiết thanh khoản, lãi suất thị trường liên ngân hàng để ổn định thị trường trước đà tăng nóng của tỷ giá.