Những lý do Song Tử "đa tình" mà vẫn mãi FA

Những gì đến với Song Tử nếu quá sâu sắc nhất là khi Song Tử là người chủ động, sẽ khiến Song Tử dễ dàng cảm thấy bị tổn thương.
Những lý do Song Tử "đa tình" mà vẫn mãi FA

1. Song Tử không thích tình yêu đơn phương

Có lẽ do nội tâm, tính cách được tạo nên từ hai con người cùng tồn tại song song trong một bản thể nên Song Tử không thích những gì quá sâu sắc đến từ một phía, nhất là khi Song Tử lại là người chủ động, vì khi đó, Song Tử nhất định sẽ cảm thấy tổn thương rất nhiều.

Song Tử không thích yêu đơn phương, nhưng lại nằm trong top những cung hay yêu phải những người không nên yêu nhiều nhất. Tất nhiên Song Tử đủ thông minh và lý trí để nhận ra điều đó, ngay từ lúc bắt đầu. Song Tử có thể đủ mạnh mẽ để ngăn cản bản thân không để tình cảm của mình đi quá xa, nhưng khi không thể kiểm soát nổi nữa, thì Song Tử sẽ chấp nhận điều đó, chấp nhận yêu đơn phương, yêu vô điều kiện, yêu không cần hồi đáp, chỉ cần là bạn, được ở bên cạnh người ấy, an ủi động viên, chia sẻ với người ấy mọi điều trong cuộc sống, đối với Song Tử, đã là niềm hạnh phúc vô cùng.

Những lý do Song Tử "đa tình" mà vẫn mãi FA - anh 1

2. Song Tử là một người có đặc tính "cả thèm chóng chán"

Thực tế, dù là trong cuộc sống hay tình yêu, Song Tử đều là những người nổi tiếng với đặc tính “cả thèm chóng chán”. Đối với họ, thế giới bên ngoài có một ma lực mãnh liệt và đầy hấp dẫn đến mức, Song Tử chẳng thể từ bỏ mọi cuộc vui, mọi thứ đam mê của mình chỉ để tập trung quan tâm, chăm sóc hết lòng cho một ai đó. Chính điều này khiến cho người yêu của Song Tử thường phải sống trong những bất an, lo lắng khôn nguôi trước sự hờ hững cùng cá tính ham chơi của cung hoàng đạo này.

Tuy nhiên, điều mâu thuẫn ở Song Tử lại là đằng sau cái vẻ ngoài “tưng tửng”, cá tính trẻ con vô lo vô nghĩ thì thực tế, cung hoàng đạo này vẫn là những con người chung tình. Như đứa trẻ sau cuộc chơi dài với thế giới, Song Tử vẫn luôn muốn tìm về một mái nhà riêng, nơi có một trái tim bao dung và luôn chờ đợi họ kết thúc cuộc vui của mình. Bài toán hóc búa ở đây chỉ là… ai sẽ có đủ kiên nhẫn để đợi chờ một Song Tử mà thôi.

Thêm vào đó, tính cách lấp lửng, bốc đồng lại hay vui buồn thất thường của Song Tử cũng khiến đối phương bị rối loạn trong tình cảm. Ngày hôm nay bạn có thể thưởng thức đầy đủ sự ngọt ngào, chiều chuộng và tràn đầy tình yêu của Song Tử nhưng chỉ cần đến ngày mai, Song Tử lại bỗng dưng hóa thành một con người khác hẳn, lạnh nhạt, vô tâm và hờ hững. Chính phần tính cách “khó chịu” này là sự khúc mắc thường gặp phải trong tình yêu giữa Song Tử và các cung hoàng đạo nhóm Đất (Ma Kết, Kim Ngưu, Xử Nữ) vốn e ngại mọi sự thay đổi bất thường.

3. Song Tử suy nghĩ và đòi hỏi "không có điểm dừng"

Hơn tất cả, lý do khiến cho một Song Tử phải đối diện với sự cô đơn lại chính bởi những suy nghĩ và đòi hỏi “không có điểm dừng” của cung hoàng đạo này trong các mối tình. Nếu như trong thế giới kiến thức, Song Tử luôn là những kẻ có thói xấu thích “biết nhiều hơn nữa” (dù chẳng cái gì họ chịu tìm hiểu sâu) thì ngay cả trong tình cảm, cung hoàng đạo này cũng bị rơi vào trạng thái “cần nhiều hơn thế”. Họ luôn đòi hỏi đối phương của mình thỏa mãn mọi yêu cầu mà Song Tử mong muốn và khi không thể có được, “những đứa trẻ” này thường tỏ ra giận dỗi, thất vọng và chán chường. Mặc dù “trẻ con” thì chẳng bao giờ nhớ lâu nên chỉ ngay sau những buồn giận vu vơ của mình, Song Tử sẽ nhanh chóng trở lại với trạng thái ban đầu nhưng tính cách này của họ thường dễ gây nên các xung đột lớn, nhỏ dẫn đến sự tan vỡ của tình yêu.

Suy cho cùng, tình yêu đối với Song Tử giống như một đứa trẻ mà ở đó, người “nuôi dạy trẻ” phải có đủ bản lĩnh, kiên nhẫn và cả tình yêu to lớn để giữ gìn. Thế nên, một Song Tử cô đơn không có nghĩa họ hoàn toàn không thể yêu ai, chỉ đơn giản là Song Tử này vẫn đang trên con đường tìm kiếm một bến đỗ an toàn có thể kiên nhẫn giữ gìn tình yêu ngây thơ của họ mà thôi.

Cẩm Lai (t/h)

Xem thêm:

- Những lý do Thiên Bình nhất định phải kết đôi với Song Tử

- Vì sao "Song Tử" cứ mãi độc thân?

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.