‘Phát hờn’ với tủ quần áo của Mark Zuckerberg

Mới đây, bức ảnh chụp lại tủ quần áo của Mark Zuckerberg cùng câu hỏi “Tôi nên mặc gì?” khiến cộng đồng mạng phát sốt.
‘Phát hờn’ với tủ quần áo của Mark Zuckerberg

Các hãng thời trang, các thương hiệu xa xỉ luôn nhắm đến khách hàng là giới triệu phú, tỷ phú nhưng đối với Giám đốc điều hành (CEO) của Facebook Mark Zuckerberg thì điều này có lẽ không hẳn là đúng.

‘Phát hờn’ với tủ quần áo của Mark Zuckerberg ảnh 1

Mark Zuckerberg, CEO của Facebook. (Ảnh: Digital Trends)

Mới đây, Mark Zuckerberg đã vượt mặt nhà sáng lập Oracle, Larry Ellison để chiếm vị trí giàu thứ 6 trên thế giới. Tài sản của Mark đã tăng thêm 4,85 tỷ USD lên 46,25 tỷ USD.

Theo tạp chí Forbes, Mark Zuckerberg thừa sức để mua những bộ quần áo đắt tiền hay thậm chí có thể mua cả một công ty hàng hiệu nào đó nhưng trang phục mà anh thường mặc lại chỉ là áo thun, quần jeans và giày thể thao.

Cũng giống như rất nhiều vĩ nhân khác, bao gồm cả "tín đồ áo phông cổ rùa" Steve Jobs và "chuyên gia mặc vest" Bill Gates, Steve Jobs gần như không bao giờ thay đổi phong cách ăn mặc của mình.

Tuần vừa qua, Mark đã trở lại vị trí CEO sau kỳ nghỉ 2 tháng để chăm sóc vợ và con gái mới sinh. Bức ảnh kỷ niệm ngày đi làm trở lại của Mark khá hài hước khi anh đăng bức ảnh chụp tủ quần áo của mình với câu hỏi “Tôi nên mặc gì?” lên Facebook.

‘Phát hờn’ với tủ quần áo của Mark Zuckerberg ảnh 2

Bức ảnh chụp lại tủ quần áo của Mark Zuckerberg đăng trên Facebook. (Ảnh: Facebook)

Điều đặc biệt là, trong tủ áo này chỉ có toàn áo phông và áo hoodie màu xám. Trong năm 2014, anh đã giải thích vì sao anh lại luôn trung thành với chiếc áo phông xám: "Tôi rất muốn cuộc sống của mình trở nên rõ ràng để tôi chỉ phải đưa ra càng ít quyết định bên ngoài việc phục vụ cộng đồng Facebook càng tốt ".

Hiện tại, bức ảnh của Zuckerberg đã thu hút được gần 1,3 triệu lượt Like và hơn 73.000 bình luận. Các bình luận hàng đầu đều tỏ ra khá hài hước, ví dụ như "50 sắc thái xám… Chào Mark, đừng làm việc mệt mỏi quá nhé" hay “Thật quả là rất khó để lựa chọn, anh bạn à, ha ha”. Bình luận số 1 (với hơn 52.000 lượt Like) là ấn tượng hơn cả:

"Đây là Mark.

Mark tạo ra Facebook.

Mark không biết mặc gì khi chúng đều giống nhau cả.

Mark đang do dự.

Đừng như Mark."

Xuân Bách

Ảnh minh họa
Hà Nội triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”
(Ngày Nay) -  Mở đầu chuỗi các hoạt động chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 - năm 2024; đồng thời kỷ niệm 7 năm Ngày thành lập Phố Sách Hà Nội (1/5/2017 - 1/5/2024), sáng 17/4, tại Phố Sách Hà Nội (Phố 19 tháng 12), UBND quận Hoàn kiếm triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”.